Vận động tự do cho các nữ TNLT can trường

Đức quản hạt Alban Meißner,
- Quảng Cáo -

Rheinlandfalz – Đức quốc (CTM Media) – Nhân ngày Phụ Nữ Quốc Tế 08.03.2018 các anh chị em đảng Việt Tân tại Đức Quốc đã nỗ lực thông tin, vận động công luận chú tâm và ủng hộ những người phụ nữ Việt Nam can đảm lên tiếng cho dân oan, cho nhân quyền và cho môi sinh như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Đặng Minh Mẫn, Lê Thu Hà, Trần Thị Thúy, Nguyễn Thị Minh Thúy, Trần Thị Nga…

Tại thành phố Ludwigshafen thuộc tiểu bang Rheinlandfalz, trong buổi sinh hoạt “Liên Đới với giáo hội hoàn vũ” của các ban ngành thuộc giáo phận Speyer, Đức Giám Mục Dr. Michael Wüstenberg, Dr. Andreas Braun, Dr. Peter Hundertmark và Dr. Alois Moos đã tỏ tình liên đới với các Phụ Nữ Trong Đấu Tranh.

Tại thành phố Speyer (Rheinlandfalz) trong ngày lễ kỷ niệm 10 năm nhậm chức của Đức Giám Mục Dr. Karl-Heinz Wiesemann tại nhà thờ chánh tòa Speyerer Dom đông đảo tham dự viên, trong đó có các vị đại diện chính quyền cũng như giáo hội Công Giáo và Tin Lành như Prof. Dr. Bernhard Vogel, cựu thống đốc tiểu bang Rheinland-Pfalz và Thürigen; Tổng đô trưởng thành phố Speyer Hansjörg Eger, Đức Giám Mục Tin Lành Christian Schad, Giám đốc Caritas Vinzenz du Bellier, Đức ông Dr. Norbert Weis, Đức ông Alfons Henrich, Đức quản hạt Alban Meißner, Đức tổng quản trị Dr. Franz Jung, Phát ngôn viên giáo phận Speyer Marcus Herr, Giám đốc chủng viện Markus Magin, Đức ông Franz Vogelgesang, Đức ông Hubert Schuler… đã lắng nghe và chia xẻ những nỗi niềm của những người phụ nữ Việt Nam can trường và hứa sẽ tiếp tục cầu nguyện và ủng hộ cho các Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. Chung toi doi chinh quyen CSVN nhanh chong phong thich tat ca Tu Nhan Luong Tam tai Viet Nam; Vi ho la nhung nguoi Yeu Nuoc, da can dam vung len dau tranh chong Tau cong xam luoc va chong ke ban nuoc mabi nha nuoc csVN bat giam tu toi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here