Tài giỏi hay là kẻ gian tà

- Quảng Cáo -

Fb. Luan Le|

Trong việc mà Tập Cận Bình muốn xoá quy định Chủ tịch nước chỉ tại vị tối đa 2 nhiệm kỳ trong Hiến pháp, rõ ràng đây là câu chuyện của Đảng cộng sản, vì rằng họ là lực lượng lãnh đạo toàn diện nhà nước và xã hội (đã tự đề xuất kiến nghị này), nhưng lại không do nhân dân quyết định thành lập hay chi phối được đến sự tồn vong hoặc thay thế được nó.

Cho nên có thể thấy rõ, đảng cộng sản thực tế là một tổ chức siêu quyền lực không thông qua ý chí của nhân dân, tự nó định đoạt cả số phận của Hiến pháp. Và cũng lại trớ trêu thay, trong Hiến pháp những nước độc tài toàn trị như Trung Quốc, không có cơ chế để bảo vệ Hiến pháp. Vậy nên quyền lực của nhân dân là một thứ không thuộc về bộ máy nhà nước/chính quyền.

Đảng cộng sản có thể ngồi chễm trệ ngay lời nói đầu của Hiến pháp, lại tự trao cho mình quyền kiểm soát mọi thứ trên bề mặt lãnh thổ mà nó có chủ quyền. Nhân dân trong nhà nước Trung Quốc không phải là người làm chủ đất nước, ngược lại, họ mang thân phận của những người bị cai trị một cách tàn khốc, bị tước đoạt quyền tự do, quyền con người và kể cả sinh mạng bất kể lúc nào khi (những) kẻ cầm quyền muốn.

Hitler
- Quảng Cáo -

Cũng giống như Hitler, ông ta thông qua Đảng Quốc Xã leo dần lên vị trí lãnh đạo tối cao, sau đó dùng quyền lực và những thủ đoạn man rợ nhất để biến quốc hội trở thành sân chơi của riêng Hitler, sau đó cải chính Hiến pháp, ban hành đạo luật mới mà trao mọi quyền lực về cho Hitler toàn quyền lũng đoạn. Và nó hình thành nên chủ nghĩa phát xít gây ra cuộc chiến tranh thế giới ác nghiệt và đầy chết chóc vào giữa thế kỷ trước.

Vậy ông ta có giỏi gì ngoài việc tự tiếm quyền của nhân dân thông qua đảng cộng sản độc tài và độc quyền, dùng bạo lực để cai trị và duy trì quyền lực theo ý chí hắn ta?

Kẻ nịnh bợ trong bài báo này thực sự là một kẻ vừa ngu dốt vừa lưu manh và cũng vừa là kẻ với tư tưởng phản bội nhân dân, khi ca ngợi tên độc tài mà còn với chủ trương bành trướng lãnh thổ bất chấp luật pháp và dư luận quốc tế, đang đe doạ và xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam trên biển đông suốt nhiều năm qua./.

- Quảng Cáo -

11 CÁC GÓP Ý

  1. Vừa làm bí thư vừa làm chủ tịch giờ lại đòi bỏ nhiệm kỳ tiếp theo sẽ là cha truyền con nối .nhân dân trung quốc cần phải loại bỏ thằng này

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here