Sao cứ tiếp tục định hướng, nhồi sọ giới trẻ tư tưởng Marx không đáng một xu

- Quảng Cáo -

Fb. Ngô Trường An|

Nhân kỷ niệm 200 năm ngày sinh của Karl Marx – Nhà tư tưởng người Đức, gốc Do Thái. Thành phố Trier (Đức) đã bán ra hàng nghìn tờ giấy bạc với mệnh giá 0 đồng in hình ông Karl Marx!

Bất cứ quốc gia nào, đồng tiền nó có giá trị ở con số. Số càng lớn thì giá trị tờ tiền đó càng cao. Đằng này, nước Đức in tiền mang hình ông Karl Marx với mệnh giá 0 đồng. Cho dù tờ tiền đó mang tính chất lưu niệm đi nữa, thì chính nó đã nói lên rằng: tư tưởng của ông Karl Marx không đáng một xu, chẳng có giá trị gì !

Giáo dục VNCH ngày xưa họ cũng dạy chủ thuyết Mác Lê cho sinh viên. Nhưng dạy để cho sinh viên tham khảo chứ không bắt buộc phải học, phải theo. Với triết lý khai phóng trong giáo dục, cho nên sinh viên được quyền lập diễn đàn diễn thuyết, thuyết trình, biện luận để mở mang tư duy, tìm ra chân lý…. Do đó, chủ thuyết KarlMarx đã chết yểu từ trong trứng nước dưới nền giáo dục khai phóng VNCH. Chứ thật ra, chẳng ai cấm truyền bá chủ thuyết đó. Nếu cấm, thì chính phủ sẽ cấm in sách và bán sách. Vì trong thời đó, nhà sách nào cũng bày bán Mác – Lê.

- Quảng Cáo -

Với sự giáo dục của xã hội cộng sản là giáo dục định hướng. Nhà trường hướng dẫn học sinh phải đi theo hướng đó. Với họ, hướng đó hoàn toàn đúng đắn, tốt đẹp. CNXH là tốt đẹp, đảng luôn luôn đúng, chủ trương của nhà nước không bao giờ sai…. Cứ vậy, học sinh phải nghe theo, phải vâng lời. Học sinh nào có tư tưởng khác, tư duy khác, góc nhìn khác… Với định hướng đó là phản động, là biến chất…

Bởi vậy, ngày nay từ ông cán bộ cao cấp đến các đoàn viên thanh niên đều có lối nói giống nhau. Họ như con robot, nghe cấp trên nói với mình thế nào thì nói lại thế ấy. Chẳng biết đâu là đúng, đâu là sai. Họ đưa ra những lập luận hết sức gàn dỡ và không bao giờ chứng minh được điều họ nói. Điều nguy hiểm hơn, là họ tiếp tục định hướng, nhồi sọ các thế hệ trẻ tiếp nối, mà những người có lương tri rất phẫn nộ, nhưng chẳng biết làm thế nào để ngăn chặn được sự phát tán dối trá đó.

Chán nản!!

- Quảng Cáo -

22 CÁC GÓP Ý

  1. Giờ ai mà “muốn biết” đến ông này nữa. Người mà mọi người “hâm mộ” và cũng không ngại “chém giết” để giành cho được không ai khác hơn ông Benjamin Franklin. VN chắc không ngoại lệ?

  2. đảng CSVN thiên tài bịp bợm, lưu manh, đểu cáng cốt chỉ để đè đầu cỡi cổ dân đen, ăn trên ngồi chốc, miệng hô vô sản nhưng thực chất đảng CSVN đã là một lũ tư bản đỏ.

  3. Mồm lũ phản động lúc nào cũng ra rả nhân quyền dân chủ Sao ko thấy doi nhân quyền cho anh em tổng thống ngô dinh diện của chúng mày di mỹ nó ra lệnh cho chính quyền vnch thanh toán lẫn nhau dây doi di de mỹ nó cho ăn cứt

    • Hey! nguyễn sáu
      Mồm lũ phản động lúc nào cũng ra rả “của dân, do dân vì dân” rồi chính quyền của nhân dân ?
      Mồm lũ phản động lúc nào cũng ra rả “làm theo năng lực hương theo nhu cầu” Thuyết Các Mác
      Mồm lũ phản động lúc nào cũng ra rả ” Độc lập tự do cơm no áo ấm, trong khi dân den đói rã họng”
      Mồm lũ phản động lúc nào cũng ra rả “Chúng tôi phản đối Tàu ra lệnh đánh bắt thủy sản & đánh đập ngư dân Việt trên vùng biển của VN…mà đéo dám làm gì được Tàu Chệt

    • Nhân quyền cho Ô Diệm, ám sát đảo chính hay không là chuyện riêng của dân miền Nam có liên quan gì đến Backy Nguyễn văn Sáu
      Cái thói xen vào chuyện của người khác không sớm thì muộn có ngày sẽ bị chúng đánh cho “gẫy răng dập mỏ”

  4. Lúc còn sống Mẹ của Karl Mark nói rằng nếu K.Mark làm được một chút Tư Bản như Tư bản luận của ông viết thì 2 mẹ con đâu phải nghèo đói như the này!!!

  5. Rỏ là như vậy 1 số bọn trẻ trâu giờ đang say thuốc tổng hợp ( nhồi sọ bởi chủ nghĩa mac-le ..thật ra chỉ là chính sách mị dân hay cs ngu dân…ba láp…)nhất là ng dân ở miền bắc thần tượng “đảng “thần tượng các ” bác” …đọng vào là địch mẹ, địch cụ, văn tục…mê muội ,thích nghe lý thuyết suông, quyết tâm bảo vệ cái chế độ ương thối ,bốc mùi .chứ đâu biết là đang sống trong 1 đống rác ,vậy đó mà cảm thấy an phận và hạnh phúc ,êm ấm lắm..!? con em cho ăn học trong cái chế độ mà toàn thầy cô, giáo sư , tiến sĩ ” bằng mua ” dở thói côn đồ thật đau lòng ! bọn trẻ càng trở nên “nhiễm độc” ngày càng kém đạo đức , học kiến thức giáo điều lổi thời ,củ rít, nữa mùa.tự tin thì thái quá ! Thể hiện tính cách điên khùng ,thích nổi trội hơn ng khác ! ko có tôn tri trật tự, lớn nhỏ,giỏi sanh sự đánh lộn, đố kỵ, hơn thua, ác tâm, ác khẩu thì giỏi , ko biết đâu đúng, đâu sai, dốt mà thích làm thầy đời …nên xh loạn vì bọn này ấy mà lại là sự thành công của xhcn ” 10 năm trồng cây, trăm năm trồng ng ” cây trồng chưa được 10 năm đốn xây biệt phủ? thế hệ trẻ giáo dục chưa được 100 năm ( mới vài chục năm )mà giờ nhìn lại bọn chúng xem …ra gì ?…mấy em thực sự tài giỏi được đào tạo ở nước ngoài chạy mất dép..

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here