Nhân ngày Trung Cộng tấn công Việt Nam 17/2/19979: Ai là kẻ đã để Tàu chiếm Biển Đông như hiện nay?

- Quảng Cáo -

Tác giả: Quê Hương

Trong lúc nhà nhà, người người đang tưng bừng đón năm mới Mậu Tuất 2018 thì với những người có lương tri xứ Việt, không ai quên ngày 17/2/1979, Trung Quốc bất ngờ đưa hơn nửa triệu quân cùng hàng nghìn xe tăng, xe cơ giới tràn qua biên giới Việt Nam, đồng loạt tấn công 6 tỉnh phía Bắc từ Pa Nậm Cúm (Lai Châu) đến Pò Hèn (Quảng Ninh) trên chiều dài 1.200 km biên giới, mở ra một cuộc chiến ngắn ngày nhưng thuộc diện đẫm máu nhất trong lịch sử hiện đại Việt Nam.

Gần 40 năm trôi qua, nhưng giặc Trung Cộng và bè lũ tay sai bán nước chưa bao giờ để dải đất hình chữ S được bình yên.

- Quảng Cáo -

– Hoàn Cầu Thời Báo đưa tin, Quân đội Trung Quốc hôm 7/2 thông báo đã đưa các máy bay chiến đấu thuộc hàng hiện đại nhất của Trung Cộng Su-35 do Nga sản xuất để tham gia tuần tra tăng cường khả năng chiến đấu trên biển Đông, tới cả những vùng lãnh hải đang có tranh chấp với các nước láng giềng trên biển Đông, trong đó có Việt Nam.

– Trước đó một ngày, trong cuộc họp tại Singapore, các Ngoại trưởng ASEAN đã bày tỏ quan ngại về hoạt động của Trung Quốc ở các khu vực trong Biển Đông, diễn ra trong lúc đàm phán COC.

– Ngày mùng 5/2, Đài tiếng nói Hoa Kỳ VOA loan tin Trung Quốc gần hoàn tất việc quân sự hóa Biển Đông.

Trung Cộng xâ căn cứ quân sự trên Hoàng Sa của Viẹt Nam

Vậy tại sao Trung Cộng lại có được đà tiến nhanh như vậy trên biển Đông, trong khi Việt Nam – nước có chủ quyền bao đời nay trên một khu vực rộng lớn ở vùng biển này thì lại im thít, để cho Trung Cộng lấn lướt đến như vậy?

Kể từ cái ngày Nguyễn Phú Trọng tái cử chức Tổng Bí Thư, Cộng Sản Việt Nam áp dụng chiến dịch nịnh bợ Trung Cộng toàn tập để một mặt làm thân với Phương Bắc củng cố quyền lực, mặt khác nhờ Trung Cộng nương tay về vấn đề lãnh thổ. Đây cũng là cách để chúng có thể dễ dàng “ăn xin” qua một số dự án.

Trước đây, các vụ Trung Cộng gây hấn trên biển, giết hại ngư dân, kéo dàn khoan ra biển Đông đều bị Việt Nam phản đối mạnh mẽ, thậm chí đồng chí X còn phát biểu thẳng thừng: “Không đánh đổi chủ quyền lấy tình hữu nghị viển vông”, Đinh La Thăng: “Không thể đánh đổi tính mạng người Việt Nam để vay vốn Trung Quốc”.

Thế nhưng kể từ tháng 1/2016, khi Nguyễn Phú Trọng và bè lũ thân Tàu lên ngôi, tất cả các vụ việc liên quan tới tội ác của Trung Cộng đều bị ém nhẹm.

Vụ Formosa – một doanh nghiệp có gần 80 phần trăm cổ phần của Trung Cộng ném chất độc xuống biển miền Trung tháng 4/2016, vụ 2 máy bay của Việt Nam bị tên lửa Trung Cộng bắn rơi trên biển tháng 6/2016, các tàu cá của Việt Nam bị giặc

Cảnh Formosa xả khí độc và xả thải ở Hà Tĩnh

Phương Bắc đánh chìm tháng 8/2017 rồi Trung Cộng ngang ngược xây dựng các đảo trên biển Đông… Tất cả đều bị ém nhẹm hoặc phản ứng nhẹ hều. Để rổi ngày hôm nay, Trung Cộng đã gần hoàn tất việc xây dựng các căn cứ trên biển Đông.

Chưa hết, thay vì có những phản ứng mạnh mẽ với giặc phương Bắc, Tổng bí Thư Nguyễn Phú Trọng còn tổ chức những cuộc đón tiếp vô cùng long trọng với Tập Cận Bình với 21 phát đại bác cùng với câu nói nổi tiếng: “Chắc trà Việt Nam không ngon như của Trung Quốc đâu nhỉ”.

“Thái Thú” Nguyễn Phú Trọng đãi “Hoàng Đế”Tập Cận Bình trà … kém ngon

Chính Nguyễn Phú Trọng cũng là kẻ đã ký những văn kiện cho phép Trung Cộng có thể can thiệp vào Việt Nam để bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa mà nói thẳng ra là Tàu có thể chiếm Việt Nam nếu Trọng bị đe dọa quyền lực.

Chưa hết những quan chức trong chính quyền Việt Nam đã từng lên tiếng chống Trung Quốc như Nguyễn Tấn Dũng, Đinh La Thăng, Nguyễn Xuân Anh… thì nay người bị vô hiệu hóa, người bị tù đày, người chưa biết tương lai ra sao.

Những nhà hoạt động chống Trung Quốc như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Đinh Nguyên Kha, Hồ Văn Hải, Nguyễn Văn Oai, Hoàng Đức Bình, Vũ Đức Thuận… bị bỏ tù vì dám nói chống Trung Quốc và quyền lợi của Trung Quốc tại Việt Nam.

Blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị án 10 năm tù giam vì phản đối Formosa?

Nhục nhã nhất là ở chỗ, mặc dù đã “yêu chiều” Tập Cận Bình hết chỗ nói, nhưng Trung Cộng vẫn chiếm gần hết biển Đông và chẳng thèm cho CSVN chút viện trợ nào. Hãy nhìn tuyến tàu trên cao Cát Linh – Hà Đông thì rõ. Có thể nói đến thời điểm này, chính sách “Hèn với giặc, ác với dân” của CSVN đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng đã thất bại hoàn toàn.

Nhân ngày 17/2, trong khi đất nước và dân tộc đón mùa xuân mới. Chúng ta không được phép quên đi những tội ác Trung Cộng đối với nhân dân Việt Nam, không được phép quên đi những người con của đất nước trong các thời kỳ lịch sử đã ngã xuống để bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của tổ quốc và chúng ta cũng không bao giờ quên tội ác của những kẻ bán nước hại dân như “Nguyễn Phú Trọng”!

- Quảng Cáo -

28 CÁC GÓP Ý

  1. Cách đây 39 năm mai là ngày bọn tầu cộng xâm lược 6 tỉnh biên giới phía bắc .mai là ngày giỗ chung của hàng vạn dân lành bị bọn tầu cộng sát hại .mai là ngày dân tộc vn phải khắc cốt ghi xương về tầu cộng vì tầu cộng là kẻ thù truyền kiếp trức tiếp và mãi mãi của dân tộc vn .bất kể bè đảng nào thế lực nào ko công nhận một cách công khai việc đó thì nó là kẻ thù của dân tộc này ko thể khác đc .

  2. Chỉ có những con người đần đần độn độn đừ đừ…mở miệng ra chỉ biết nói hai chữ quan ngại, hoặt im miệng tháng nầy năm nọ năm kia.!Giống như những con hào con hến trốn sâu lùi lẫn dưới cát mãi mãi là câm miệng.!
    Chứng tích lịch sử rành rành ra đó ngày 17/2/1979 tàu cộng chúng nó xua gần 1/2 triệu quân đánh chiếm biên giới 6 tỉnh bắc bộ nước ta…”
    Và giết không biết là bao nhiêu nhân dân chiến sĩ đồng bào ta.?!
    Đó chính là chứng tích lịch sử không thể chối cải.
    Vậy mà một ngày tưởng niệm tri ân cho “Quân & Dân” đã huy sinh cho tổ quốc cho đất nước củng không có là sao.!?
    Thật là bức xúc.
    Không lẽ cư dân mạng nói sai?
    Hèn với giặc ác với dân là đúng.
    Các ông nên hiểu rằng Tổ Quốc còn là còn tất cả.
    Tổ Quốc mất là mất tất cả, nhé.
    Chứ mấy ông đừng có biện hộ: Còn đảng là còn tất cả.
    Mất đảng là mất tất cả, nhầm.
    Tổ Quốc & Dân Tộc mới là trường tồn.!
    Đảng chỉ là nhất thời có giới hạng, khi thế sự biến thiên,

  3. Chúng mày ko có việc gì làm hả medial 10 trang mày viết đều mang tâm địa phá rối tinh thần đoàn kết dân tộc. Chúng mày rãnh quá bày ra những chuyện vớ vẩn đó để mỵ dân chúng tao hả. Quên mẹ chúng mày đi

    • Phá gì, chẳng lẽ mày không biết? Nếu không biết thì tại sao? Mà nếu biết thì tại sao lại phải ngậm miệng? Trả lời đi rồi nói chuyện phải trái sau OK

    • Mày ko biết đọc à. #baquay mày cũng thuộc thành viên của việt tân? ” phá rối, quấy nhiểu tinh thần đoàn kết”. toàn tung tin bịa đặt hoặc thêm bớt không đúng bản chất các sự việc.

    • Tq nó sắp sửa chiếm hết nước Việt Nam rồi mà chú mầy coòn ngồi đó tự sướng nữa à. Chú mầy ngồi đó chờ đi, đến khi nó vào bắt chú mầy và gia đình mổ lấy nội tạng. Lúc đó chú mầy và gia đình có phản đối cũng kg có muộn đâu nhá!

    • Đúng vậy, tự sướng là chết với tàu khựa! Lãnh đạo ngu và hèn nhưng dân không ngu không hèn… chỉ có ngu và hèn khi biết lãnh đạo ngu mà không biết phải làm sao! -:((

    • Đm vắt mũi chưa sạch mà nói chuyện người lớn, ranh con cố mà học, cố mà mở to mắt mà xem, ngày xưa khi đất nước bị chia cắt, hơn 20 triệu người dân Miền Nam sống dưới chế độ Việt Nam cộng hoà được Mỹ nâng đỡ, hổ trợ từ đầu đến chân nhưng vì sao vẫn đi theo Cộng sản để thống nhất đất nước, chúng mày chửi chế độ hiện nay là chửi ông bà, cha mẹ chúng mày đó, chúng mày có biết không, nói thế khác gì chúng mày nói ông bà, cha mẹ chúng mày ngày xưa là ngu ak? đồ ranh con. Chúng mày phải hiểu rằng, Việt Nam ta bị đô hộ hơn 1000 năm bởi giặc Tàu, hơn 100 năm bởi giặc Pháp, hơn 21 năm bởi đế quốc Mỹ bị tàn phá, bị đô hộ không ngóc đầu lên được, chỉ hơn 40 năm mà chúng ta đã xây dựng được đất nước như thế này còn đòi hỏi gì nữa, chúng mày thử hỏi, chúng mày đã làm được gì cho gia đình, cho cha mẹ, cho xóm làng, cho quê hương, cho đất nước chưa mà ngồi đó kêu ca, sủa bậy, ngẫm lại đi nhé

      • Phàm những chuyện lũ ngu si nghe lời tuyên truyền của cọng sản , chúng tao miền Nam có cần chó gì chúng mầy vào để cướp để giựt mang về miền Bắc bần cùng của chúng mầy . Lư Minh Ngan , nên tìm đọc lại sách sử của Việt Nam , để hiểu thêm ĐM thằng chó nào chia đất nưpớc Việt Nam , và cũng thằng chó nào đi cướp gạo tiếp tế từ chánh phủ Trần Trọng Kim để dân miền Bắc chết đói .Mỹ nó chư có lấy cái gì của Việt Nam , chỉ có Tàu Khụa lấy biển đảo đất đay . Lũ công sản chúng mầy đã làm được gì cho đầt nước Việt Nam , ngoài việc tàn phá , thiên nhiên , bòn rút của công , của dân tộc để làm của riêng , 16 tấn vàng cướp được của VNCH đó chúng mầy đem đi đâu , mầy lần đánh tư bản , mấy lần đổi tiền chúng mầy chỉ muốn tạo sự ngu đần bần cùng hóa Miền Nam Việt Nam nghèo sơ xác như lũ miền Bắc chúng mầy . Theo lẻ chúng mầy xấu hổ ba giòng tộc họ nhà mầy , là một lũ ruồi trâu , tìm phân để ăn .Chúng có xem Việt Nam là quê hương của chúng mầy không vậy , hãy nhìn đi thằng khốn . Tàu bây giờ nó ở mọi nơi , nó đã tàn sát bao nhiêu ngàn người năm 1979 , bao nhiêu thằng Biên Phòng ở đảo Gạt Ma , lũ chó chúng mầy có biết , có thấy không vậy , và mới đây bãi Tư Chính , hai chiếc máy bay bị nó bắn hạ lũ chó chúng mầy có thằng nào nói . Ai vì quê hương , ai vì đảng vì mình . ĐM đừng có xạo ba ke nữa .

    • Chắc may la (thang ban nước ) hay la thang trung cong nam vung …? Ma may so su thật ?… con bo may day da tung cam sung chiến dau voi bon tau nhung nam dau 80 ,,, bao nhieu ban be tao da hy sinh vi to quốc Việt nam trên tuyến biến giới voi bon banh truong

  4. đó là cộng sản, tàu hay viêt nam cũng giống nhau, chúng không là người nên không ngần ngại biến ngày tết thiêng liêng thành ngày giết chóc… Con người không bao giờ làm thế cả…

  5. Mậu Thân mừng chiến thắng trên xác ĐỒNG BÀO .Còn tàu khựa tấn công giết hại ĐỒNG BÀO các tĩnh phía bắc, thì IM RE như miệng HẾN vì NHẠY CẢM .Ôi lãnh đạo TỔ QUỐC tôi còn gì XẤU HỖ bằng…

  6. Phai ghi nho nguoi anh hung con Dan cua Dan toc Vietnam cua Chung Ta, do la Chien si Le DiNH Chinh, ban het Dan roi, cam sung bat luoi le len de quyet dau vo song con voi 6 Thang giac tau cong den hoi tho cuoi cung, khi anh ay da giet duoc giac thi a cung kg con suc va da hy sinh Tai Chien Tran, Thanh kinh ghi on anh ay,…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here