Đánh thuế mạnh vào các nhà giàu

- Quảng Cáo -

Fb. Ngô Trường An|

Gia đình tôi sống ở nông thôn, thuộc «loại» nghèo, nhưng tôi không ủng hộ chính sách ĐÁNH THUẾ MẠNH vào các nhà giàu. Vậy, 90% người dân ủng hộ mà ông Hoàng Văn Cường nói đó, sorry, không có gia đình tôi!

Thiết nghĩ, mọi chính sách, chủ trương của nhà nước đều được áp dụng công bằng với mọi tầng lớp nhân dân. Nếu hôm nay nhà nước đưa ra chính sách đánh thuế mạnh vào các nhà giàu, thì có nghĩa, chính sách này ỉa lên chủ trương khuyến khích người dân làm giàu mà nhà nước đã đề ra.

Chẳng ai dại gì bỏ công sức, vắt trí tuệ ra làm giàu để rồi bị ăn cướp (đánh thuế mạnh). Bản thân người giàu xưa nay đã chịu thuế nhiều hơn người nghèo: Thuế TNCN (Chịu theo lũy tiến), thuế môn bài trong kinh doanh, thuế tiêu thụ đặc biệt trong những mặt hàng cao cấp mà người nghèo không rớ tới… Bây giờ nhà nước muốn đánh mạnh thuế vào đất, nhà của họ nữa, thì coi như kìm hãm hoàn toàn những người đã giàu và triệt tiêu luôn ước mơ làm giàu của số đông còn lại.

- Quảng Cáo -

Bài học cải cách ruộng đất ở Miền Bắc và đánh tư sản mại bản ở Miền Nam, tuy nó đem lại lợi lộc cho đảng chút ít. Nhưng, chính nó làm cho nền kinh tế tiêu điều xơ xác, dân mất động lực sản xuất, gây đói rách trong một thời gian dài, lẽ nào đảng không nhớ? Dân có giàu, nước mới mạnh, điều giãn đơn này lẽ nào đảng lại quên?

Hãy truy thu toàn bộ tài sản của những tên cán bộ nào không chứng minh được nguồn gốc do đâu mà có. Hãy treo cổ tất cả lũ tham nhũng và thu hồi toàn bộ tài sản để sung công. Đây mới là điều mà hơn 90% người dân đồng tình ủng hộ. Nếu không làm được điều này mà chỉ chú trọng vào các loại thuế để vắt kiệt sức dân, thì chỉ có Tập Cận Bình và dacosa tung của mới ủng hộ!

Chắc chắn như thế!

- Quảng Cáo -

29 CÁC GÓP Ý

  1. Chuẩn bị đánh tư sản mại bản lần 2. Phạm vi kỳ này không khoanh vùng trong Sài Gòn mà là cả nước. Lý do, hết tiền vì nuôi quá nhiều thành phần ăn bám trong Đảng.

    • bây giờ dân không còn ai là tư sản mại bản đâu. bây giờ chỉ còn cách cạo đầu dân thôi ,hoặc họ bòn lỗ đít người dân ra mà ăn thôi ,hay người dân còn cái quần sì líp họ tìm cách ăn luôn ,

  2. chế độ tha hoá đạo đức . hèn hạ , chỉ sợ nhân dân nó giàu có.chế độ độc tài , lũ xúc vật làm quản lý nhà nước không có não . toàn thiểu năng không á

  3. Ừ, thì cứ đánh thuế mạnh vào mấy thằng giàu có chuyên đục khoét, ăn cướp của dân lành á. Đánh cho nó chết thằng bố nó luôn đi. Chả ảnh hưởng gì đến người nghèo đâu.

  4. Xảo trá! dến H phút nầy mà
    vẫn mị dân.
    Câu dân giàu nước mạnh vứt
    sọt rác rồi sao. Ai làm giàu bất
    chính chỉ có dám quan quyền
    cũa dảng thì dè nó ra mà nọc.
    dừng dánh lận con den với
    dân dịnh mượn gió bẻ măng.

  5. Chỉ vì miếng cơm manh áo mà ông đại biểu quốc hội và ông nhà báo lá cải đã sẵn sàng bán rẻ lương tâm, để rồi có những phát ngôn, có bài viết rất thiếu chất xám, rất đáng phỉ nhổ

  6. Tại sao đánh thuế người giàu. Nếu họ làm giàu bằng công sức trí tuệ của họ sao ko khuyến khích mà lại đánh thuế mạnh. Chỉ có thể đánh thuế cb giàu, có nhà lầu xe hơi đất đai đầy rẫy. Ko chứng minh đc thu nhập chính đáng thì tịch thu luôn chứ cũng ko cần đóng thuế , vậy dân mới hoan nghênh.

  7. “Dân giàu – nước mạnh ” . Đánh cho thằng giàu chở lại nghèo thì đéo thể mà nước mạnh dc . Mâu thuẫn vãi lòi . Thế thì ta đéo thể nào là cường quốc dc . Tao bắt đầu thấy nhức đầu với cái triết lí này roài . ……….. rõ là nó đã ỉa lên nguoi đi truoc .

  8. Giàu do công sức sao lại có tội, còn bọn giàu do tham nhũng nhưng tài sản bị ẩn đi thì lại không. 30 năm mỗi năm cất đi 30tr đến cuối đời thành người giàu, xây nhà ăn luôn quả thuế. Vl

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here