Ðồng Bào tại Hoà-Lan biểu tình phản đối cộng sản bán nước

- Quảng Cáo -

Den Haag (Hòa Lan) – Vào trưa ngày 10/6/2018 đồng bào từ khắp nơi trên vương quốc Hoà-Lan đã đến trước cổng sứ quán Việt Cộng tại thành phố Den Haag để biểu tình phản đối hành vi bán nước của đảng Cộng Sản Việt Nam qua việc chúng thiết lập các đặc khu kinh tế Vân Ðồn (tỉnh Quảng Ninh), Bắc Vân Phong (tỉnh Khánh Hoà) và Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) và cho Trung Cộng thuê 99 năm. Cuộc biểu tình đã do Cộng Ðồng Việt Nam Tỵ Nạn Cộng Sản tại Hoà-Lan, Gia Ðình Quân Cán Chính Việt Nam Cộng Hoà và cơ sở đảng Việt Tân tại Hoà-Lan phối hợp tổ chức. Trong đoàn biểu tình, có sự hiện diện của mọi lứa tuổi, từ các em nhỏ, thanh niên, phụ nữ, các cụ già và đặc biệt có người ngồi trên xe lăn cũng đến tham dự cuộc biểu tình.

Cuộc biểu tình bắt đầu lúc 14g00 bằng nghi thức chào quốc kỳ và tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh vì bảo vệ tổ quốc, các đồng bào bỏ mình trên biển cả hoặc trong các chốn rừng sâu khi vượt biên tìm Tự Do. Tiếp theo đó cuộc biểu tình đã diễn ra thật sôi nổi dưới sự điều động của chị Thu Vân và anh Nguyễn Hữu Phước. Ngoài các lời phát biểu của đại diện các đoàn thể gồm Cộng Ðồng (ông Nguyễn Quang Kế), Gia Ðình Quân Cán Chính Việt Nam Cộng Hoà (ông Trương Hải), đảng Việt Tân (ông Ðinh Ngọc Hiển), Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng (ông Trần Hữu Sơn), một số vị tham dự cũng được mời chia xẻ cảm nghĩ của họ về thảm hoạ của dân tộc Việt Nam trước hành vi bán nước của đảng cộng sản Việt Nam. Mọi người đều cực lực lên án hành vi bán nước của đảng cộng sản Việt Nam và chia xẻ quyết tâm đoàn kết đấu tranh, cùng với đồng bào trong nước và khắp nơi trên thế giới bảo vệ quê hương, sớm chấm dứt chế độ độc tài cộng sản để xây dựng một Việt Nam Tự Do.

Xen lẫn chương trình là những bài ca rực lửa đấu tranh và những tiếng hô vang dội đả đảo cộng sản bán nước và đòi Tự Do Dân Chủ cho Việt Nam bằng Việt, Hoà và Anh Ngữ dưới sự hướng dẫn của anh  Phước đã nói lên khát vọng vì Ðộc Lập và Tự Do của người dân Việt Nam. Nội dung cuộc biểu tình cũng được chị Thu Vân trình bày bằng tiếng Hoà-Lan để người bản xứ có thể hiểu được tình trạng của dân tộc Việt Nam phải gánh chịu dưới sự cai trị độc tài của cộng sản.

Cuộc biểu tình chấm dứt lúc 16g00. Mọi người siết chặt tay nhau và hẹn tiếp tục đấu tranh cho đến ngày cộng sản bị đào thải và người dân Việt Nam có cơ hội thực sự làm chủ đất nước của mình.

- Quảng Cáo -

Thế Truyền tường thuật

Kháng Thư Phản Ðối Hành Vi Bán Nước Của Ðảng Cộng Sản Việt Nam

Kính thưa đồng bào quốc nội và hải ngoại,

Kể từ ngày đảng cộng sản Việt Nam cầm quyền đến nay, chúng đã dâng hiến một phần lãnh thổ ở bắc Việt Nam và các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa cho quan thầy Trung Cộng. Ðến nay, bộ chính trị đảng cộng sản lại chỉ thị cho quốc hội bù nhìn của chúng thông qua dự luật  “đặc khu kinh tế” biến các vùng Vân Ðồn (thuộc tỉnh Quảng Ninh), Bắc Vân Phong (thuộc tỉnh Khánh Hoà) và Phú Quốc (thuộc tỉnh Kiên Giang) thành nhượng địa cho Trung Cộng dưới hình thức cho thuê 99 năm. Những vị trí của các đảo này là những vị trí chiến lược có thể được Trung Cộng xử dụng để đe doạ trực tiếp đến an ninh Việt Nam.

Trước những hành vi bán nước của đảng Cộng Sản Việt Nam, hôm nay, ngày 10 tháng 6 năm 2018, chúng tôi, những người Việt Nam đang sinh sống tại Hoà-Lan đã đến trước sứ quán Việt Cộng tại thành phố Den Haag để:

Thứ nhất: Cực lực lên án đảng Cộng Sản Việt Nam đã và đang dâng hiến một phần lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam cho quan thầy Trung Cộng.

Thứ hai: Xác định việc dâng hiến đất đai của tổ tiên cho quan thầy Trung Cộng là một hành vi bán nước, phản bội dân tộc của nhà cầm quyền cộng sản, nhằm phục vụ cho lợi ích của đảng chứ không phục vụ nhân dân như chúng thường tuyên truyền.

Thứ ba: Quyết tâm cùng đồng bào trong và ngoài nước tranh đấu bảo vệ chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam và tranh đấu chấm dứt chế độ độc tài cộng sản để xây dựng một nước Việt Nam Ðộc Lập, Tự Do, Dân Chủ và Phú Cường.

Cộng Ðồng Việt Nam Tỵ Nạn Cộng Sản tại Hoà-Lan.

- Quảng Cáo -

11 CÁC GÓP Ý

    • Đúng không nhỉ bác “ Tom Cao”. Việt Nam có họ “ Cao” còn “tom” tây quá .. đéo phải tiếng việt. Tên còn déo phải tiếng việt lấy tư cách đéo gì mà chõ mõm vào chuyện nước khác thế. Người Việt chả ai rảnh chen vào chuyện của âu mĩ mà âu mĩ khoái phá VN vãi

  1. Thằng này viết nội dung xuyên tạc sự kiện thực tế, có ý định lôi kéo và kích thích sự tiêu cực cho người đọc. Bọn phản động. Công an đang điều tra, sẽ bắt từng đứa tụi mày. Lúc đó thì khúm núm nhé. Bịa chuyện cho lắm vào!

  2. Co vang tuy ko duoc chinh thuc treo tai vn .nhung no duoc ngao nghe tung bay tren khap the gioi .hoa nhap voi cac nuoc van miinh .tu do va dan chu .minh chung mot cach hung hon rang .no van truong ton .truong ton mai mai va bat diet

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here