Không ai có thể học giùm mình

- Quảng Cáo -
"Trăm năm trong cõi người ta, cái gì không biết thì tra Gu-gờn" (CTM Media góp nhặt)

***

Ngo Du Trung FB

Cái máy giặt không chịu vắt nước. Tôi lên mạng google một phát thì nó chỉ rành mạch từ đầu tới cuối, hư cái gì, mua cơ phận thay thế ở đâu; có cả video chỉ cách tháo ráp từng bước từng bước. Hàng gởi mua hai ngày thì tới; tháo ra thay một tiếng đồng hồ là xong. Giặt ngon lành, vắt ngon lành như lúc chưa… hư!

- Quảng Cáo -

Thời buổi “thông tin toàn cầu” thiệt sướng. Nếu không có google thì một người chưa bao giờ sửa máy giặt như tôi sẽ không cách gì sửa được.

Nhưng không phải chỉ chuyện sửa máy giặt. Bạn muốn tìm hiểu bất cứ thứ gì, chỉ cần gõ mấy chữ thì google sẽ mang lên hàng trăm, hàng ngàn thông tin cho bạn tha hồ chọn lựa, tìm hiểu. Sự tiến bộ của khoa học, kỹ thuật đã mang lại nhiều tiện nghi, giúp khai sáng trí óc con người trong mọi phương diện.

Vậy mà nhiều người VN vẫn không chịu lợi dụng những phương tiện tinh vi đó mà học hỏi, khai sáng trí óc mình. Vẫn chỉ đọc sách đảng, nghe đài đảng. 70 năm vẫn tin đảng VC vì dân, vì đất nước, dân tộc, vẫn tin HCM là lãnh tụ yêu nước…

- Quảng Cáo -

9 CÁC GÓP Ý

  1. Nhưng cũng phải xem Gu Gồ ( gοοgle) có đúng không thì do bọn Bò vàng, Quang lùn, nhăn răng – Nhân Dân bỏ lên cho Tàu là bạn và mua nhà băng không 0 đồng thì khốn

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here