Đất nước này có bao nhiêu Vũ Nhôm?

Phan Văn Anh Vũ (Vũ Nhôm)
- Quảng Cáo -

Fb. Nguyễn Ngọc Chu |

Nhìn vị trí nhà Vũ Nhôm trên bản đồ thành phố Đà Nãng mà trào nghẹn.

31 tòa nhà nguồn gốc công sản ở những vị trí đắc địa thuộc loại bậc nhất Đà Nẵng đã bị Vũ Nhôm cướp đoạt. Trong đó có 9 ngôi nhà bên sông Hàn thơ mộng! Bờ trái sông Hàn có bao nhiêu tòa nhà mà một mình Vũ Nhôm chiếm đoạt đến 9 tòa!

- Quảng Cáo -

Đất nước này có bao nhiêu Vũ Nhôm?
Đất nước này có hàng ngàn Vũ Nhôm.

Ai đã đẻ ra Vũ Nhôm?
Thể chế này đã đẻ ra Vũ Nhôm.

Thể chế này đã đẻ ra hàng ngàn những nhà tư bản cộng sản cướp đoạt như Vũ Nhôm. Những nhà tư bản cộng sản giàu lên từ cướp đoạt tài sản công. Những nhà tư bản cộng sản giàu lên từ bán đất đai công. Những nhà tư bản cộng sản giàu tên từ bán tài nguyên công. Những nhà tư bản cộng sản giàu lên từ rút ruột tài chính công. Họ không mang lại cho đất nước một phân li trí tuệ công nghệ. Họ là những nhà tư bản cộng sản hoang dã.

Cuộc chống tham nhũng của TBT Nguyễn Phú Trọng đang được nhân dân ủng hộ, khích lệ. Nhưng ông chỉ bắt được vài chục Vũ Nhôm. Ông có cố nữa thì cũng chỉ bắt được vài trăm Vũ Nhôm. Ông không thể nào bắt hết được cả hàng ngàn Vũ Nhôm đã, đang, và sẽ sinh sôi này nở từ thể chế. Cách duy nhất mà ông có thể tiêu diệt hết “giai cấp Vũ Nhôm” là thay đổi thể chế.

Bao giờ thì hết “giai cấp Vũ Nhôm”?

Câu hỏi dứt day những ngày cuối năm giá lạnh. Rét ngoài trời còn có áo mặc. Rét trong lòng chỉ nước mắt rơi. Đất nước ơi!

- Quảng Cáo -

83 CÁC GÓP Ý

    • Nếu ko biết cách móc ngoặc với quan tham thì bạn giống tôi tôi giống bạn …chúng ta là những người dân đen , những người dân lao động bình thường…!!!

    • Nói sai : Tỷ phú ở những nước phát triển là nơi mà họ có tài thật sự , đóng góp cho quốc gia phồn thịnh … Và quan trọng nhất là thành phần nào xuất thân nào cũng được quốc gia tạo điều kiện nếu họ thực tài , còn bạn tự ti là dân đen nên ko có cửa thì chỉ có ở Việt nam hiện nay mà thôi !

  1. 90triệu thằng Vũ Nhôm. Tôi tin chắc với cái dân tộc này thằng nào có cơ hội và biết cách vẫn bào láng. Dân với nhau, mở miệng ra yêu ko vì tiền nhưng thử quen thằng có tiền nếu ko bào đc xem coi nó kiếm cớ bỏ ko 🙂

  2. Việt nam có rất nhiều vũ nhôm được sinh ra bởi một đảng cướp Việt cộng vậy chỉ cần thay đổi đãng đang cướp thì hết bọn vủ nhôm thau đồng chì tất tần tật

  3. Chac chan mot dieu THAM THIA bay gio doi voi cuu thu tuong NTD la: qua tho ngay, tin tuong cac d/c tu phuong bac, tro ve lam nguoi tu te, voi nhung thoa thuan ngam, cho dan e tran giu cua thanh Saigon, cua ngo tien ve hau cu Kien Giang.

    De bay gio, cua thanh nay dang mo toang, va cac d/c cua ong dang tren duong tien ve Hau cu cua ong. Bo mat tro tren, an chao da bat cua dam quan chuc mot thoi vay quanh ong, nay da bien mat kog mot bong trong le tang cua me ong!

    Van la ng +s voi nhau, nhung ban chat cua nguoi Mien Nam va nguoi Mien Trung van dam chat Chat Phat, Truc Tinh, De Tin, doi khi dan de Chu Quan, de bi GAT!

    Thoi chien, mot bo phan dan Mien Nam, Mien Trung bi vit+ du do di khang chien, ruoc giac phuong bac ve gay chien tranh tan pha Que huong. Mot bo phan khac trong chinh quyen VNCH thi bi My du do luong gat, chia re a lat do lan nhau, lat do va giet tong thong NDD va cac bao de.

    Chung ta khong trach ban chat luu manh tham doc cua lu soi +s ban nuoc o phuong bac. Dc them su hau thuan tu mau quoc Han toc cua chung. Boi vi do la ban chat muon doi cua chung cho den khi bi diet vong!

    Chung ta hay trach nguoi Mien Nam , Mien Trung chung ta, bao doi nay van tho ngay, bi du do lua gat boi bon soi nay, den ngay nay van con tin chung, van de chung GAT hoai va gat mai….

    Cac ban dang vien Mien Nam va Mien Trung , co phai den luc can co mot su Suy Nghi lai??

  4. Vũ Nhôm bay giờ đổi tên là Vũ Cây rồi , Thôi đi ! Các em đừng khóc nửa, và có oan ức gì đâu mà khóc , Các em phải trả tài sản và những gì mà các em cướp được của người khác.!

  5. Chính cái thể chế này đẻ ra Vũ nhôm, Vũ thép, Vũ sắt… và nhiều nhiều Vũ chôm là bọn quan tham.
    Chỉ khi thay đổi thể chế để có tam quyền phân lập thì mới ngăn chặn được quốc nạn tham nhũng.

  6. KHÓ ĐẾM LẮM, NHÌN SƠ THÌ TUI THẤY THÈNG VUA VŨ NHÔM, TỨC LÀ THÈNG TRÙM ĐẢNG CƯỚP, BÁN NƯỚC NAM HẠI DÂN VIỆT, SAU ĐÓ BÌNH TỈNH THÌ THẤY LŨ CHÚNG ĐANG XẾP HÀNG TUẦN TỰ LÀM VŨ NHÔM . . . ĐÓ LÀ 4.000.000 TÊN ALI BABA ĐANG CHỜ PHÁT SÚNG LỊNH, ĐÚNG HÔN ?

  7. Chẳng cần có phát minh nào cả , chỉ cần vô sỉ , ma mãnh , lọc lừa móc ngoặc với quan chức là thành tỷ phú dola . vậy mà mấy chục năm qua vẫn luôn luôn chỉnh . đốn mãi không hết .

  8. Vũ Nhôm, Vũ Sắt, Vũ Thép, Vũ Xi-măng, Vũ Phân-bón, Vũ Xả-thải, Vũ Rác, Vũ Máu, Vũ Xương, Vũ Nội-tạng, Vũ gì cũng có và nhiều vô kể nhưng không ai thấy cho đến khi nó xuất hiện, giống như ký sinh trùng xuất hiện thì ta mới biết là mình bị!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here