VC rất sợ khi nó xuất hiện trong nước

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

MẶC QUÂN PHỤC THẾ NÀY MỚI OAI (*)

Một bạn gởi cho tôi cái link của đoạn phim ngắn dưới đây, ghi lại cảnh một thanh niên trong nước mặc quân phục QL VNCH, hát nhạc “nguỵ” trên một sân khấu ngoài trời ở VN. Và người thanh niên ấy được rất nhiều khán giả ái mộ lên tặng hoa, đứng chụp hình chung.

Đời thiệt… éo le. Người thanh niên ấy còn rất trẻ, tương lai còn dài, còn sống rất lâu lại không sợ tù, không sợ chết; còn những người già như tôi, không còn sống bao lâu nữa lại rất sợ chết, sợ tù, sợ ngay cả khi đang ở rất xa tầm… đạn địch.

- Quảng Cáo -

Người thanh niên ấy chắc chưa bao giờ cầm súng đánh nhau với VC trước năm 75, nhưng rất xứng danh là một người lính, một người lính đúng nghĩa. Vì VC không sợ bộ quân phục ấy xuất hiện ở hải ngoại, nhưng rất sợ khi nó xuất hiện trong nước.

https://www.facebook.com/CONGHOATHOIBAO/videos/158470541443330/

(*) Tựa nguyên thủy của tác giả

- Quảng Cáo -

16 CÁC GÓP Ý

      • CS VÔ ĐỐI ;sao ngu quá vậy ?nhạc ĐỎ mà không liên quan dến chính trị à?Không cần xem lại gì cả ai cũng thấy cái nhạc sát máu nó mói dỏ lè nhu lá cò MÁU ĐẺ

    • Chứ không phải nhạc đỏ dở thấy mẹ, khô khan, thiếu tình người, và thiên về chính trị quá nhiều nên thiên hạ thấy chán, đếch mấy người thèm hát hay sao? Rồi bây giờ thấy nhạc vàng của VNCH quá hay, thiên hạ hát tùm lum, kể cả đảng viên cs. Như bài Ly Rượu Mừng, thấy cấm hoài mấy chục năm không xong, tới Tết là thiên hạ hát ì xèo, nên giờ Diệt Cộng lẹo lưỡi, ơ cái gì của tụi VNCH cũng đều xấu hết, trừ nhạc vàng, chúng đáng yêu, dễ nghe nên không cấm nữa. Láo lếu và Khôn liền luôn!

    • Bây giờ ở Việt Nam trừ đứa con nít dưới 2 tuổi là không biết nhạc vàng là gì thôi chứ còn 3 , 4 tuổi trở lên mấy đứa nó hát karaoke nhạc vàng phê quá trời luôn !
      Thằng nào mà ra lệnh cấm thì cha làm ơn cấm từ dòng họ của mấy cha trước đi ! Kkkkk

    • Thắng được trận 75 gáy rộn rã tới giờ há. Bây giờ trời trả báo rồi kìa, tụi Trung Quốc lấn chiếm đất Việt mất mẹ nó Hoàng Sa Trường Sa rồi, mất luôn một phần đất sát biên giới phía Bắc. Sao không giỏi đánh thắng TQ đòi lại đất đai của ông cha để lại đi. Cứ giả vờ không nghe không biết thiệt là nhục. Trung Quốc cũng là người nước ngoài như Mỹ vậy đó. Đánh được Mỹ tại sao không dám đánh Trung Quốc? Người Việt đánh thắng người Việt có gì hay đâu mà gáy suốt mấy chục năm nay

      • DỒNG ĐOAN ngu hay giả vò ngu Không phải làm mất đảo mà là đua đảo cho các dồng chí trung quốc giũ hộ và quên lấy về Con mất đất u ? Phải cát đất cho cac đòng chí thì mói giũ duoc đảng ta chú!

    • T chỉ thấy 1 điều: đcsvn là đảng duy nhất tập hợp đc dtoc giành đc độc lập, thống nhất và lãnh đạo đất nc tới giờ. Ngoài ra chả có đảng phái nào làm đc, tụi cờ vàng chỉ giỏi cào phím to mồm và cắn càn.

  1. Anh Vietnam đẹp oai quá, nụ cười thật trong sáng, ít ra được một lần nhìn hoa giăng đầu ngõ để không mang tiếng là Việt cộng. Nhưng ổ đỉa nó thèm máu người lắm đấy. Nó chỉ bò bò cúi cúi đen đen ở đầm lầy thôi mà nó được cho phe phẩy 1 sao. Nhưng sư phụ nó là con người có tới đai 4, 5 sao vàng lận đó.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here