Các bạn công an, quân đội hãy nhìn toàn cảnh lịch sử nhé !

- Quảng Cáo -

Fb. Đỗ Ngà|

Có thể nói, dân tộc Việt Nam đứng vững ngàn năm trước Trung Quốc là nhờ cái tinh thần chống Trung Quốc. Thời đại nào cũng có những cuộc chiến với quân Tàu. Dân tộc đã cầm cự được ngàn năm, và hôm nay cần phải tiếp tục tiếp nối.

Thời đại CS nắm quyền là thời đại Bắc Kinh nắm đầu Hà Nội nhiều nhất. Và nếu xét từ ngày CS nắm giữ quyền lực đến nay, ta nhìn rất rõ những bước tiến của Bắc Kinh và bước nhượng bộ của Hà Nội.

Từ những ngày mới giành lấy chính quyền, năm 1946 Hồ Chí Minh không biết vô tình hay cố ý để cho Trung Hoa Dân Quốc của Tưởng Giới Thạch lấy mất đảo Ba Bình ở Trường Sa như lấy một vùng đảo hoang. Khi đã lấy được đảo như là có căn cứ nới rộng lãnh hải, tháng 2 năm 1948 Tưởng cho vẽ đường 11 đoạn (tiền thân đường 9 đoạn ngày nay). Đường này chiếm 75% Biển Đông.

- Quảng Cáo -

Đến 1949, Tưởng Giới Thạch thua Mao Trạch Đông phải tháo chạy ra Đài Loạn và ôm theo chủ quyền đảo Ba Bình cho Đài Loan. Khi tiếp quản Trung Quốc đại lục, Mao thực hiện bước tiếp theo là chiếm thêm đảo ở Biển Đông để củng cố mộng bành trướng. Năm 1953 Mao cho bỏ 2 đoạn thành đường 9 đoạn như hôm nay.

Ngày 04/09/1958 chính phủ của thủ tướng Chu Ân Lai ra thông báo chủ quyền trên Biển Đông. Thông báo có 2 ý. Thứ nhất là tuyên bố 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thuộc chủ quyền Trung Quốc và khu vực 12 hải lí tính từ bờ là thuộc vùng lãnh hải Trung Quốc. Vậy rõ ràng ý thứ nhất là cướp nước, ý thứ 2 là thông lệ quốc tế. Không hiểu sao 10 ngày sau, tức ngày 14/09/1958 Phạm Văn Đồng ra công hàm trao cho Chu Ân Lai công nhận tuyên bố của họ. Rõ ràng ai cũng thấy, đây là sự phối hợp để chuyển giao chủ quyền. Đằng sau sự nhượng quyền dễ dàng này là gi?

Năm 1974 Trung Cộng chiếm Hoàng Sa từ tay VNCH, Hà Nội khoanh tay đứng nhìn và hỗ trợ Trung Cộng bằng cách trên bờ đánh tới tấp vào VNCH. Hoàng Sa mất từ đó. Đến thập niên 80 của thế kỷ trước, Trung Quốc tiến chiếm nhiều đảo ở Trường Sa. Trong đó nổi tiếng là vụ chính quyền Hà Nội lệnh 64 chiến sĩ đứng cho hải quân Trung Cộng lia súng. Đến 1990 thì sang Thành Đô xin thuần phục.

Đường 9 đoạn Trung Cộng cho nới rộng làm cho lãnh hải Việt Nam ngày càng hẹp lại. Ngày 23/07/2017 Việt Nam thuê Repsol khoan khai thác dầu tại bãi Tư Chính, Trung Cộng đe doạ bằng miệng thì ĐCS cho rút khoan tháo chạy. Điều đó có nghĩa là CSVN chấp nhận đường lưỡi bò của Trung Cộng lấn vào bờ một cách dễ dàng. Mới đây, ngày 23/03/2018 khi đang hợp đồng với Repsol khoan tại bãi Rồng Đỏ từ xưa giờ vốn dĩ thuộc Việt Nam. Tương tự lần trước, bị Trung Cộng cảnh báo mồm thì Hà Nội cũng rút khoan tháo chạy để đường 9 đoạn tiếp tục lấn.

Như vậy dưới biển Trung Cộng cho nới rộng đường 9 đoạn tiến vào bờ biển Việt Nam. Trên bờ chính quyền CS quyết đè bẹp ý dân để thông qua luật đặc khu cho ngoại bang thuê 99 năm và cho tòa án ngoại bang xử án ngay trên lãnh thổ Việt Nam. Hiện nay đường 9 đoạn đã chiếm 80% Biển Đông và đang nới rộng. Họ nới về phía Việt Nam không hề bị trở ngại gì.

Nhìn lại từ lúc đảo Ba Bình mất đến nay mất hoàn toàn Biển Đông là bao lâu? 1946-2018 chỉ 72 năm. Từ một điểm Ba Bình tí hon trên Biển Đông thành làm chủ hoàn toàn biển Đông, Tàu đã mất 72 năm để thực hiện mưu đồ. Vậy hôm nay Trung Cộng bắt đầu từ 3 điểm tí hon trên lãnh thổ Việt Nam là Vân Đồn – Bắc Vân Phong – Phú Quốc thì bao lâu nó lấy hết Việt Nam? Nó dự trù 99 năm, nhưng chắc chắn nó sẽ rút ngắn thời gian để lấy Việt Nam trước khi CS sụp đổ.

Tình trạng Việt Nam là đang bị lọt vào tay Trung Cộng với sự giúp sức của những lãnh đạo cao cấp nhất của ĐCS. Vậy thái độ những quan chức cấp cao CS như thế nào? Để biết sự chuẩn bị đám này hãy nhìn vào Nguyễn Đức Kiên đang là Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội thì sẽ rõ. Con cái đã được đưa đi định cư Đức, con gái lấy chồng Đức. Nghĩa là cả gia đình ông đã rời khỏi con tàu đang đắm. Và tất cả quan chức CS có năng lực tài chính đều làm một bài y hệt như thế. Trong khi trong nước Nguyễn Đức Kiên ủng hộ nhiệt tình hình thành 3 điểm đặc khu, dù trái ý dân ông ta cũng quyết. Ông ta chính xác là đang làm việc theo lệnh để kiếm chác mớ tiền ôm chạy sang Đức khi hết quyền, bỏ lại con tàu Việt Nam chết chìm mặc kệ. Đấy là bài chung cho quan chức CS đang cố bòn rút tiền dân.

Thực ra đảng viên ĐCS làm chức lớn mới có năng lực tài chính, và họ đều đã chuẩn bị chu đáo để sẵn sàng tháo chạy khi con tàu đắm. Còn những người công an và quân đội cầm súng để bảo vệ chế độ thì sao? Chính các bạn không có năng lực tài chính như họ. Nên các bạn phải chết chìm cùng với con tàu Việt Nam đang đắm. Và nhân dân Việt Nam cũng không đủ năng lực tài chính để sang Âu Mỹ được.

Nghĩa là đất nước chết chìm thì các bạn lính công an và quân đội phải chết chìm chung với toàn dân. Cho nên, chính các bạn cần phải hiểu đúng vấn đề. Phải bảo vệ dân, vì chỉ có dân mới sống chết cùng với các bạn trên mảnh đất chữ S này. Hãy thức tỉnh để hành động đúng, cứu mình, cứu nhân dân, cứu đất nước và trừng trị bọn bán nước ôm tiền tháo chạy sang Mỹ hưởng thụ./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here