Tổng Bí Thư, Quân Ủy TƯ tuyên chiến với toàn dân?

Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam có thể là một dạng “sao y bản chính” của Trung Quốc với độ trễ 2 năm. Hình minh họa.
- Quảng Cáo -

Bùi Tín – Blog VOA

Các vụ xử đại án đang làm lu mờ một tin rất hệ trọng và nghiêm trọng. Đó là mở đầu năm mới 2018, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng Quân ủy TƯ quyết định cử đại tá Tống Viết Trung, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông quân đội Viettel, làm phó tư lệnh Bộ tư lệnh Tác chiến không gian mạng, kèm theo thông tin lực lượng này có 10.000 tinh binh, mang tên « Lực lượng 47, » theo hình ảnh của khẩu súng AK47, khẩu súng lợi hại nhất của bộ binh trong chiến tranh.

Quyết định trên mang ý nghĩa gì?

Trước hết, cuộc đấu tranh trên không gian mạng ngày càng mở rộng, mang dấu ấn tất yếu của thời đại kỹ thuật truyền tin hiện đại, bén nhạy.

Cuộc đấu tranh chính nghĩa chống độc đoán phi dân chủ, đòi nhân quyền và dân chủ của toàn thế giới lên cao. Trong khu vực Đông Nam Á và Đông Á, các nước Indonésia, Malaysia, Nam Hàn, Đài Loan… đều chuyển từ chế độ độc đoán sang dân chủ một cách sâu sắc, trong hòa bình, làm nên những thần kỳ về kinh tế. Ở Việt Nam, mấy năm nay phong trào đòi dân chủ và nhân quyền có bước phát triển rõ rệt. Đây là nét son tươi thắm đẹp nhất của tình hình chính trị nước ta, những thành tựu đáng trân trọng nhất.

- Quảng Cáo -

Người dân nước ta quen phục tùng trong thời chiến đã bắt đầu mở miệng, tự tin, nói lên suy nghĩ của chính mình. Chính quyền tỏ ra sợ Trung quốc bành trướng, cả nể, phục tùng nhượng bộ chúng thì nhân dân càng tỏ ra khinh thường, chống đối và lên án mạnh mẽ, bằng những cuộc xuống đường đông đảo.

Chưa bao giờ nước ta có đến hơn 40 tổ chức xã hội dân sự phong phú, tồn tại vững chắc, từ tổ chức cựu Tù nhân chính trị, Hội Nhà báo độc lập, Văn đoàn độc lập, hội Luật sư chuộng Công lý, hội các Tôn giáo và Liên tôn giáo (Phật giáo, Công giáo, Tin Lành, Cao Đài, Hòa Hảo), các mạng Dân làm báo, Dân Luận, Đối thoại, Đàn Chim Việt, Tiếng Dân…, các Câu Lạc Bộ tự do, các blogger tự do.

Nhiều cán bộ cao cấp, trung cấp và đảng viên thường thoát đảng, ra đảng, bỏ sinh hoạt đảng, lên tiếng chống lại đường lối và chính sách giáo điều cổ hủ.

Vai trò chăn dắt dân chúng của Ban tuyên giáo TƯ bằng báo chí, loa đài ngày càng trở nên vô duyên, người dân tin ở các mạng truyền thông tự do lề trái hơn là 700 tờ báo và 60 đài lề phải của Nhà nước, nhạt nhẽo, chung một nội dung nhàm chán, nói theo công thức.

Chính do bộ máy tuyên huấn của đảng tỏ ra bất lực một cách thê thảm và nguy hiểm cho đảng mà đầu năm nay, Tổng bí thư và Bộ Chính trị cùng Quân ủy TƯ giật mình, bỗng nảy ra sáng kiến thành lập Bộ Tư lệnh tác chiến mạng, chuyển trách nhiệm lãnh đạo cuộc đấu tranh tư tưởng trong xã hội từ Ban Tuyên giáo sang cho Quân đội đảm nhận.

Một thủ lĩnh của Viettel được giao nhiệm vụ này, khi Viettel hiện nguyên hình là một tổ chức cướp đất của dân Đồng Tâm/Mỹ Đức, một tổ chức viễn thông của bộ Quốc phòng, một ổ tham nhũng cực lớn, lấn át chức năng thông tin viễn thông của bộ Thông tin truyền thông để kiếm lợi lớn chia nhau.

Đối tượng tác chiến của cái Bộ Tư lệnh mạng này là ai? là toàn dân đang khao khát dân chủ và tự do vì ngày càng thấy mối nhục thua kém xa các nước láng giềng về đủ mọi mặt là do chế độ độc đảng quá lỗi thời, do một tổng bí thư già nua, kiên định những điều lẽ ra phải từ bỏ từ lâu, như kiên định chủ nghĩa Mác – Lê, kiên định chủ nghĩa xã hội, kiên định lấy quốc doanh làm chủ đạo, kiên định chính sách « đất đai thuộc sở hữu toàn dân do Nhà nước thay mặt quản lý », những kiên định ấy chính là nguồn gốc của mọi bất công, đói nghèo, lạc hậu.

Vậy cuộc chiến trên mạng sắp đến sẽ quyết liệt ra sao? Cuộc hỗn chiến sẽ diễn ra trên các bàn phím máy điện toán ngày càng phổ cập. Quân đội Nhân dân, nay do đảng bắt phải cắt bỏ hai chữ Nhân dân, chỉ còn là quân đội của đảng, do đảng chỉ huy để chống lại khát vọng dân chủ nhân quyền của nhân dân.

Trong thời gian tới, trọng điểm cuộc đấu tranh sẽ diễn ra trên bàn phím, trên một mặt trận ảo, nhưng bên chính nghĩa, bảo vệ độc lập, tư do, dân chủ của nhân dân, dựa vào chân lý, sự thật sẽ thắng to, thắng đậm, bên độc đảng, độc đoán, đi ngược lòng dân, lừa dối và tham nhũng giáo điều… sẽ thất bại hoàn toàn.

Trong bế tắc, ông Tổng bí thư và Quân ủy trên thực tế đã xóa bỏ Mười lời thề danh dự của Quân Đội Nhân Dân, quân đội của dân, do dân, vì dân, vì nhân dân quên mình, vì nhân dân hy sinh, cưỡng bức quân đội chống lại nhân dân, họ sẽ thất bại.

Kết quả ra sao của chủ trương mới này, đã có thể thấy rõ, đó là qua cuộc đọ sức thực tế, quân đội sẽ ngày càng nhận ra lẽ phải và gắn bó hơn với nhân dân, với bà con quê hương mình, với các tổ chức xã hội dân sự, sẽ ngày càng nhận ra sự lừa dối phi nghĩa của đảng, vì 10.000 nghìn tên bộ đội tác chiến phá mạng của cái Lực lượng 47 chỉ là một lũ kiêu binh mù quáng, vì chống lại chúng, nhân dân có hàng triệu tay nam nữ thanh niên trí thức am hiểu sâu kỹ thuật, làm chủ máy tính hiện đại, hàng triệu email, hàng triệu Facebook, hàng vạn blogger tinh nhuệ. Lực lượng lành mạnh này dám thách thức lực lượng 47 mở cuộc điều tra công khai công luận xem trong nhân dân còn có bao nhiêu người còn tin ở chủ nghĩa Mác- Lê, còn tin ở Chủ nghĩa xã hội viển vông, ở chế độ độc đảng phi dân chủ? Họ không dám làm thì tự các tổ chức xã hội công dân sẽ có thể làm một cách công khai đàng hoàng, khoa học.

Vỏ quýt dày đã có móng tay nhọn. Số lượng và chất lượng đấu tranh trong cuộc chiến ảo lý thú và hệ trọng này thuộc về phía nhân dân.

Không có gì liều và dại bằng tuyên chiến với toàn dân đang thức tỉnh đòi dân chủ, nhân quyền một cách kiên trì và quyết liệt./.

- Quảng Cáo -

62 CÁC GÓP Ý

  1. Tại sao hết Việt Tân, giờ lại Chân trời mới Media cứ xuyên tạc nói sai sự thật thế nhỉ, hay các bạn sợ quá nên không biết làm gì rồi bô bô cái miệng ra để lấy lòng cộng đồng mạng hả. Ếch ngồi đáy giếng chỉ biết kêu chứ đâu lên mặt đất được, bởi vậy đọc vào thấy bài viết tầm bậy, tầm bạ, chứ đâu giải quyết được vấn đề nào. LL47 đâu pahỉ 10.000 đâu nhiều lắm các bạn ạ, cả nước Việt Nam đó cũng là LL47 hết. Cho nên đừng nói xấu, bịa đặt nữa nha. Tốt nhất các bạn im miệng lại là êm đẹp nhất

  2. Các thế lực chống đối cho rằng, việc lập thêm bộ máy TCKGM là chỉ dấu cho thấy Nhà nước đang tìm cách “áp đặt kiểm soát” trên không gian mạng, là sự “độc tài”, “toàn trị”, từ đó kêu gọi những “nhà dân chủ” lên tiếng đả phá, chỉ trích. Những luận điệu này thực chất là sự tiếp diễn xu hướng đòi “tự do, dân chủ trên internet”, đòi không gian mạng là thế giới không giới hạn, chống lại các thể chế quản lý, kiểm soát internet của chính quyền.

  3. Như chúng ta đã biết trong thời gian qua, các thế lực thù địch, (mà đặc biệt là Việt Tân; Chân Trời Mới Media), tội phạm mạng gia tăng hoạt động tấn công mạng nhằm thu thập thông tin, bí mật Nhà nước, bí mật nội bộ, chiếm quyền điều khiển, phá hoại hệ thống mạng thông tin; sử dụng Internet, nhất là các trang mạng xã hội với nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt nhằm gây chia rẽ nội bộ, xâm phạm lợi ích, an ninh quốc gia.

  4. Con có Cha, Mẹ; Cha, Mẹ có Ông Bà… giáo dục chăm nom, dạy bảo. Là công dân Việt Nam có Đảng, Nhà nước CHXH Việt Nam lãnh đạo. Riêng những kẻ chuyên nói xấu, bôi nhọ chế độ…., chống lại chủ trương của Đảng, Nhà nước luôn luôn chỉ biết núp bóng phía sau để thể hiện mình như tác giả bài viết trên.

  5. Các bạn sợ ll 47 rồi hay sao mà cứ nói xấu lực lượng này, tối thấy rằng nếu là người VN ai cũng là ll 47 để tuyên chiến với các bạn VT, cũng may rằng lực lượng của các bạn qua ít ll47 thi quá đông. Nên các ban yên tam tổ chức của các bạn sẽ tan ra trong nay mai, xin chia buồn cùng các ban vt nhé

  6. Chân trời mới nhưng bài viết chẵng có gì mới củng lặp đi lặp lại những nội dung phản động chống phá chế độ, cào bàn phím để kiếm thêm thu nhập từ các tổ chức phản động nước ngoài. Thật đáng xấu hỗ và đáng bị lên án.

    • Vu Dong Vo có cần phải đi học lại chử viết Tiếng Việt không bạn? Hay là bạn mới học được chữ viết của ông Bùi Hiền à. Xem ra bạn cũng giỏi thật đấy Việt Tân đã nuôi bạn để bạn cào bàn phím trả ơn à, thật buồn cười.

    • Bạn nói đúng tham nhũng thì đâu đâu củng có hết kể cả ở nước ngoài bạn. Nhưng chính mình phải chiến thắng chính mình với lòng tham mới là đều quan trọng, nhưng phải nhìn nhận khách quan vì có rất nhiều đấu tranh với tham nhũng rất tốt và Đảng và Nhà nước ta sẻ xử phạt nghiêm minh, có công thì thưởng có tội thì trừng đó là lẻ phải bạn ạ.

  7. Các bạn hiểu cho rõ nha đừng nên nói xấu xuyên tạc sai sự thật như thế cả dân tộc Việt Nam và bạn bè quốc tế không thể chấp nhận được đâu. Các bạn Chân Trời mới Media nghe cho rõ, cho kỹ, cho sâu, để bộ não của các bạn sáng suốt và minh mẫn 1 tý, đừng để khối óc của các bạn nó chết đi. Quân đội nhân dân Việt Nam là quân đội kiểu mới, quân đội của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân, là lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam, được Đảng Cộng Sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức và rèn luyện.

  8. “Hòa bình, độc lập, tự do” là ba từ thiêng liêng mà dân tộc ta đã phải đánh đổi bằng mấy ngàn năm lịch sử gian khổ và hào hùng. Hơn bốn nghìn năm dựng nước và giữ nước, ông cha ta đã lập được nhiều kì tích trong cuộc kháng chiến chống quân xâm lược, ghi vào pho sử vàng dân tộc nhiều chiến công hiển hách. Những chiến công đó mãi là niềm tự hào của con dân đất Việt. Vì thế, Tổ quốc Việt Nam thân yêu đã ghi dấu những ngày lễ trọng đại của dân tộc. Một trong những ngày lễ trọng đại đó là ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

  9. Chân trời mới là chân trời của những kẻ phản động, chân trời hay là ngôi mồ để chôn đi tham vọng ngong cuồng của các b, quay đầu là bờ, chúng tôi sẽ tha thứ cho các bạn

  10. Hiện nay, một mặt các thế lực thù địch tập trung chống phá ta trên tất cả các lĩnh vực: kinh tế, chính trị, tư tưởng, văn hóa, tôn giáo, quân sự, giáo dục và đào tạo….. nhưng trong đó chúng coi lĩnh vực tư tưởng, văn hóa là “mũi nhọn”, trong đó chống phá trên “không gian mạng”. Không ngoài ai khác chỉ có tổ chức phản động Việt Tân; Chân Trời Mới Media thôi.

  11. Chân trời mới àk. Đó là cái chân trời của bọn phản động. Luôn ảo tưởng sẽ đc đổi mới về hành động xuyên tạc phản động. Mà chúng tui chẳn thấy gì mới về phương thức hoạt động phản động cả. Chỉ là xuyên tạc bịa đặt nói xấu Đảng cộng sản và luôn lo sợ. Lớn tiếng chừng nào thì nó hiện ra vẻ lo sợ chừng ấy

  12. Ăn rồi cứ viết điên viết dại. Không hiểu mấy ac ăn gì mà cứ đi xuyên tạc cho sai sự thật. Nếu có sai dân biết mà. Cần gì ngày nào cũng viết bậy viết bạ. Tôi mà có quyền á tôi truy cho ra cái bọn viết bài. Bắt bắn bỏ.

    • Theo dõi không có nghĩa là theo bọn bây. Đọc mới biết nội dung chứ viết đúng thì tin. Còn biết viết điên mà lao đầu theo cố tình tin thì cần coi lại. Tôi nghiệp cái gì. Tau luôn thấy nhục nhã thay cho cái loại viết ra loại này. Chui nhủi như con chó xuyên tạc chốg phá.

    • Không học nhiều. Ko giỏi ai cho vào mà xin. Phải giỏi phải am hiểu nhiều mới chống lại được cái bọn chó chết xuyên tạc chống Đảng, Nhà nước. Chứ mình chưa có khả năng đó. Mà mình hơi buồn là lực lượng chống phản động qua mạng thành lập hơi muộn. Bắt bắn bỏ hết cho tay chân run hết ngồi xuyên tạc.

    • Cứ an yên mà làm ăn. Bu theo chi cái bọn có người đứng sau. Bu theo nó nó núp bóng còn ra mặt mà xuyên tạc chống phá thì ở tù đấy. Nó khôn lắm bạn à. Nó có ra mặt đâu. Hãy sống cho yên. 1 cmt trên face hay 1 câu nói có thể ở tù đấy. Đừng theo bọn bán nước. Nó có tiền nó làm. Mình nên biết cái gì nên tin. Thế thôi

  13. Chứ không thành lập cho bây ăn rồi xuyên tạc hả. Bọn bây có ngon công khai ra đi. Cứ núp trên mạng xuyên tạc. Nếu nói đúng ai dám đụng vào bây. Chỉ có những người nghe mãi rồi lung lay chứ ai chả biết bây xuyên tạc. Sợ hả. Bắt hết bọn này mới yên.

    • Ko chỉ ll47 mà có tui nữa. 1 người iu nghệ thuật bonsai và triệu con tim yêu nước sẽ đập tan mọi âm mưu chống phá của các bọn phản động. Tui tin chắc là vậy

  14. Tôi thấy nhân dân Việt Nam vẫn tin vào đảng, nhà nước Việt Nam mà. Chân trời mới deia được cái bịa đặt muốn chia ra mối đại đoàn kết toàn dân tộc mà. Bộ Tư lệnh tác chiến không gian mạng ra đời là hợp quy luật phát triển mà. Vì hiện nay những người như chân trời mới meia lợi dụng mạng xã hội để xuyên tạc, bóp méo sự thật mang ý đồ xấu xa, nên lực lượng tác chiến không gian mạng ra đời để đấu tranh vạch rõ âm mưu, làm thất bại ý đồ của chúng

  15. Phải làm gì đây để trên dưới thuận hòa chứ chỉ biết công kích nhau kiểu này thì Việt Nam mình vốn đang đứng trước miệng hố chỉ có nước xuống lỗ thôi các anh em ạ.

  16. Mới xem thôi đã thấy mùi xuyên tạc, kích động. Có ai đi nghe mấy lời nhảm nhí của bọn phản động này. Quay đầu là bờ đó. Hãy sống có ý nghĩa đi những kẻ lầm đường lạc lối. Tội phản bội quê hương tòa an lương tâm sẽ trừng trị. Hãy nhìn những người một thời sai lầm phản bội đất nước nay đã quay đầu xin sự tha thứ. Các bạn còn trẻ. Hãy sống có ý nghĩa đi nhé. Vẫn là chưa muộn nếu muốn quay lại là một công dân tốt. Nhà nước, Chính phủ, người dân Việt nam sẽ tha thứ. Đừng vì đồng tiền mà đánh mất chính mình. Khô ai tin vào những lời xuyên tạc trơ tráo này đâu.

  17. Theo tôi thì bọn này đang dần sợ sẽ không còn đất sống, chỉ biết ngồi bàn phím, bây giờ bàn phím, mạng không thể là nơi màu mỡ, dung dưỡng cho chúng nữa rồi nên bọn chúng mới hấp hối, la làng chờ chết đói, chỉ vậy thôi

  18. Chỉ có thể loại bại não thần kinh k hiểu biết mới tin cái trang này. Ll47 đc thành lập để tác chiến ko gian mạng để chống lại luận điệu xuyên tạc của bọn phản động. Hết Việt tân rồi đến trang này nhai lại và xuyên tạc về ll47. Ừ các bọn sợ ll47 sau. Trong khi các bạn lên mạng chém gió cào phím để hạ uy tín đất nước này, họ là người bảo vệ đất nước nên họ thành lập và lên mạng để chống lại các bạn thôi. Đừng tưởng các bạn muốn làm gì thì làm ko ai ngăn chặn đc. Ll47 này thành lập để đấu tranh với những người như các bạn đấy. Chứ k phải đấu tranh với nhân dân lương thiện. Đừng ở nc ngoài cào phím kiếm tiền chống phá đất nước này mà hãy làm.gì cho đất nc này

  19. Co dung hay sai thì moi người hãy nhìn vào sự thật đi chứ mình cũng đi nhìu nói lắm cũng có nhiều bất mang với xh này làm đấy nêu ai muốn bt thì hỏi mình mình chỉ cho những chỗ làm việc ko trong sạch có ai dám ko liên hệ với mình mình chỉ cho

  20. Tinh trùng còn đở hơn những kẻ ấu trùng để rồi ngu xuẩn đi theo bọn phản động. Minh olivier Nguyen là thứ ngu xuẩn nên không phân biệt được phải trái gì hết! Đầu to mà óc như trái nho

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here