Sướng quá sướng luôn!

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Trong lớp học thì chúng nó dạy học sinh như thế này:
“Một bàn tay năm ngón, chặt đi hai ngón thì còn lại mấy ngón?”
Hoặc:
“Bộ đội ta giết năm tên giặc lái và giết sáu tên ác ôn, tổng cộng bộ đội ta giết bao nhiêu đứa?”

Ngoài sân sinh hoạt cộng đồng thì chúng sinh hoạt “lành mạnh” như thế này:
Đứa con trai treo trái dưa leo ngay chỗ háng của mình, đứng trước mặt đứa con gái quỳ bịt mắt há miệng ra… ăn trái dưa đó.


Hoặc đứa con gái khom lưng chổng mông lên cho thằng con trai đứng phía sau đặt cái bong bóng vào đít và… nhấp cho đến khi nào cái bong bóng nổ tan.

- Quảng Cáo -

Nền “giáo dục” đó sinh ra những đứa nữ sinh đánh ghen lột áo nhau trong sân trường;

sinh ra những đứa cháu xin tiền ông bà đi chơi game không được thì giết rồi chặt thành ba khúc quăng xuống sông; sinh ra những đứa chặt tay người đi đường để cướp nữ trang và được bà mẹ bênh “ai biểu nó mang nữ trang đầy người làm chi”; sinh ra những đứa học trò chận đường cô giáo xin chút… tình yêu không được thì đè ra hiếp rồi giết luôn; sinh ra thằng già hiếp dâm con nít rồi doạ đốt thẻ đảng; sinh ra một bầy học trò trai gái ôm nhau mò mẫm, hun hít giữa công cộng; sinh ra một rừng đĩ, đĩ từ thành phố tới thôn quê, từ đồng bằng lên cao nguyên, từ trong nước ra ngoài nước….

Chính vì vậy mà có đứa nói sống ở VN hạnh phúc bình yên, sung sướng chăng?

- Quảng Cáo -

18 CÁC GÓP Ý

  1. Xả hội VN sau nầy bị sa đọa, nạn hiếm dâm, quấy rối tình dục, tuổi trẻ phô bài thân thể, khêu dâm.vvv phần nhiều là do những trò chơi dơ bẩn, thiếu văn hoá nầy

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here