Vụ BOT: Dân ngu hay thằng Thủ Tướng Phúc “phản phúc”

Nhìn mặt hắn kià!
- Quảng Cáo -

Tác giả: Phản Phúc

Tối mùng 4 tháng 12 năm 2017, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã quyết định dừng thu phí trong một đến hai tháng đối với trạm BOT Cai Lậy, Tiền Giang. Ngay sau đó, ông Phúc đã được báo chí lề Đảng và người dân tung hô như một vị anh hùng dân tộc. Chỉ còn thiếu mỗi nước là dân mang ảnh của ông ta đi diễu phố như ông Minh Râu. Và đây là những hình ảnh những dân đen đổ ra đường ăn mừng “rất ngây ngô” sau quyết định của Phúc Nghẹo.

 

Nhưng rồi người hùng Nguyễn Xuân Phúc đã ném thẳng cục cứt vào mặt dân đen với công điện số 82 ngày 18-1-2018 yêu cầu Bộ GTVT cung cấp cho Bộ Công an hồ sơ, tài liệu để xử lý ngay những người dân dám đứng lên bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, đồng thời vu cho họ là những đối tượng kích động, chống phá, quấy rối tại các trạm BOT.

- Quảng Cáo -

Đã bao lần rồi, chỉ có dân mình là ngu cứ tin vào những thằng lãnh đạo phản phúc kiểu như Nguyễn Xuân Phúc, rồi tự huyễn hoặc là chúng ít ra cũng có một chút gì đó tử tế trong muôn vàn những thứ khốn nạn nhưng rồi bao lần hy vọng là bấy nhiêu lần vỡ mộng. Các bạn hãy thừa nhận đi chúng ta đang sống trong một chế độ lừa đảo, của những thằng lãnh đạo khốn nạn, tham lam, độc ác và cực kỳ thủ đoạn.


Giờ dân đen đã sáng mắt ra chưa. Xuống đường nữa hay im thít mà chịu nhục. Hãy chọn đi…

- Quảng Cáo -

52 CÁC GÓP Ý

  1. Chúng ta nên bênh vực và luôn ủng hộ lẻ phải, luôn ủng hộ các bác tài đấu tranh cho công bằng, cho lẻ phải, ai đi ngược lại nguyện vọng chính đáng của người dân đều phải chấp nhận thất bại

  2. thang phuc va thang trong lu, duoc tau cong cho uong khi du mau kinh dan ba .bay gio chung no hung ac lam. cuop cua giet nguoi la duong loi cua cong san Viet Nam.

  3. Dm nha no.lam duong tranh thi ra duong tranh ma thu ai noi ji dau.dang nat ra ql 1a thu ai ma chap nhan dc dung la bon nay ep dan wa ma.dan gio khon lam roi lu chung may song bit dieu ko la chet tham day

  4. Đừng nghe những gì cộng sản việt nam nói,mà hãy nhìn vào những gì cộng sản việt nam làm.câu nói này đã có từ lâu,mà dân không có tin.giờ thấy sự thật mới tin.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here