Dân vừa buồn vừa lo!

- Quảng Cáo -

Trinh Trang FB

Té ra dân nuôi 480 tướng Quân đội và gần 400 tướng công an để bảo vệ biên cương, bảo vệ chủ quyền và toàn ven lãnh thổ, và giữ gìn an ninh trật tự trong nước là phí hoài bát cơm, đồng tiền của dân lắm lắm.

Một thời Tổng cục 2-TC tình báo quân đội, dưới thời Chủ tịch nước Lê Đức Anh đã từng làm khuynh đảo chính trương. TC 2 đã tiến hành trinh sát, nghe lén tất cả các cán bộ cao cấp từ Uỷ viên Trung ương trở lên, đặc biết là các UV BCT.

Tưởng thế đã là quá đáng. Giờ mới lộ mặt các tướng tá TC 2 một mặt làm tay sai cho ngoại bang, cung cấp tài liệu mật cho chúng, một mặt dùng quyền lực “đặc biệt” để cướp đất, cướp nhà, cướp doanh nghiệp … thu lời bất chính hàng ngàn ngàn tỷ đồng.

- Quảng Cáo -

Nuôi những tên bán nước này để làm gì? Để phá hoại, để bán rẻ đất nước chăng?

Còn lực lượng cảnh sát có chức năng trấn áp tội phạm, giữ gìn trật tự trị an ninh thì lại trở thành loại siêu tội phạm: đánh bạc trên phạm vi toàn quốc, tiến hành đàn áp những tiếng nói chân chính, bảo vệ lẽ phải, bảo vệ môi trường, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của họ.

Còn ai bảo vệ đất nước đây? Còn ai giữ gìn cho biên cương biển đảo đây?

Chả trách “tàu lạ” liên tiếp đâm chìm tàu ngư dân, cướp bóc hải sản và ngư cụ ngay trên chính lãnh hải của mình!

Chả trách Trung quốc xua đuổi nhũng dàn khoan dầu đang tiến hành khoan, thăm dò trên vùng biển của mình?

Chả trách an ninh trật tự đều bất ổn ở mọi nơi, mọi ngõ ngách. Bao nhiêu loại “tặc” ngang nhiên hoành hành mà Thủ tương kêu gào rát họng là phải triệt phá mà không tài nào làm nổi.

Vì sao ư?

Vì không có vụ cát tặc, lâm tặc, đất đai tặc … nào mà không có sự tham gia của công an dưới nhiều hình thức: chủ đông chỉ đạo, bảo kê dấu mặt, có phần ăn chia.

Chưa bao giờ người dân thấy bất an, lo lắng như bây giờ:
– lãnh thổ, lãnh hải bị xâm lấn không có người giữ gìn, bảo vệ.
– tội phạm xã hội tràn lan không có người trấn áp, không có người giữ gìn cuộc sống an lành cho người dân.

Bảo sao dân không lo, không buồn?

- Quảng Cáo -

22 CÁC GÓP Ý

  1. Dân ko hề nuôi bọn này, đừng nói chữ nuôi. Vì nếu nuôi thì chúng tôi có quyền từ chối nuôi hoặc có quyền dạy dỗ tụi nó hoặc giết thịt (kiểu như giết chó giết gà) cho đỡ tốn cơm rồi. Chúng ko xứng so với bọn muỗi mòng hoặc chấy rận, vì muỗi mòng cũng cùng lắm hút đc tí máu của người khác rồi thôi. Chúng là cái loại… ko có từ để diễn tả.

  2. Mong ước sao đất nước ta có vi quan lo cho dân cho nước dấy lên lật đổ cái chế độ nay đê đưa đất nước phát triển ngang hàng với nhật bản va Hàn quốc mong trời thương tình cho một vị hiền tài như vậy xuất hiện

  3. Cũng vì trên dưới,dân quân không đoàn-kết! Tướng hay dân chưa chắc ai khổ hơn ai? Nhưng biết chắc rằng chẳng ai muốn thành nô-lệ,nhục-thẹn ngàn đời với nước non!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here