- Quảng Cáo -

Quý Bạn thân mến,

Lá thư này đến tay Quý Bạn sớm hơn dự trù là khoảng 2 tuần một lần.

Trong 8 ngày qua ngập tràn tin tức nóng bỏng về việc Đinh La Thăng bị Nguyễn Phú Trọng phá lệ Đảng, thẳng tay bắt nhốt, cho xộ khám, ngay khi vẫn còn trong cương vị một Ủy Viên Trung Ương Đảng CSVN.

Chưa bao giờ các bài vở, không chỉ riêng Chân Trời Mới Media, mà khắp mọi nơi được nhiều người đọc như bây giờ.

- Quảng Cáo -

Nói chung thì phản ứng của người dân Việt Nam trong nhất thời là hỉ hả khi thấy một tên tội phạm, một tên cướp quèn, bị trừng trị, bị ăn đòn, bất chấp sự việc quan trọng hơn là kẻ ra tay trừng phạt lại chính là tên Chúa Đảng Cướp có tội nặng gấp cả chục cả trăm lần.

Tội mà Trọng gán cho Thăng chẳng qua là tham nhũng. Mà nếu truy cứu tội tham nhũng thì trong Đảng CSVN có hàng mấy triệu đứa, từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, càng lên cao càng tội nặng, nay tóm một thằng, mai bắt một đứa, như gãi ghẻ, thì ăn nhằm gì!

Rồi trong những ngày tới, vở tuồng “bắt cướp” tiếp tục diễn, dân chúng háo hức theo dõi, vỗ tay cười … xả stress!

Nhưng điều đáng nói và đáng quan tâm là thực chất của màn diễn bắt cướp này, mà theo chúng tôi, chỉ là một kế mọn, kiểu “giương Đông kích Tây”, mà CSVN đang dùng để đánh lạc hướng quần chúng Việt Nam, để họ quên đi những vấn đề lo lớn hơn có nguy cơ làm Chế Độ sụp đổ.

Vài triệu người dân hay vài chục triệu người dân vỗ tay tán thưởng những màn diễn đấu đá thanh trừng nội bộ ĐCSVN là niềm vui của CSVN.

Ngược lại, vài ngàn người, vài chục, vài trăm ngàn người bất mãn xuống đường phản đối những việc làm sai trái của CSVN như thảm họa môi trường do Formosa gây nên; việc BOT bóc lột dân chúng trên khắp đất nước; việc công quỹ cạn kiệt; việc bỏ tù những người yêu nước hoạt động ôn hoà; … và hàng trăm vấn nạn khác … và hành động bán nước cho Trung Cộng của CSVN đang diễn ra mới chính là mối lo sợ tâm não của CSVN.

Vì vậy, nếu CSVN muốn diễn tuồng thì cứ để họ diễn, nhưng chúng ta hãy “lộng giả thành chân”, lợi dụng, khai thác “màn diễn chống tham nhũng bắt vài con sâu” của CSVN để phơi bày toàn bộ tình trạng tham nhũng của “cả bầy sâu CSVN” và lột trần những hành động bán nước của CSVN, bằng cách đòi cho bằng được chúng phải đem những tên tội phạm đó ra xử, để chúng khai ra tuốt tuồn tuột cả bầy đàn tham nhũng của chúng, nghiã là dồn chúng vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Và quan trọng hơn cả, chúng ta phải hành động.

Chúng ta vẫn chẳng hay nói đùa là “nếu chỉ ngồi chửi thì Việt Cộng nó chẳng rụng sợi lông chân nào” là gì!

***

Chân Trời Mới Media trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của Quý Bạn và mong Quý Bạn giúp một tay trong việc quảng bá rộng rãi CTMM qua việc LIKE, COMMENT và SHARE các bài vở trên CTMM và giới thiệu CTMM với bà con, người thân, bạn bè xa gần để chúng ta cùng PHÁ VỠ BÚC MÀN BƯNG BÍT THÔNG TIN CỦA CSVN.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here