Đức quốc: Người Việt xuống đường nói lên thực trạng Việt Nam nhân ngày Quốc Tế Lao Động

- Quảng Cáo -

Ludwigshafen và Nürnberg, Đức Quốc, 01.5.2018 – Hưởng ứng lời kêu gọi của Liên Hiệp Công Đoàn Đức Quốc nhân ngày Quốc Tế Lao Động, anh chị em đảng Việt Tân cũng như các thân hữu Đức và Việt Nam đã cùng xuống đường biểu tình cũng như lập quầy thông tin tại công viên Ebertpark / Ludwigshafen và Quảng Trường Nhân Quyền Nürnberg để nói lên tệ trạng Đảng Cộng Sản Việt Nam chà đạp nhân quyền, bóc lột công nhân lao động, cướp đất của dân, tàn phá môi trường biển tại miền Trung Việt Nam (FORMOSA), khủng bố, tra tấn và kết án nặng nề những thành viên của hội ANH EM DÂN CHỦ.

Đông đảo quần chúng bản xứ đã quan tâm, đối thoại và ủng hộ những đòi hỏi chính đáng của người Việt Nam hiện nay. Những chính trị gia và các chức sắc tôn giáo có mặt trong các buổi biểu tình đều bầy tỏ tình liên đới với các Tù Nhân Lương Tâm và thân nhân của họ, nhất là từ khi xảy ra vụ Đảng Cộng Sản Việt Nam vi phạm luật pháp Đức và quốc tế đã ra chỉ thị cho tình báo Việt Cộng trắng trợn xâm nhập vào Berlin bắt cóc một người đang đệ đơn xin tỵ nạn (là ông Trịnh Xuân Thanh) giữa ban ngày. Người dân và chính quyền tại Đức đã nhận diện rất rõ bản chất lưu manh của nhà cầm quyền Hà Nội.

- Quảng Cáo -

Các chính trị gia Đức hứa sẽ tiếp tục theo dõi, và yêu cầu thường xuyên thông tin cho họ về những hành vi đe dọa, khủng bố người dân của chế độ độc tài đảng trị VC trong cũng như ngoài nước Việt Nam, đặc biệt là các tay sai của toà đại sứ tại một số thành phố như Berlin, Hamburg, Frankfurt, München, Saarbrücken…/.

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here