.

orange mystic sunset on the sea
- Quảng Cáo -

Quý Bạn thân mến,

Hôm nay là ngày 1 Tháng 3.
Ở Việt Nam, Âu Châu và Mỹ thì phải đến 20 và 21 Tháng 3 mới sang mùa, vào Xuân.
Nhưng người dân Úc, ở Nam Bán Cầu, với đầu óc thực dụng, không theo sự xoay vần chính xác của trời đất, đã chọn ngày cho dễ nhớ, cứ vào ngày đầu tháng, 3 tháng 1 lần là đổi mùa. Cho nên, hôm nay là đầu Tháng 3 là vào Mùa Thu.

Trong 2 tuần lễ vừa qua khắp nơi nơi người Việt bận bịu ăn Tết. Mong rằng, dù ở nơi đâu, dù mỗi nơi mỗi khác, Quý Bạn ở trong cũng như ngoài nước, đâu đâu cũng đã được hưởng những ngày Xuân vui vẻ, hạnh phúc với chút pháo đỏ chút bánh chưng xanh.

Ngay cả lãnh đạo CSVN, dù đang hăng say nấu nướng lẫn nhau, cũng tạm tắt lò vài bữa nghỉ xả hơi. Người dân Việt cũng tạm quên đi những Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh, Vũ Nhôm, và bầy bậu xậu tham nhũng đang ăn Tết ra sao ở trong tù.

- Quảng Cáo -

Nhưng chúng ta lại rất nhớ, rất thương những người anh em, những người bạn, những người đồng chí hướng như Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Văn Đài, Trần Thị Nga, Nguyễn Văn Hoá, Trần Thị Thúy, Nguyễn Trung Tôn, Nguyễn Đặng Minh Mẫn, Hồ Đức Hoà, … và hàng trăm những nhà hoạt động dân chủ khác đang phải chịu cảnh lạnh lẽo trong những phòng giam cộng sản chỉ vì biểu tỏ lòng yêu nước chống ngoại và nội xâm.
Chúng ta cầu mong cho những người anh em này luôn được bình an.

Mấy ngày qua bỗng dưng nổ ra tin đồn là Lê Khả Phiêu 99 tuổi và Phan Văn Khải 84 tuổi đã qua đời sau khi bị bệnh nguy kịch từ nhiều ngày trước đó.
Tin đồn là chết rồi tin cải chính tin đồn, bảo là chưa chết!

Thực ra thì chết hay không chết 2 kẻ này cũng chẳng còn ảnh hưởng gì đến vận mạng đất nước đang được đám đàn em dâng cho Tàu. Nhưng điều làm cho người ta bực mình là thái độ giấu diếm cố hữu của đám lãnh đạo CSVN.

Dưới chế độ CSVN sống không yên mà chết cũng chưa yên. Dù là lãnh tụ, có chết cũng phải ráng chết cho đúng ngày, có lợi cho Đảng. Chết không đúng “quy trình” thì nhất định phải “khai gian” cho đúng ngày tốt. Cho nên, có bệnh thì giấu, chết cũng giấu.
Tóm lại là cho tới giờ này họ chết hay sống dân cũng chẳng biết! Ngày chết của ông Hồ chúng còn đổi thì mấy tên này đáng gì! Thôi thì đành… “kệ nó đi!”

Có điều thích thú là phản ứng ào ạt của người dân Việt về tin đồn. Thế giới mạng bỗng nóng bỏng hẳn lên. Sau đây là một số phản ứng ghi nhận được, ghi lại Quý Bạn xem giải trí:

Fber Pha Tui Hoai: 2 thằng gian ác này chết cũng đéo ai buồn, gieo bao nhiêu tội ác giờ lũ chó khốn nạn mày xuống diêm vương cho lũ mày dzô hoả lò.
Fber Sóng Xanh: Tuyệt!
Fber Trần Lượng: Khai Xuân
Fber Nguyễn Ngọc Hưng: Rõ khổ cho dân, sao giờ các bác mới chịu đi?
Fber Manh Hung Nguyen: Cứ 1 phút “ngủm” 1 thằng, như vậy chỉ vài tháng là “ngủm” hết hơn 4 tiệu thằng. Thảo nào chúng nó tranh nhau bốc thăm sớm thế.
Fber Vô Tư Lười: Hồn Gạc Ma gió ù ù thổi , Mặt Trường Sa trăng dõi dõi soi …
Fber Phạm Đại Lâm: Xuân này mới thực sự là xuân của toàn dân. Các bác cứ ra đi dồn dập như thế cho dân nhờ. Dịch vụ mai táng sẽ ghi nhớ công ơn của các bác
Fber Le Lieu Huynh: Có cần đông lạnh 2 xác chờ làm nghĩa trang mới không?
Fber Chien Ngoc Phung: Chó chết người ta còn tiếc thương vì sự trung thành của nó, còn hai thằng này sống thì bị nguyền rủa chết dân ăn mừng.
Fber RiKi RiKi: Rủ nhau cút hết cả đi cho dân tộc được mở mày mở mặt. Bọn nó không phải là người VN đâu bạn. Bọn nó có nghĩ cho bạn đâu mà bạn nghĩ cho bọn nó. lũ bán nước, lừa dân. Như Nguyễn Bá Thanh, chưa biết đúng sai, công tội nhưng chỉ cần có một chút nghĩ cho dân thôi là người ta đã cảm kích lắm rồi. Dân mình nói không oan cho ai đâu.
Fber Son Nguyen: Sao sống lâu vậy!
Fber Phải Lê: Hôm nay vui quá uống mẹ hết 2 sọt bia ken Hà lan! nghĩ lại tiếc tiền nhưng cũng đáng!
Fber Hoang Do: Cho tụi nó chết nhiều chừng nào dân mừng chừng nấy!
Fber Phuc Nguyen: Chính cái tên đồ tể Lê Đức Anh nướng quân ở đảo Gạc Ma kỳ này xuống dưới tới 108 tầng địa ngục mà chịu tội.
Fber Kimtien Dao: Nguy to rồi.Chúng lại rủ nhau xuống dưới ấy kết bè lập đảng với nhau. Phen này Diêm Vương phải đi tị nạn.
Fber Hải Long: Cứ bảo bọn làm điều ác sẽ quả báo, thế đéo nào mà bọn làm ác chúng nó đều thọ thế nhỉ?

Thôi thì đành chờ vài ngày nữa xem sao vậy.
Trong khi chờ đợi, xin kính chúc Quý Bạn nhiều sức khoẻ, vui vẻ và kiên trì trong công cuộc chung, sớm chấm dứt chế độ phi nhân bán nước này.

Trân trọng
CTM Media

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here