16/6/2018: Adelaide biểu tình chống CSVN bán nước

- Quảng Cáo -

CTM Media – Sáng tinh mơ vừa mở mắt đã bắt đầu lo vì ngoài trời mưa như trút như dự báo thời tiết cho Adelaide hôm nay. Nhưng mưa thì mưa cũng vẫn phải dậy sửa soạn cho cuộc biểu tình do Đảng Bộ Việt Tân dự trù vào lúc 11 giờ trưa.

Sửa soạn xong, lái xe đi, ngoài kia mưa vẫn mưa.
Nhưng bỗng nhiên mưa dần tạnh, trời sáng dần, lòng mừng khấp khởi.

Đến địa điểm biểu tình là Công Viên Cờ Vàng mà Ủy Ban Cờ Vàng Nam Úc đã tranh đấu và được sự chấp thuận của Hội Đồng Thành Phố vào đầu năm nay, thì mưa dừng hẳn, nắng bắt đầu lên, lòng hưng phấn. Nhìn chân mây thì biết chắc là cuộc biểu tình hôm nay sẽ “thoát nạn”, và sau đó quả là như vậy.

Tràn ngập cờ vàng và những biểu ngữ cùng với các bảng cầm tay tạo nên một quang cảnh vừa đẹp mắt và ý nghiã dưới những tia nắng đẹp bất ngờ vụt đến.

- Quảng Cáo -

Sau khi thức khai mạc, chị Huỳnh Hoài Bảo Châu, thay mặt Đảng Bộ Việt Tân tại Nam Úc đã gửi lời chào mừng đồng hương và cảm ơn sự hiện diện hết sức đông đảo ngoài sự chờ đợi của tất cả, lên đến hơn 200 đồng hương, thật đáng mừng trong một ngày được dự báo là sẽ mưa gió bão.

Ông Đỗ Đăng Liêu đã chi sẻ nỗi lo lắng chung của anh em đảng viên Việt Tân và đồng bào về nguy cơ bán nước đến từ Đảng và Nhà Nước Cộng Sản Việt Nam được thể hiện trắng trợn trong những ngày gần đây qua việc CSVN thông qua Luật An Ninh Mạng (hầu bịt tai, mắt và miệng người dân Việt) và dự trù thông qua nốt Dự Luật Đặc Khu Kinh Tế (một dự luật bán nước cho Trung Cộng) vào kỳ họp thứ 6 vào cuối năm nay. Ông Liêu chia sẻ:”Vào những thời khắc nguy nan của Đất Nước như thế này, chúng ta tiếc không được có mặt ở trong nước để cùng sát cánh với đồng bào. Chúng ta rất lo lắng sẽ phải là những nhân chứng sống của Bắc thuộc lần thứ 5 đang diễn ra”.

Tiếp theo là phát biểu của ông Nguyễn Văn Phụng, Chủ Tịch Cộng Đồng NVTD/NU, của cô Nguyễn Thanh Hoài, một sinh viên trẻ vừa bước vào vòng Đại Học, đại diện cho lớp người trẻ hôm nay, và của một số nhân sĩ trong cộng đồng, xen lẫn những câu khẩu hiệu phản đối 2 dự luật bán nước và bịt miệng dân của CSVN.

Một bạn trẻ đã chia sẻ: “Thật bất ngờ hôm nay đồng hương chúng ta tham dự đông như vậy, đông gấp hơn 4 lần con số dự trù vào một ngày xấu trời. Rõ ràng là đồng bào chúng ta rất lo lắng cho tương lai đất nước đang từ từ bị CSVN dâng cho Trung Cộng”.

Cuộc biểu tình đã được nhiều người tham gia truyền trực tiếp bằng Live Stream và tiếp nhận những con số người xem kỷ lục.

Dưới đây là một vài hình ảnh của cuộc biểu tình:

- Quảng Cáo -

31 CÁC GÓP Ý

  1. “Chó ta” lấy mác “chó tây”,
    Nó sủa ăng ẳng thì là “chó ta”;
    “Chó ta” dân Việt nuôi mà,
    Từ khi sang Mỹ nó là “chó tây”;
    “Chó tây” nó sủa trên “phây”,
    Sủa ngang, sủa dọc, sủa vây cùng đường;
    Cùng đường thì phải biết lường…,
    Bạ đâu sủa đấy hết đường mà đi;
    Bây giờ nước Mỹ cũng ghi,
    Tẩy chay loại chó khác gì “chó hoang”…
    “Chó hoang” bản tính ngang tàn
    Oang oang đường phố, xóm làng ko yên.

    • Nhien Le phải nói rằng loài chó này chỗ nào cũng trèo, mâm nào cũng leo, phải chăng đây là một con chiên tặc đạo tích cực ngông cuồng, được tặc cha chăm sóc, dạy bảo kỹ càng để chống phá nhà nước; thật là đúng loài chó hoang ko sai.

    • Sao không về bên trung quốc luôn đi mà tung hô cộng sản Bao Truong? Hay là đợi trung quốc nó sang nó moi tim gan phèo phổi con bạn ra rồi lúc đó mới nhảy xổm lên.

    • Henry Ng sao nói ngu vậy, đất nước của tao tao ở, đâu có phải loài chó hoang đâu mà chui rúc, ở đậu ở nhờ, đu bám càng; quả thực người đời nói cấm sai: “nhục như chó” chỉ có những thằng ngu mới có; chắc tao ko lầm đây là thế hệ f3, nếu quả đúng vậy thì về hỏi ông, cha con thời kỳ Pháp, Mỹ xâm lược đô hộ, đã bắn giết bai người dân VN, đã cướp bóc, uống máu của dân VN để có được sự ăn sung mặc sướng, đã cướp đi quyền độc lập tự do của dân tộc, đã bị cả dân tộc VN đánh đuổi giành lại độc lập, được dân tộc VN nhân đạo tha cho sống, bây giờ lại đi xúi dục con cháu làm những điều thất đức, chống phá nhà nước, phản lại dân tộc, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân, thật là đáng chê trách; còn bất kể kẻ thù nào xâm lược trực diện vao đất nước VN thì cũng chịu hậu như Pháp, Mỹ, những kẻ nào có ý đồ chống đối nhà nước, phá hoại lợi ích của dân tộc, phản bội Tổ quốc thì sẽ gánh chịu như ché độ Thiệu, Ký… Mải nói quên mất đã là chó hoang thì có biết gì là…!!!

    • Còn thủ đoạn thâm độc nào hơn thế này nữa ko, hả lũ phá hoại…???; quá bẩn thỉu, nhưng sẽ lột hết bộ mặt thật gian ác của chúng mày nhé.

      1. Vụ giả công an tụ tập gây rối ở khu trung tâm TP HCM: Sáng 16/6, Công an quận 1, TPHCM phát hiện một đối tượng nam thanh niên mặc sắc phục của công an đi loanh quanh khu vực trung tâm quận 1. Nghi vấn đối tượng giả danh nên lực lượng chức năng túc trực tại đây đã tạm giữ đưa về trụ sở.

      Đối tượng bị tạm giữ là Nguyễn Hồng Thái (SN 1985). Hiện Cơ quan công an TPHCM đang xác minh, điều tra làm rõ mục đích, hành vi của đối tượng.

      Lực lượng chức năng xác định đối tượng này có liên quan đến những vụ tụ tập đông người nơi công cộng những ngày vừa qua. Cụ thể là Thái mặc cảnh phục và vạch sẵn kế hoạch khi có xảy ra tụ tập đông người thì sẽ lao vào hành hung người dân nhằm vu khống lực lượng công an chính quy. Trong ảnh: Triển khai thêm lực lượng bảo vệ tại trụ sở Văn phòng Quốc hội phía Nam ngay từ đêm 15/6.

    • Còn thủ đoạn thâm độc nào hơn thế này nữa ko, hả lũ phá hoại…???; quá bẩn thỉu, nhưng sẽ lột hết bộ mặt thật gian ác của chúng mày nhé.

      * Vụ giả công an tụ tập gây rối ở khu trung tâm TP HCM: Sáng 16/6, Công an quận 1, TPHCM phát hiện một đối tượng nam thanh niên mặc sắc phục của công an đi loanh quanh khu vực trung tâm quận 1. Nghi vấn đối tượng giả danh nên lực lượng chức năng túc trực tại đây đã tạm giữ đưa về trụ sở.
      Đối tượng bị tạm giữ là Nguyễn Hồng Thái (SN 1985). Hiện Cơ quan công an TPHCM đang xác minh, điều tra làm rõ mục đích, hành vi của đối tượng.
      Lực lượng chức năng xác định đối tượng này có liên quan đến những vụ tụ tập đông người nơi công cộng những ngày vừa qua. Cụ thể là Thái mặc cảnh phục và vạch sẵn kế hoạch khi có xảy ra tụ tập đông người thì sẽ lao vào hành hung người dân nhằm vu khống lực lượng công an chính quy. Trong ảnh: Triển khai thêm lực lượng bảo vệ tại trụ sở Văn phòng Quốc hội phía Nam ngay từ đêm 15/6.

    • Henry Ng ăn vụng mà ko biết chùi mép, quân hàm đeo rõ mồn một như vậy mà nói là đại úy, đã ngu còn bày đặt nguy hiểm, ko biết thì để bố mày nói cho nghe; loại chúng mày trước sau gì cũng cho vào lò đốt, đừng có xuyên tạc bậy bạ nghe chưa chó con.

    • Minh Đăng Nguyễn
      Chó ơi ta bảo chó này
      Đừng đi ăn trộm những bài đã đăng
      Chép sửa phải có hoa văn
      Chứ đừng in ấn sai văn của người
      Chúng mày là giống đười ươi
      Được mang óc chó nên người đặt tên…
      Vào rừng mà ở lấy hên
      Đúng loài giống “chó” có thêm “hoang” rồi
      “Chó hoang” bản chất rất tồi
      Chuyên đi cắn trộm đứng ngồi ko yên
      “Chó hoang” loài chó tất nhiên
      Ko đi cắn trộm đâu kiềng chó hoang.

    • Henry Ng
      Còn đây nữa nè! Chó hoang, có xem thì xem hình ảnh thật, chứ đừng xem hình ảnh cắt ghép rồi theo đuôi liếm đít người ta nhé!!! Con chó hoang:

  2. Khi mà nhiều người cùng chỉ điểm về một vấn đề. Có lẽ là cũng nên ngưng lại mà nghĩ coi có đúng không. Chứ lơ lơ cho qua rồi đến nội tạng trong người cũng bị móc ra bán lúc nào không hay.

  3. Đừng có mà lợi dụng sự yêu nước của dân đen ! Chúng mầy mà cầm quyền thì dân đen chết sớm . tụi bây quậy không là dân đả thấy đói lây rồi !!!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here