Ngày Quốc Tế Nhân Quyền tại Houston

- Quảng Cáo -
Nhân ngày nhân quyền thế giới 10/12, chiều nay đông đảo bà con sinh sống tại thành phố Houston đã đến tòa Lãnh sự quán Việt Nam tại đây để dương cao ngọn cờ Việt Nam Cộng Hòa và phản đối chính quyền Cộng Sản Việt Nam bức hiếp người dân, chà đạp quyền con người. Cuộc biểu tình đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng người Việt tại Houston và được các đài truyền hình đưa tin rầm rộ.

Nguồn tin và ảnh là của BYN TV 57.3 Houston:
- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

  1. cái đám này to mồm vl bây , ở tuất bên cali mà đòi quyền ở việt nam bây! nhân quyền là trong tâm mỗi người chứ không phải từ 1 tổ chức la ó đòi nhân vs chả quyền, quên 3/// làm gì quyền con người, lũ ăn hại nhận tiền và sủa , tao khuyên tụi bây quay đầu là bờ , tu tâm tu đức đi đường chính đạo đừng vì tiền mà bán rẻ lời chúa dạy

    • Tôi ko phạm pháp , thuế tôi nộp là trách nhiệm của tôi , Có Đảng mới có tôi ngày hôm nay mới có hòa bình ngày hôm nay , vậy đảng cộng hòa cho tôi dc cái gì vậy , tôi chỉ cần biết yêu nước là trách nhiệm của tôi. Ko đi nói xấu chửi bới., phải nhìn lại mình xem đã hơn ai chưa , các bạn đảng cộng hòa có thể hơn chúng tôi , nhưng nhìn lại cũng chỉ hơn dân đen chút xíu thôi, có khi cũng chẳng bằng dc dân đen.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here