Rồng lộn ngược lộn xuôi!

- Quảng Cáo -

Trinh Trang FB

Xuân đang gõ cửa mà lòng mình lại cứ lăn tăn. Đất nước đang có những sự bùng nổ về nhiều phương diện như :

1/ GDP tăng vượt trí tưởng tượng nhờ các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, đạt 6,81%. Trong đó các doanh nghiệp Việt Nam cũng góp phần khoảng 25% (vào cái tăng trưởng 6,81% đó). Thành công này làm cho Đảng và Chính phủ phấn khởi lắm, nhắc nhở nhau: đừng chủ quan. Còn trong lòng mình thì cứ băn khoăn: Nước nhà có làm ra cái tăng trưởng kia đâu, chỉ giở trò Lý Thông nhận vơ thành tích của người khác mà thôi.

2/ Bùng nổ về số lượng Giáo sư và phó GS, một lúc có tới 1.226 được phong hàm GS và PGS. Mình lo quá! Họp hội đồng GS sẽ chẳng còn chỗ mà ngồi. Có lẽ khối người phải làm đơn xin rút khỏi bầy GS này thôi. Có lẽ thế lại hay. Luận bàn với bầy GS này cũng chả biết nói gì vì không “tương đồng về ngôn ngữ” (nghĩa bóng). Thôi thì mình thành công trong nghiên cứu KH ở một nước nhỏ-Thụy điển, chỉ có 8,5 triệu dân, mỗi năm chỉ có 2-3 giải Nobel thì cam chịu nhận học vị TS của nước nhỏ này cũng tốt chán rồi, còn hàm GS của nước lớn có tới gần trăm triệu dân này, con rồng lộn ngược lộn xuôi này đành phải trả lại cho Tổ quốc thân yêu mà xa lạ này thôi!

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Cám ơn “Chân Trời Mới” đã cho chúng tôi được đọc khá nhiều bài viết có giá trị, nhất là vạch trần những tội ác và ngu dốt của bọn đảng csVN đã lôi kéo dân tộc VN “Xuống Hàng Chó Ngựa” như hiện nay.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here