Luộc đất đai !

- Quảng Cáo -

Fb. Ngô Trường An|

Với luộc: Đất đai thuộc sở hữu của toàn dân, do nhà nước thống nhất quản lý. Với luộc này thì toàn bộ dân tộc VN đều là kẻ ở trọ trên chính ngôi nhà của mình. Bởi, nhà nước có thể thu hồi đất của người dân này để cấp cho người dân kia. Vì đất của toàn dân chứ đâu phải của riêng chi ai, nếu bạn chống lại là bạn phạm luật. Và nhà nước sẽ cho lực lượng chức năng đến tóm cổ bạn lôi ra khỏi nhà.

Tất nhiên, khi thu hồi đất của bạn nhà nước sẽ đền bù. Nhưng. Nhà nước sẽ đền cho bạn theo giá của nhà nước quy định. Đất của bạn, nhà của bạn, nhưng giá cả bồi hoàn thì do nhà nước đưa ra, bạn không có quyền ra giá mảnh đất đó, ngôi nhà đó. Xong, bạn cầm tiền nhà nước đền bù đi chổ khác mua lại đất với giá….. thị trường. Bởi, nhà nước đâu có đất để bán ưu đãi cho bạn, vì đất của toàn dân kia mà. Ha ha !!

Ngược dòng lịch sử thu hồi đất hàng chục năm qua cho ta thấy: Nhà nước thu hồi, cưỡng chế cả làng, cả xã, thậm chí cưỡng chế thu hồi đất của hàng chục ngàn hộ dân để lấy đất giao cho một vài người trên danh nghĩa doanh nghiệp trong chiêu bài «phát triển kinh tế». Chủ doanh nghiệp là ai, Có thể họ là con chú Tám, cháu chị Tư nào đó. Cho dù là con cháu ai đi nữa thì họ cũng là dân. Bởi vậy, trong chính sách đất đai thuộc sở hữu toàn dân thì họ được quyền tóm thâu làng xã, sân bay, núi đồi, bờ biển… thông qua sự hỗ trợ đắc lực của nhà nước và chính quyền địa phương. Vậy, có đường nào trống giành cho những thằng dân mất nhà, mất đất kia khiếu nại?

- Quảng Cáo -

Với luật đất đai như thế này thì mồ mả Ông Bà, Từ Đường gia tộc, di tích dòng họ Tổ Tiên của mình chưa chắc đã tồn tại. Nhà cửa, đất đai thì tuổi gì mà kể vô? Ôi, cái luộc đất đai!!

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Loạn hết rồi! bên ngoài giặc
    cướp,bên trong thì tà quyền
    cướp . Cả dất nước dân tộc
    nầy dang chết trong tay dảng
    csvn dể thống nhất thành một
    khối cs qt cờ máu”6 sao”.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here