Dẹp mẹ nó đi!

- Quảng Cáo -
Lê Tân 

BÁNH VẼ HUỀ VỐN

Bác Sáu “cấp tiến” là người ký nghị định 38/2005/NĐ-CP, quy định “cấm tụ tập đông người nơi công cộng”, thực ra nhằm vô hiệu hóa quyền biểu tình của người dân đã được ghi trong Hiến pháp, mà thôi.

Nhắc đến Hiến pháp lại muốn nói thêm, Hiến pháp của ta “dân chủ, tiến bộ” lắm, dân quyền gì cũng có, nhưng để thực hiện những quyền đó phải “theo quy định của pháp luật”.

Mà pháp luật ở đâu ra? Ở quốc hội. Mà quốc hội dưới sự lãnh đạo của đảng, là đảng mà thôi.Vậy cứ tất cả theo nghị quyết của đảng, đó là quốc hội, là Hiến pháp.

- Quảng Cáo -

“Hiến pháp” quy định dân có quyền biểu tình, nhưng lại “cấm tụ tập đông người”, vậy là…xù.

“Hiến pháp” quy định tự do ngôn luận, nhưng lại cấm báo chí tư nhân, mà ngay cả báo đảng cũng phải viết nói theo sự cho phép của tuyên giáo đảng. Vậy là bù trớt.

“Hiến pháp” quy định dân có quyền tham gia quản lý nhà nước, mà chỉ có đảng mới quản lý nhà nước (đảng lãnh đạo toàn diện xã hội, theo điều 4).

Vậy dân tham gia cách nào? Bằng cách phản biện lại đường lối chính sách, nhưng như vậy là chống đảng, là phản động. Thì dân nào dám?

“Hiến pháp” quy định quyền lập hội, nhưng bất cứ hội đoàn xã hội dân sự nào nho nhoe lên là bị tập trung đánh phá, bằng các điều luật 79, 88, 258 với còng nhốt, nhiều khi với những bản án dài. Chưa nói lập đảng nhá. Vậy còn gì?

Vậy nên dẹp mẹ nó đi, chỉ cần nghị quyết đảng sáng soi trên đất nước này, là đủ.
Sòng phẳng thế đi, lừa bịp nhau làm gì, rành quá rồi!

- Quảng Cáo -

20 CÁC GÓP Ý

  1. Dân thì nói: Đi vô đi ra cũng thằng cha khi nãy… khi họ xem tuồng hát thấy chỉ có độc một diễn viên đóng đủ vai tuồng và thay áo, vẽ mặt khi cần. Lê Đức Thọ thì công khai: Đảng là Tao nè. Gã trung tá công an 1 quận nội đô thành phố mang tên lão già thì sủa: Tự Do cái con Cặc.

    Nhưng băng đảng Việt Cộng vẫn gân cổ: Nhà nước do dân vì dân, đủ cả hiến pháp, pháp luật… còn muốn gì nữa. Gã Trần văn Giàu từng tự hào: Mô hình nhà nước xã hội chủ nghĩa như nước ta thì dân chủ gấp 1 triệu lần so với nhà nước của bọn tư sản (chủ nghĩa tự do).

  2. Cứ chơi trò để dự luật lập hội và biểu tình vào cuối nghị trình của phiên họp rồi kêu hết giờ thôi dời vào phiên họp QH khóa tới .Và thế là từ hồi ttg Kiệt đến nay vẫn chưa được phê duyệt.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here