Mỹ, Anh, Pháp tấn công Syria

- Quảng Cáo -

DAMASCUS, Syria (CTM Media) – Ngày hôm nay, Hoa Kỳ và 2 đồng minh là Pháp và Anh đã tấn công bằng tên lửa các căn cứ và các kho chứa các vũ khí hoá học của Syria tại thủ đô Damascus.

Tổng Thống Hoa Kỳ Donald Trump

Tổng Thống Hoa Kỳ Donald Trump cho biết là cuộc tấn công kết hợp các lực lượng vũ trang của Mỹ, Anh và Pháp và đã nhắm tới đích xác 3 địa điểm gần Damascus là một cơ sở nghiên cứu khoa học ở Damascus, được cho là liên quan đến việc sản xuất vũ khí hóa học và sinh học, một cơ sở lưu trữ vũ khí hóa học ở phía tây Homs, và một kho vũ khí hoá học và một trạm chỉ huy quan trọng, gần Homs.

Ông Trump cũng cho biết thêm là “Chúng tôi chuẩn bị tiếp tục cuộc tấn công đáp trả này cho đến khi chế độ Syria ngừng sử dụng các chất hóa học bị cấm.”

Bộ Trưởng Quốc Phòng Hoa Kỳ James Mattis

Bộ Trưởng Quốc Phòng Hoa Kỳ James Mattis nói rằng cuộc tấn công đã gửi một thông điệp mạnh mẽ tới chính phủ của Tổng Thống độc tài Bashar al-Assad của Syria liên quan đến việc chính quyền Syria dùng vụ khí hoá học gây thương vong trầm trọng cho chính người dân Syria vào tuần trước.

- Quảng Cáo -

Thủ tướng Anh Theresa May khẳng định sự tham gia của Anh, nói rằng “không có biên pháp thực tiễn nào khác để thay thế biện pháp vũ lực” nhưng bà cũng nói rằng những cuộc tấn công này không phải là để “thay đổi chế độ”.

Đại sứ Nga tại Hoa Kỳ Anatoly Ivanovich Anotonov

Đại sứ Nga tại Hoa Kỳ là Anatoly Ivanovich Anotonov đã nói rằng “những hành động đó sẽ không để xảy ra mà không có hậu quả”.

- Quảng Cáo -

43 CÁC GÓP Ý

  1. Hy vọng độc tài syria bị xóa bỏ . Và tiếp đến là cộng sản.
    Rất muốn được như vậy. Tiểu diệt được bọn độc tài là người dân rất hạnh phúc và ấm nó.

  2. Chỉ giỏi vu khống và ỉ vào đồng minh. Tự cho mình là bố thiên hạ. Tomahawk tuổi lồn gì bắn trăm lẻ mấy quả mà chúng tám quả. Đúng là thùng rác rưởi

    • Trần Đức Thắng May ngu vua thoi may. May biet kinh te VN Dung thu may khg ma bao? Ve hoc lai lai di con. Tao o My va o 4 nuoc, qua hon chuc nuoc tren the gioi,chua noi nao tao thay thay doi nhanh nhu VN, tru Han Quoc, nhung Han Quoc dan ho song cung rat chat hep, khg tieu xai nhu VN. Chung May chi ech ngoi day gieng noi nham nhi. Tao lon len thoi Viet Nam Cong Hoa,bay gio tui no co luan dieu ngu xuan nhu May. Hoc hay khg hoc di hoc ngu ha May?

  3. Pháo dài bắt khả xâm phạm b52.ngày xưa danh viết nam. Bị viết Nam. Bắn rụng như sung. Ko. Chừa giờ den. Vồ này thì rõ cái thùng rỗng kêu bao. Giờ chả to. Lũ phản động giờ này dang. Òi máu cả lũ

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here