Sắp phải sống chung với khựa

Ô! Người Trung Quốc bây giờ...
- Quảng Cáo -

Fb. Đỗ Ngọc Thống|

Cho thuê đất các đặc khu 99 năm nghĩa là chúng ta sắp phải sống chung với bọn Khựa. Bọn Khựa là bọn nào ai cũng biết, nhưng không ai hiểu Khựa hơn chính người Tàu.

Cách đây khoảng 10 năm tôi đã đọc cuốn sách “Người Trung Quốc xấu xí” (tác giả Nguyễn Bá Dương, người Trung Quốc sống tại Đài Loan) qua bản dịch của Nguyễn Hồi Thủ. Nay đọc lại vẫn thấy thật đáng suy ngẫm. Xin lược trích lại đôi điều trong cuốn sách này để mọi người cùng đọc, hiểu Khựa hơn và chuẩn bị đối phó với bọn Tàu nếu QH bấm nút thông qua việc cho thuê đất các đặc khu 99 năm.

Người Trung quốc xấu xí (1)

- Quảng Cáo -

Nói đến ồn ào, cái mồm người Trung Quốc thì to không ai bì kịp. Ở bên Mỹ có một câu chuyện tiếu lâm như sau: Có hai người Quảng Đông lặng lẽ nói chuyện với nhau, người Mỹ lại tưởng họ đánh nhau, bèn gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới, hỏi họ đang làm gì, họ bảo:”Chúng tôi đang thì thầm với nhau”.

Tại sao tiếng nói người Trung Quốc lại to? Bởi tâm không yên ổn. Cứ tưởng lên cao giọng, to tiếng là lý lẽ mình mạnh. Cho nên lúc nào cũng chỉ cốt nói to, lên giọng, mong lý lẽ đến với mình. Nếu không, tại sao họ cứ phải gân cổ lên như thế?

Còn về việc xâu xé nhau thì mọi người đều cho đó là một đặc tính nổi bật của người Trung Quốc.

Mỗi người Trung Quốc đều là một con rồng…Nhưng nếu ba người Trung Quốc họp lại với nhau, ba con rồng này lại biến thành một con heo, một con giòi, hoặc thậm chí không bằng cả một con giòi nữa. Bởi vì người Trung Quốc có biệt tài đấu đá lẫn nhau.

Khi người nước ngoài phê phán người Trung Quốc không biết đoàn kết thì tôi chỉ xin thưa: “Anh có biết người Trung Quốc vì sao không đoàn kết không? Vì Thượng đế muốn thế. Bởi vì nếu một tỷ người Hoa đoàn kết lại, vạn người một lòng, anh có chịu nổi không? Chính ra Thượng Đế thương các anh nên mới dạy cho người Hoa mất đoàn kết!”

Những người sống tại Mỹ đều thấy rõ điều này: đối xử với người Trung Quốc tệ hại nhất không phải là người nước ngoài, mà chính lại là người Trung Quốc với nhau. Bán rẻ người Trung Quốc, hăm dọa người Trung Quốc lại cũng không phải là người Mỹ mà là người Hoa. Tại Ma-lai-xi-a có một chuyện thế này. Một ông bạn tôi làm nghề khai thác mỏ khoáng sản. Anh ta bỗng nhiên bị tố cáo một chuyện rất nghiêm trọng. Sau khi tìm hiểu mới biết rằng người tố cáo mình lại là một bạn thân của anh ta, một người cùng quê, cùng đến Ma-lai-xi-a tha phương cầu thực với nhau.

Người bạn tôi chất vấn anh kia: “Tại sao anh lại đi làm cái việc đê tiện đó?”.

Người kia bảo: “Cùng đi xây dựng cơ đồ, bây giờ anh giàu có, tôi vẫn hai tay trắng. Tôi không tố cáo anh thì tố ai bây giờ?”

(còn nữa)

- Quảng Cáo -

32 CÁC GÓP Ý

  1. #TôiPhảnĐối cho Trung Quốc thuê đất.
    #TôiPhảnĐối Chính Phủ bán đảo Hoàng Sa,Trường Sa
    #TôiPhảnĐối người Trung Quốc sinh sống ở đất nước này

    • Hoang Vu mất khi thằng cộng sản kí bán cho TQ để lấy tiền mua vũ khí chống VNCH. Mày tưởng mấy thằng CS nhồi sọ mày nói cái gì cũng đúng ư. Bớt ngu đi con, đmm nó kiu mày ăn cức mày cũng nói ngon quá. Học cho nhiều vô, hiểu biết lên với người ta. Khỉ trên rừng mà nói chuyện thế giới, Bắc Kì.

  2. Chì là 1 cách bán nước trà hình ,tiền thuê chúng nó chia nhau bỏ túi ,y như vụ 500 triệu $US ForMoSa ,chúng nó có đưa cho ngư dân đâu,chỉ có 1 lời là kêu gọi ngư dân bỏ biển để dì XKLD ,tiền mua sắm tàu bè thì ngư dân cứ è cố ra mà trả , ngư dân bám biển với mọi sự nguy hiểm đến tình mạng vì bọn Ba Tàu Chó nó ủi tàu sắt vào tầu gỗ của ngư dân,nó bắn thẳng thừng hoặc lên tàu tịch thu cả ,nhiên liệu ,dụng cụ hải hành ,lưới, dầu nhớt…Trong khi đó Quân đội nhân dân ,CS biến thi ở trong bờ chơi gái ,đánh dân để cướp nhà,cưỡng chế đất ,,quân đội thì làm kinh tế ,tham ô đánh võ mồm..cả 1 lũ hèn từ thằng chủ tịch nước ,thẳng thủ tướng ,và thằng Tổng Bí thư ný nuân như cái Nổn

  3. Cac ong lanh dao dung co lap liem.nguy tao va che day nhung hanh vi tiep tay cho giac theo mat uoc thanh do ma cac ong da ky ket ban nuoc .ngay xua sau khi danh tan 29 van quan thanh .vua quang trung nguyen hue ban hanh sac lenh rang .ke nao giao mot tat dat cho giac se bi chu di cuu toc .

  4. một ngàn năm đô hộ giặc Tàu , một trăm năm đô hộ giặc Tây… gia tài của mẹ để lại cho con, một bọn lai căng một lũ bội tình.

  5. Bây giờ ko fai là nó đáh chiếm nữa .mà là do bộ máy nhà nước nhu nhược nên tự hiến đất cho chúg .mà trog khi đó ngàn đời nay tổ tiên ta ngầy dựg
    Mất bao sươg máu dàh dựt để cho một lũ nhu nhược này nó tự đầu hàg vô điều kiện .ko trách ôg bùi hiền ôg đã biết trước đc sự tìh nên ôg ấy mới soan thảo sách .và chữ cho chúg ta hoc dần cho đỡ bỡ ngỡ.bó tay với lũ bù nhìn .một lũ bn nc hại dân.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here