Vu khống đã trở thành kỹ xảo!

Nhà báo Thu Uyên
- Quảng Cáo -

Tác giả: Quê Hương

Mấy ngày nay, cứ mở mạng ra là thấy truyền thông trong nước rầm rộ đưa tin. Nào là có âm mưu kích động biểu tình, nào là Việt Tân trả 300 ngàn đồng cho người biểu tình, nào là có bọn xấu trà trộn vào đám biểu tình có biệt danh là K9, nào là có chị nhà báo nổi tiếng Thu Uyên (từng học ở Mỹ) nói là đi qua Phan Rí thấy không khí sạch làm gì bị ô nhiễm bởi nhiệt điện Trung Quốc đâu mà biểu tình dữ vậy.

Về chuyện âm mưu kích động biểu tình. Thực ra, nguồn cơn xuất phát từ 2 cái dự luật rất mất lòng dân kia đấy chứ, làm gì có nhóm phản động nào tham gia vào soạn thảo và đệ trình 2 dự luật này đâu ngoài chính phủ và ĐCS VN nhỉ.

Còn chuyện Việt Tân cho tiền biểu tình thì thật là kỳ cục. Có tới hàng ngàn người biểu tình như thế, mà mỗi người nhận tới gần 300 ngàn/người xấp xỉ khoảng 20 đô thì số tiền quả là quá lớn. Chắc Việt Tân bị vỡ nợ mất, chưa kể là họ phân phối tiền bằng cách nào cho người biểu tình thì đến giờ vẫn chưa hề có bằng chứng.

- Quảng Cáo -

Còn bọn xấu trà trộn vào đám biểu tình để gây lộn. Thì dân mạng đã phát hiện ra những nhóm công an chìm, kích động bạo lực để làm chim mồi cho công an sắc phục đánh dân.

Có chị nhà báo Thu Uyên bảo là từ chỗ dân biểu tình ở Phan Rí đến nhà máy nhiệt điện xa tới 50km nên không thể có chuyện người dân bị ô nhiễm môi trường lấy cớ biểu tình như hồi Formosa. Nhớ hồi Formosa cá chết hàng loạt, mấy ông bộ trưởng và lãnh đạo 4 tỉnh vẫn xuống biển tắm và bảo là không sao đâu chúng tôi vẫn bơi và ăn cá bình thường. Khoảng vài tuần sau thì thằng Formosa thừa nhận xả chất độc xuống biển thật. Đã vậy thì nên mời chị nhà báo Thu Uyên đấy, xuống ở hẳn với bà con vùng nhiệt điện khoảng 2 tháng đi cho ngửi khói độc phê lòi … buồng trứng ra.

Nguyên nhân biểu tình đã rất rõ ràng (mặc dù biểu tình là quyền được Hiến Định và Quốc Hội còn nợ dân bao kỳ họp nay), đó là Bộ chính trị ép Quốc Hội phải ra bằng được luật Đặc Khu 99 năm và Luật An Ninh mạng mà không thèm nếm xỉa đến người dân nghĩ thế nào. Đã thế khi người dân có ý kiến đề đạt nguyện vọng thì chị Kim Ngân gạt phắt đi, trong khi anh Trọng anh Quang thì “điếc, câm và mù”, mãi sau anh Phúc mới có vài câu gọi là…

Nói đến đây thì đã quá rõ tổ chức đã kích động bạo loạn chính là Bộ Chính trị và Quốc Hội, còn những đối tượng thì rõ nhất vẫn là chị Ngân, anh Trọng, anh Phúc, anh Quang và tất cả thành viên trong BCT.

Bắt đi, khẩn cấp vào!

- Quảng Cáo -

57 CÁC GÓP Ý

  1. Khong luu manh doi tra Loc lua xao quyet thi ko phai la cong san. Ban chat cua cong san la vay . Bat giam het cai bon goi la chinh tri bo cua chung no thi se yen binh.

  2. Rối trá là bản chất của cs , tất cả các tờ báo , các đài phát thanh và truyền hình nói và viết theo chỉ đạo, họ tìm mọi cách để che dấu sự thật

  3. Việt Nam cấp bằng tiến sĩ cho cán bộ cộng sản về điều này, vì có bằng tiến sĩ về tư tưởng hcm, mà chúng ta biết hcm là ai rồi.Nói vậy ai hiểu được thì hiểu.

  4. Chẳng cần biết Việt tân Việt ta, K9 K10 gì sất, miễn là họ cùng chung tiếng nói với nhân dân yêu nước thương nòi phản đối những kể rắp tâm bán nước thông qua dự luật “Đặc khu” và bịt mồm dân, bịt mắt dân, bịt tai dân thông qua luật an ninh mạng là đủ.

    • Dm 3/// mới là bọn bịa đặt. Đặc khu là bán nước thì chỉ bọn chó 3que mới bịa được. Trung quốc nó có rất nhiều đặc khu kinh tế lớn vậy thì nó cũng bán nước chăng?singapore,Malaysia rồi tất cả các nước có đặc khu cũng là bán nước?Mỹ cũng đã áp dụng luật an ninh mạng và họ đã bit tai ai?Chúng mày mới là bọn láo chó nhất thế giới

  5. Thu Uyên ngày trước kịch liệt phản đối Bob Kerrey làm hiệu trưởng trường Fulbright với loạt bài trên face nào là từng tham chiến ở Việt Nam, nào là đây là nơi dạy người mà lại dùng một cựu chiến binh…. Tuy nhiên tôi chưa hề thấy chị có 1 chữ nào phản đối việc ông Nhạ là bộ trưởng bộ giáo dục nhưng bị ngọng. Điều đó nói lên nhiều điều.

  6. Không khí nó cũng có kỷ luật vì sợ CS nhốt nên nó chỉ nhau chỉ “phun bẩn” quanh khu của nó thôi ha ha. Mụ Uyên e nào đó Nhìn hình pas mal thế mà ngu như mọi. Việt cộng cái đần y chẳng nhau

  7. Học ở Mỹ thiệt hông đó…hay học ở Mỹ Tho…chứ tụi Mỹ nó đời nào dậy chuyện làm đĩ bút và bẻ cong ngòi bút của mình

  8. Thu Uyên! Nếu em đọc được những điều này thì tốt. Còn có bạn nào biết Thu Uyên thì nói với em ấy giúp tôi những điều này. Tôi có thể gửi trực tiếp cho em,nhưng tôi muốn tất cả mọi người phải biết thêm sự thật về em,để cho mọi người thấy tất cả những việc em làm đều không có giá trị,vì nó là việc làm của một con đĩ trong đời thường,và một con đĩ của VTV.
    Em hãy nhớ những ngày lang thang trên đất Bắc,như một con điếm lăn hết trên giường này sang giường khác kể cả lúc em chưa li dị và sau li dị không?. Khi đó em là phát thanh viên của VTV1 do đã làm cho các anh lãnh đạo VTV quá bẽ mặt vì cái tính đĩ thõa,và trâng tráo mà em bị đẩy ra đi. Lăn lóc một thời gian,sống như một con điếm rẻ tiền sau khi lị dị,rồi để bịt cái miệng của em,các anh lãnh đạo đã phải cho em rời đất Bắc vào Nam để yên chuyện. Do cái dọng nỉ non của một con đĩ phù hợp cho cái trương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” nên em đã có đất dụng võ.
    Nhưng ai cũng biết rằng khi cần phỉ báng một ai,một nhóm nào một cách đê tiện nhất thì VTV sẽ sẵn sàng dùng em vì chỉ có em mới có cái “mặt dày” làm được. Những chương trình thóa mạ,xúc phạm tâm linh,không ai dám làm thì Thu Uyên dám làm.Trong “Như hề có cuộc chia ly” bao nhiêu điều giả rối,xây dựng kịch bản đã được bóc trần sẽ thấy đằng sau cái giọng nỉ non của em là toàn những bi kịch,và đạo đức giả nhằm tố cáo tội ác của Mỹ-Ngụy đã đẩy bao gia đình đến chia ly, chứ nó không hề bao hàm sự đoàn tụ một cách tình người như mọi người tưởng.
    Các cụ nói “Đánh đĩ chín phương,phải để một phương lấy chồng” Em một lòng làm đĩ cho VTV rồi có ngày nó cũng vứt em ra đường thân tàn ma dại. Em biết Lê Bình phẩm chất làm đĩ còn hơn em một bậc còn phải có ngày cuốn gói ra đi,đấy là một bài học em ạ.

  9. Tráo trở vu khống ,đổi trắng thay đen ,thờ ơ với nỗi đau đồng loại là nghề chính cuả những nhà báo Quốc Doanh những kẻ táng tận lương tâm ,những kẻ đã bán linh hồn cho Quỷ dữ

  10. Từ vụ hũy diệt môi trường
    biển cũa fms trung cẩu .cả
    một hệ thống chính trị Vn
    dã dem hết bí kiếp nói dối
    ba dời ra sữ dụng. Giờ thì
    mạnh quan quan nói,dường
    dân dân cứ di .hahaha trước
    dó dân nói với dảng như nước
    dổ lá môn. Giờ thì dảng nói với
    dân như nước dổ dầu “vit”
    Phải giữ cái ao làng bảo vệ miếng
    dất xéo.O dám dể dảng no nữa
    dảng ơi.

  11. Bài viết rất hay xin lỗi tác giả anh trọng đang dưỡng bệnh vì hít phải khói độc trong khi đốt lò còn anh quang đang bận tiếp thêm gió cho lò

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here