Stop “bác Hồ”!

- Quảng Cáo -

Trương Duy Nhất Blog – RFA

Sự cố Cai Lậy những ngày qua, cho tôi nhiều cảm hứng. Tiếng hú của còi xe tạo cho tôi nhiều niềm vui và hứng khởi, hơn là nghe các bác tài hát những câu “bác Hồ”.

Stop những “cảm hứng Hồ Chí Minh” đi.

Thắng – thua do chính các bạn, ở chính lòng dũng cảm và mưu lược của các bạn.

- Quảng Cáo -

Cuộc chiến với những BOT Cai Lậy hôm nay, không cần “bác Hồ”.

Đừng tư duy “bác Hồ” nữa. Đừng có gào thét Hồ Chí Minh nữa. Vô ích!

Thật tình. Nhìn/nghe dân tình lao ra đường vui mừng kiểu “Hồ Chí Minh muôn năm” đêm qua, tôi thấy cứ… ngường ngượng, tưng tức./.

- Quảng Cáo -

53 CÁC GÓP Ý

  1. Họ – những bác tài xuất thân từ “đám quần chúng ồn ào”, thứ họ có là một lòng một dạ với Người. Họ ko sâu xa như các bác trí thức ạ. Mình yêu sự vô tư hồn nhiên của cánh tài ♡

  2. Mấy bạn có biêts môn lịch sử là môn dối trá nhất…lịch sử về bác hồ gọi là bác vì mình kính trên..chứ ai biết bác hồ giúp gì cho đất nuoscs mình k? Bác hồ chỉ là ng tạo ra cái đảng cộng sản tham ô bẩn ghỉ dối trá thoi..bác k giúp gì cho viêt nam cả chỉ mang đau thương ngèo đói cho xh thôi… Mấy bạn học lịch sử tư tưởng hcm mấy bạn thấy gì có lợi cho đất nước

  3. Mấy thằng này chỉ coi thần thánh nó là trên hết thoi! Bảo nó uống nước đái bò nó vẫn uống hàng ngày vì cho đó là nước thánh đấy thôi!

  4. Anh em chiến thắng nhờ cái sáng kiến tờ tiền 100 đồng. Mà tờ tiền đó không có boác hù. Sao lại hát bài như có bác hù trong ngày vui? Có cái gì đó nó sai sai?

  5. Thời buổi này còn mấy thằng bị xã hội giặc cọng ngu dân. còn “Bác Hồ”. Mới vào học mẫu giáo chúng nó đã nhồi nhét cái thứ bã đậu vào đầu rồi. Nào là “Ai yêu bác hồ chí minh bằng thiếu niên nhi đồng”, Có lũ con nít nó ko biết gì thì bắt nó yêu chứ lớn rồi mới hiểu sự tình có thằng méo nào thèm coi hắn ra gì.(trừ những thằng bị nhồi sọ và ko có não)  . Lũ giặc cọng này chỉ được cái lừa kinh phỉnh tộc. Chế độ rẻ rách, quan tham ô lại bẩn thỉu, lại thêm mấy thằng giáo sư dốt mới đẻ ra nữa… Tao khinh!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here