Đức quốc: Người Việt đồng hành với quốc nội tố cáo âm mưu bán nước của lãnh đạo VC

- Quảng Cáo -

FRANKFURT (Đức quốc) – Vào lúc 12 giờ 30, Chủ Nhật, ngày 10 tháng 06. 2018, một cuộc biểu tình được diễn ra trước Lãnh Sự Quán Việt Cộng, Kennedy-Allee 49, 60596 tại Frankfurt am Main – Đức Quốc, với đông đảo bà con VN đến từ khắp nơi trên nước Đức như Hamburg, Bremen, München, Mannheim, Neustadt, Mönchengladbach, Nürnberg, Krefeld, Bochum, Essen, Recklinghausen, Frankfurt và vùng phụ cận,… để cùng đồng hành với đồng bào quốc nội mạnh mẽ lên tiếng tố cáo mưu gian kế bẩn bán nước ngày càng lộ liễu, trắng trợn của tập đoàn lãnh đạo VC qua việc muốn dùng quốc hội để thông qua 2 dự án Luật: Luật Cột Lưỡi (An ninh mạng) và Luật Đặc Khu bán nước (Luật Đơn vị hành chính-kinh tế đặc biệt) 3 địa điểm trọng yếu của đất nước Việt Nam là Vân Đồn, Bắc Vân Phong và đảo Phú Quốc.

 Cuộc biểu tình bắt đầu bằng nghi thức chào cờ và mặc niệm. Sau đó, đại diện BTC, Ông Nguyễn Thanh Văn (Cơ sở Đảng Việt Tân tại CHLB Đức) nói lên ý nghĩa và mục đích của cuộc biểu tình.

Tiếp theo là phút cầu nguyện cho quốc thái dân an được chị Chí Diệu và Gia đình Phật Tử Frankfurt cùng một số đồng bào Phật tử tham dự cuộc biểu tình thực hiện theo nghi thức Phật giáo.

Đồng bào Phật tử cầu nguyện cho quốc thái dân an

Cầu nguyện theo nghi thức Công giáo do anh chị Đức Yến và Cộng đoàn Công giáo tại Frankfurt cùng Linh mục Nguyễn Văn Đức thực hiện. Sau nghi thức cầu nguyện, chị Lý Thị Kim Oanh cũng đã đọc bức thư ngỏ của Ủy Ban Công Lý và Hòa Bình lên tiếng về Luật Đặc Khu để ngày 8 tháng 6 năm 2018.

Đồng bào Công giáo cùng Lm. Nguyễn Văn Đức cầu nguyện cho quốc thái dân an
- Quảng Cáo -

Trước đoàn biểu tình với rừng cờ vàng và rất nhiều biểu ngữ tiếng Việt và tiếng Đức, đại diện các tổ chức, hội đoàn tham dự như Hội NVTNCS tại Hamburg (ông Nguyễn Đình Phúc), Nhóm Văn Vũ Điểm Sáng (cô Trúc Anh), các Hội NVTNCS tại Krefeld (ông Lê Thanh Vân), Nürnberg (ông Trần Hoàng Chiến), Mönchengladbach (ông Huỳnh Thanh Hà), Essen (ông Trần Bảo Quốc), Mannheim (ông Đào Mình Tâm), Nhóm Yểm Trợ TNLTVN (bà Vũ Thị Khiếu), Bà Lê Nhất Hiền (nhân sĩ cộng đồng)… đã lần lượt phát biểu nói lên nguy cơ của đất nước và dân tộc, cũng như mạnh mẽ lên án hành vi bán nước của tập đoàn lãnh đạo VC qua cái gọi là Luật Đặc Khu. Lên án chính sách đàn áp người dân; kêu gọi hàng ngũ đảng viên VC còn chút lương tri hãy nói không với các dự luật bán nước, hại dân cũng như kêu gọi sớm chấm dứt chế độ độc tài cộng sản để xây dựng một Việt Nam Tự Do.

Đại diện các tổ chức, hội đoàn phát biểu trước cuộc biểu tình
Đại diện các tổ chức, hội đoàn phát biểu trước cuộc biểu tình
Đại diện các tổ chức, hội đoàn phát biểu trước cuộc biểu tình

Xen lẫn chương trình là những bài ca rực lửa đấu tranh và những tiếng hô vang dội cả một góc phố bằng 2 thứ tiếng Việt và Đức: Đả đảo cộng sản bán nước, Đặc Khu kinh tế cho Tàu cộng là bán nước, Không Đặc Khu kinh tế cho Tàu cộng, CSVN phải bải bỏ dự luật đặc khu ngay lập tức, 99 Jahre Landvermietung an China = Hochverrat am Vaterland!, Nein zur Landvermietung an China,…

Các cháu nhỏ tên Tiên và An được cha mẹ dẫn đi tham dự biểu tình, khi được hỏi cũng đã bày tỏ ý kiến của mình là: Đả Đảo CSVN.

Thời tiết cũng rất thuận lợi và đã mang thêm khí thế cho đoàn biểu tình vì ngày hôm trước mưa tầm tã và sau cuộc biểu tình lại bắt đầu mưa.

Cuộc biểu tình chấm dứt lúc 15g00 cùng ngày. Chia tay nhau trong những cái xiết tay thật chặc và hẹn gặp nhau trong các cuộc xuống đường sắp tới để tiếp tục đấu tranh cho đến khi nào đạt thành mong ước đó là người dân Việt Nam thực sự làm chủ đất nước của mình.

Thế Minh

Ảnh: Minh Thông

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

  1. Thằng này viết nội dung xuyên tạc sự kiện thực tế, có ý định lôi kéo và kích thích sự tiêu cực cho người đọc. Bọn phản động. Công an đang điều tra, sẽ bắt từng đứa tụi mày. Lúc đó thì khúm núm nhé. Bịa chuyện cho lắm vào!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here