Tự kiểm đầu năm

- Quảng Cáo -

Đào Hiếu Blog

Dân tộc Việt Nam là một dân tộc tàn ác (vì đã xoá sổ vương quốc Chămpa bằng bạo lực và khủng bố), ích kỷ (vì chỉ lo vun quén cho bản thân, cho phe đảng mà không nghĩ đến tổ quốc), vô cảm (vì dửng dưng trước những áp bức bất công), đố kỵ (vì thấy ai có tài thì ghét bỏ, loại trừ), ngu và hèn (vì đã chọn con đường sai, biết sai mà không dám từ bỏ)…

Nhưng bản chất tệ hại nhất chính là sự nhỏ nhen: Sau hơn 20 năm huynh đệ tương tàn làm chết hàng triệu “đồng bào ruột thịt”, ngày 30/4/1975, bên thắng cuộc vẫn chưa đủ hả hê, bèn đẩy hàng triệu “người Việt Nam thua cuộc” vào các trại cải tạo, bỏ thây nơi rừng thiêng nước độc. Và ép hàng triệu người khác vượt biển làm mồi cho cá.

Một dân tộc như vậy thật đáng sợ biết chừng nào!

- Quảng Cáo -

Một dân tộc như vậy nên mới đẻ ra một đảng cầm quyền như vậy.

Tôi thật sự thất vọng về dân tộc mình.

So với dân tộc Mỹ sau cuộc nội chiến (1861-1865), dân tộc Nam Phi sau khi giành độc lập (1994), dân tộc Đức sau thống nhất (1990)… thì họ cao thượng hơn ta gấp ngàn lần.

Trong lịch sử, chúng ta đã từng “đánh thắng” Tàu, Pháp, Nhật, Mỹ nhưng thực chất chúng ta chỉ đánh thắng một bộ phận nhỏ lính viễn chinh xa ngàn dặm của họ, chứ chưa chưa hề có cuộc chiến tranh đối đầu tổng lực. Hơn nữa chúng ta đánh đuổi được những toán quân viễn chinh đó là nhờ dựa vào vũ khí và hậu cần của Nga và Tàu ở sát ngay biên giới.

Chính ông Lê Duẩn từng nói: “Chúng ta đánh Pháp, Mỹ là đánh cho Liên Xô và Trung Quốc.”

Vậy thì chiến thắng đó chẳng hay ho gì, chưa kể cái giá phải trả cho “chiến thắng” đó là “một thời kỳ Bắc thuộc mới vô cùng nguy hiểm” (Lời Bộ trưởng ngoại giao Nguyễn Cơ Thạch)

Hiện nay chúng ta đang ở trong giai đoạn đầu của cái thời kỳ Bắc thuộc ấy. Vì lòng tham, sự ích kỷ và nhu nhược, Đảng và Nhà nước Việt Nam đã tự đưa đầu vào tròng của Trung cộng. Tiến thoái lưỡng nan.

Đó là cái giá mà chúng ta phải trả cho sự tàn ác, tham lam và ngu dốt của mình.

 

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Chúng mày nói đến dân tộc Việt là chúng mày đang xúc phạm đến ông bà cha mẹ tổ tiên nhà chúng mày đó mấy con lợn,hay chúng mày lai căng rồi không phải gốc Việt nữa, nếu chúng mày cảm thấy độc ác thì chúng mày đừng có sử dụng và nói tiếng Việt nữa chuyển sang dùng tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc đi

  2. Bao nhiêu bản tính xấu xa của dân tộc, hội tụ hết về Cộng sản, nói thêm là đức tính gian trá, độc ác, ngu độn, cướp bóc, lươn leo, thẩm du, dục vọng, vô nhân tính, vô lương, lật lọng, bội phản…đều sở hữu nhà nước chớ người dân nhờ sống chung với hố rác tính cách của dân tộc nên từ đó mà bị hủi theo, đó gọi là khi đưa thùng rác lên đỉnh cao thì trở thành thác rùng rợn thí mịa lun./.

  3. Dân châu âu qua chiếm đất châu mỹ và sau đó thành lập một loạt quốc gia mới.. trong đó cụ thể là nước MỸ hiện nay..nếu như các nước châu á. Châu phi và mỹ latinh không đấu tranh quyết liệt ơ thế kỷ 20 thì e rằng cũng có hàng loạt quốc gia mới ra đời đo sự xâm lược của một số nước châu âu..

  4. Tiến trình phát triển của loài người khi chưa có luật lệ của các quốc gia cùng đồng thuận thì mạnh được yếu thua.Chiêm Thành bị mất nước,và người dân của họ cũng đã trở thành người Việt Nam trước khi Liên hiệp quốc được lập nên với luật lệ được nhân loại cùng đồng thuận.Sau thế chiến thứ 2 có 2 quốc gia là Nga và Trung cộng dù là thành viên quan trọng trong LHQ nhưng hành vi của họ là “ luật rừng “ mạnh được yếu thua. Điều đáng lên án là 2 quốc gia đó. Còn Việt Nam đối với Chiêm Thành thì là chuyện của quá khứ. Còn trong hiện tại đáng trách là đảng cs cầm quyền. Việt Nam chậm tiến bộ và lạc hậu là tội lỗi của bọn họ.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here