Một chiến dịch report triệt xoá các facebook phản biện

Facebook Trương Duy Nhất (một góc nhìn khác) vừa bị xoá
- Quảng Cáo -

Trương Duy Nhất Blog RFA

Đang có một chiến dịch điểm, tập trung dồn dập report nhằm triệt xoá các trang facebook phản biện.

Facebook Trương Duy Nhất (một góc nhìn khác) vừa bị xoá chừng 2 tiếng trước. Email thông báo từ đội ngũ quản trị facebook cho biết: họ xoá vì có tài khoản khác trên facebook báo cáo tài khoản Trương Duy Nhất của tôi là “mạo danh”.

Không biết, có phải nguồn cơn triệt phá từ một status trên trang facebook của tôi hôm qua mang tên “Thanh trừng “thái tử đảng”? Status đó, tôi đã lên tiếng đòi “tước hàm cựu Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng” và yêu cầu “tống cổ khỏi bộ máy” những “Thái tử đảng” và lớp con quan, trong đó có 3 anh em nhà Nguyễn Tấn Dũng là Nguyễn Thanh Nghị, Nguyễn Thanh Phượng và Nguyễn Minh Triết.

Nguyễn Minh Triết – Nguyễn Thanh Phượng – Nguyễn Thanh Nghị
- Quảng Cáo -

Trước đó, nhiều nhân vật khác cũng đã gặp tình trạng này, nặng thì bị xoá không lấy lại được, nhẹ thì mất quyền truy cập một thời gian dài.

Đây cũng là mặt trái rất dở của Facebook khi có kẻ mạo danh đi report, thì đội ngũ quản trị “robot” của Facebook lại xoá ngay mà không hề thẩm tra. Cho dù đó là những trang của các cây bút lâu năm, đã định danh./.

- Quảng Cáo -

15 CÁC GÓP Ý

  1. CHÚNG BÂY CSVN
    KHÔNG THỂ NÀO GIẾT CHẾT LÒNG DAN ĐÃ MUỐN .TỰ DO

    DUỖI BỎ TOÀN BỘ CS BÙ NHÌN HẠI DẬN.. GIẾT DÂN …RƯỚC TRUNG CẨU VÀO NHÀ…. ÁM SÁT TRONG ….CHO DÙ TA ĐỖI MẠNG NÀY…. …

  2. Facebook sao co the tin duoc cong san, no dung nhung thu doan hen ha nhat de bung bit su that… Mot ngay nay do ca the gioi se quay lai tay chay tui cong san chi biet an soi o thi

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here