Thông cáo báo chí về phiên Phúc thẩm của các thành viên Hội Anh Em Dân Chủ ngày 4-6-2018

- Quảng Cáo -

FB Hội Anh Em Dân Chủ

Ngày 4 tháng 6 lúc 8h nhà cầm quyền VN mở phiên phúc thẩm đưa các thành viên hội Anh Em Dân Chủ ra xét xử tại Tòa án nhân dân tối cao, phòng xét xử III ở Hà Nội. Địa chỉ: Số 01, phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy.

Hội Anh Em Dân Chủ kêu gọi nhà cầm quyền Việt Nam tôn trọng luật pháp và xét xử công bằng đối với các thành viên của hội.

Yêu cầu tòa án nhân dân tối cao phải làm rõ về 5 người giám định viên vắng mặt và trình chiếu các file ghi âm được cho là HAEDC hội họp âm mưu lật đổ nhà nước. Mà trong phiên tòa sơ thẩm đã trốn tránh trách nhiệm giám định và từ chối đưa ra bằng chứng kết tội là những file ghi âm.

- Quảng Cáo -

Yêu cầu tòa án nhân dân tối cao hãy độc lập, công tâm phán xử và trả sự công bằng cho các thành viên của hội.

Hội kêu gọi tất cả những anh chị em cô chú bác trong và ngoài nước Việt Nam, hãy cùng đồng hành và ủng hộ tinh thần cho những thành viên hội đang bị buộc tội bừa bãi và vi phạm Nhân Quyền trầm trọng của nhà cầm quyền Việt Nam.

Hội kêu gọi các tổ chức, hội đoàn, báo giới quốc tế và các chính khách quốc tế hãy quan tâm và theo dõi phiên tòa. Lên tiếng áp lực với nhà nước Việt Nam phải xét xử công bằng và có biện pháp chế tài nếu nhà nước Việt Nam liên tục vi phạm Nhân Quyền và không ngừng đàn áp những người đấu tranh bất bạo động tại VN.

Hội xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và luôn theo dõi sát cánh cùng đồng hành với hội trong những lần đàn áp và những phiên tòa bất công.. của quý đồng bào trong và ngoài VN cũng như các tổ chức, báo giới, chính khách quốc tế đối với thành viên HAEDC nói riêng và những ace bất đồng chính kiến tại VN nói chung.

Đại Diện HAEDC
Phát ngôn nhân
Nguyễn Thúy Quỳnh

Nguồn: FB Hội Anh Em Dân Chủ

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here