Adelaide 30/4: Nghiêm trang và xúc động

- Quảng Cáo -

ADELAIDE (CTM Media)

Sinh hoạt Tưởng niệm Ngày Quốc Hận 30/4 năm nay đã được người Việt tại Adelaide (tiểu bang Nam Úc) cử hành vô cùng trọng thể qua sự phối hợp của 3 tổ chức là Cộng Đồng Người Việt Tự Do Tiểu Bang Nam Úc, Hội Cựu Quân Nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà tại Nam Úc, và Đảng Việt Tân Đảng Bộ Adelaide.

Trong cùng một ngày Chủ Nhật 29/4 đã diễn ra 3 sinh hoạt.

Vào lúc 11 giờ sáng, Lễ Thượng Kỳ diễn ra tại Tượng Đài Chiến Sĩ Úc-Việt giữa thành phố Adelaide với sự hiện diện của nhiều chính trị gia đại diện Chính Phủ và đối lập và Quốc Hội Tiểu Bang cũng như đại diện của Cộng Đồng, Cựu Quân Nhân, Đảng Việt Tân và các hội đoàn tổ chức và truyền thông tại Adelaide cùng đông đảo quan khách và đồng hương:

- Quảng Cáo -

Vào lúc 2 giờ chiều, Lễ khánh thành cột cờ Úc Việt tại công viên Regency Park. Tại đây, lá Cờ Vàng Việt Nam Cộng Hoà, tượng trưng cho người Việt Tự Do, sẽ tung bay nhiều lần trong một năm vào những dịp lễ lớn.

Vào lúc 6.30pm chiều, Chương Trình Tưởng Niệm diễn ra tại Hội Trường Tự Do của Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng NVTD/Nam Úc với nghi thức rược Quốc Kỳ và Quân Kỳ, diễn văn và phát biểu của đại diện Cộng Đồng, Cựu Quân Nhân, Đảng Việt Tân, của một đại diện thanh niên trẻ cùng hoạt cảnh 30/4 cùng với những bài ca thật hay và ý nghiã.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Thôi quên mịa nó đi các chiến hữu quân lực vnch.các bạn đang ở xứ sở văn minh là tốt lắm rồi .các bạn phải thương cho đồng bào quốc nội đang rên xiết dưới ách thống trị của bọn tà quyền .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here