Vũ “nhôm“ bị trục xuất về Việt Nam

- Quảng Cáo -

CTM Media – Theo tin tức của truyền thông quốc tế và VN cho biết, ông Phan Văn Anh Vũ đã bị chính quyền Singapore trục xuất khỏi nước này vào 13 giờ 25 ngày 4.1.2017 trên chuyến bay VN662, cất cánh từ sân bay Changi – Singapore, và hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội lúc 15h40 chiều cùng ngày.

Trong tuyên bố ngày 4/1, Bộ Nội vụ Singapore cho biết Cục Quản lý xuất nhập cảnh (ICA) của nước này đã hoàn tất việc điều tra ông Phan Văn Anh Vũ, 42 tuổi.

ICA cũng đã hủy bỏ tài liệu thông hành của ông Vũ và trục xuất ông ra khỏi Singapore theo Đạo luật Di trú.

Trong thư trả lời The Straits Times, ICA cho biết ông Vũ đã vào Singapore bằng một hộ chiếu Việt Nam không mang tên mình. Nhưng ông Vũ cũng có một hộ chiếu khác mang tên ông.

- Quảng Cáo -

Nhà cầm quyền CS Việt Nam đã thông báo với Singapore rằng hộ chiếu của ông Phan Văn Anh Vũ là hộ chiếu giả, dẫn đến việc bắt giữ ông vào ngày 28/12/2017.

Ngoài 2 cuốn hộ chiếu mang quốc tịch Việt Nam, ông Phan Văn Anh Vũ còn có một hộ chiếu mang Quốc tịch của Quốc đảo Antigua và Barbuda nằm giữa Caribê và Đại Tây Dương, đây là một nước nhỏ với dân số chỉ 100.000 người trên diện tích 442 Km² .

Bộ Công an CS Việt Nam phát đi thông báo chính thức vào chiều ngày 4/2018 cho biết đã “tiến hành tiếp nhận bắt bị can Phan Văn Anh Vũ” [còn gọi là Vũ “nhôm”].

Vũ “nhôm” được xem là người nắm trong tay nhiều bí mật liên quan đến vụ Trịnh Xuân Thanh, một cựu quan chức bị cáo buộc tham nhũng đã trốn sang Đức và bị bắt cóc về Việt Nam vài tháng trước./.

- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

  1. Toi luon Bac Trong ? Con cho gi nua ? Ai ai cung biet , Dan do Vu Nhom ve la de bat tran-dai-quang !
    Nhung, khong phai chi mot TDQ ? Ma con nhieu Quan khac nua ? Se co nhieu man hay, de coi day ?
    2018 , con che-do cong-san Doc-tai o Viet-Nam nua hay khong ?

  2. Kièu này hoài.. từ Trịnh Vĩnh Bình. Trịnh Xuân Thanh và bây giờ đến Vũ nhôm.. . Không biết mai mốt còn chuyện gì không nữa??? Haizza.. VN tôi từ một danh tiếng … hòn Ngọc biển đông đưa cho cái lũ trong hang pó ra cai trị giờ không kém cái mền rách mạnh nước nào cũng muốn nhảy vô xé tan nát.. buồn cho mẹ VN. Đmcs hèn với tất cả trên thế giới không còn riêng với giặc nữa. Chỉ có ác với dân nghèo VN. Đau lòng.!

  3. Vũ nhôm, Trịnh Xuân Thanh tham nhũng để cùng cố địa vị mình cũng chẳng nhằm nhò gì so với Bác. Ngày xưa Bác dùng cả tuần lễ vàng lo lót cho Tầu để được giữ chức chủ tịch nước. Tiền ăn cắp của quốc gia để sử dụng vào việc cá nhân đều giống như nhau và tội cũng như nhau.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here