Trần Thị Nga đã bị chuyển vào trại giam ĐẮC TRUNG/ tỉnh ĐAKLAK

Bà Trần Thị Nga
- Quảng Cáo -
Lương Dân Lý FB

Thưa toàn thể Bà con ACE (những người vẫn luôn quan tâm đến Nga)

Tình hình là sáng nay gia đình tôi có đi thăm nuôi Trần thị Nga tại trại tạm giam côn an tỉnh Hà Nam nhưng đã không thể gửi đồ được mà thay vào đó là nhận được thông báo Trần Thị Nga đã bị chuyển vào trại giam ĐẮC TRUNG/ tỉnh DAKLAK xa lắc tới 1400 km từ tuần trước..
Từ Hà nội tới ĐẮC TRUNG xa hơn từ Hà nội tới GIA TRUNG. Như vậy là từ nay việc thăm nuôi Trần Thị Nga của gia đình tôi sẽ gặp muôn vàn khó khăn;

ĐAKLAK là vùng cao nguyên có khí hậu khá khắc nghiệt, mùa hè có khi nóng hơn miền bắc và mùa đông có khi lạnh hơn miền bắc, nước sinh hoạt vùng DAKLAK cũng khan hiếm và bị ô nhiễm bởi các đại dự án gây ra,…. Tuy nhiên tất cả những điều trên còn chưa kinh khủng bằng chuyện BAN MÊ là thủ phủ của loài RỆP, nơi ở của người chưa cần bẩn mà chỉ cần chưa sạch là RỆP đã kéo đàn đến làm tổ rồi đêm đêm rủ nhau đi hút máu làm cho người ta có thể cả đêm không ngủ được. Trước đây Tôi đã  dịp đi khám bênh ở bệnh viện tỉnh DAKLAK và đã thấy ở đó nhiều RỆP kinh khủng, đến nỗi bệnh viện có ghế mà phải đứng suốt vì ngồi vào ghế là RỆP bò vào người cắn ngay. Bệnh viện tỉnh mà còn thế thì trại tù đương nhiên tệ hơn rùi.

Tôi lo cho Nga quá, nhưng hiện tại không thể làm gì được, chỉ thông báo nhanh lên đây để bà con ACE được biết vậy thôi.

- Quảng Cáo -

19 CÁC GÓP Ý

  1. Bọn cộng sản tiểu nhân. Chúng nó chuyển những người bị giam cầm từ miền Nam ra ngoài Bắc, và ngược lại từ ngoài bắc vào miền Nam Để thân nhân không thuận tiện đến thăm được.

  2. Dit cai con me, ia vao cong ly luat phap cua dcsvn. Chi gioi am hiep nguoi dan, hen voi giac. Gap tui trung quoc thi so nhu gap chó dai.
    Nguoi dan noi loi cong dao thi ghep toi roi bat bo tu.
    Trung cong cuop dat dai, bien dao, lam o nhiem moi truong, tung thuc pham doc hai vao vn…thi deo dam lam gi. Dung la lu cho lanh dao con chau cua Hô’ tăc.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here