Thiên đường nhục dục

- Quảng Cáo -

Tôi nghe nói, khi VC “kiên quyết” thực hiện cái “chủ trương lớn” của đảng là cho Tàu khai thác “bô xit” ở cao nguyên, cũng đã có nhiều người Việt lên tiếng phản đối, can ngăn, vạch ra những tai hại của “chủ trương lớn” đó. Nhưng VC không nghe. VC vẫn làm. Và bây giờ hậu quả ra sao thì ai cũng đã thấy.

Ngày nay VC lại có một “chủ trương lớn” khác là cho Tàu mướn “đặc khu” 99 năm.

Lần này thì làn sóng chống đối mạnh mẽ hơn. Một số lượng người biểu tình đạt kỷ lục và lan rộng nhiều nơi trên toàn quốc. Nhiều chuyên gia, học giả lên tiếng phân tích, chứng minh hậu quả khủng khiếp của “đặc khu” đã xảy ra nhiều nơi khác trên thế giới. Nhưng chắc chắc VC cũng sẽ làm (mà thực sự thì ở một vài nơi Tàu đã xây dựng gần xong) như đã làm trong nhiều “chủ trương lớn” khác. Vì tuy làn sóng chống đối có mạnh hơn, nhưng vẫn còn là những làn sóng nhỏ, chưa phải sóng thần.

VC không thấy được hậu quả tai hại của những “chủ trương lớn”, trong khi rất nhiều người khác thấy, thậm chí cả dân chúng bình thường cũng thấy, hay sao? VC ngu đến như vậy hay sao?

- Quảng Cáo -

Không phải đâu! VC không phải là không thấy trước những hậu quả khủng khiếp đó. Nhưng họ không quan tâm. Họ chỉ quan tâm đến một việc duy nhất là những “chủ trương lớn” đó sẽ mang lại cho họ bao nhiêu triệu, bao nhiêu tỷ đô la để chia nhau. Nếu lợi cho họ càng nhiều thì quyết tâm càng cao. “Chủ trương lớn” thiệt hại cho đất nước tới trời họ cũng không màng.

Tại sao những chuyện đau lòng đó diễn ra liên tục gần nửa thế kỷ nay và vẫn còn tiếp tục?

Vì trước hết, VC có súng và sẳn sàng đàn áp, tiêu diệt người chống đối.

Thứ hai, chúng nuôi dưỡng, khuyến khích một xã hội truỵ lạc, ham hưởng thụ, vô cảm, ich kỷ để triệt tiêu mọi mầm móng chống đối.

Một khi VC tạo ra được một xã hội mà đa số con người trong xã hội đó, đàn ông ăn xong chỉ nghĩ đến vú, đến mông; đàn bà ăn xong chỉ nghĩ đến độn mông, độn vú; khi mọi người coi chuyện hưởng thụ là lẽ sống, coi tiền là mục tiêu, coi sự giàu sang là đẳng cấp thì còn quan tâm, lo lắng gì đến chuyện mất nước hay không mất nước, nô lệ hay không nô lệ, nhục hay không nhục?

Tôi không biết cái “thiên đường nhục dục” đó sắp hoàn thành chưa; vì hoạ mất nước đã kề ngang cổ mà đa số hình như vẫn chắp tay sau đít đứng ngó!

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

  1. Túm lại là Hồ đã cho đảng csVN một chủ trương xuyên suốt khi toàn trị dân tộc VN là :Ngu-Nghèo-Ngố -mới đủ cớ để Trung cộng “Hán hóa-thôn tính-sát nhập” VN vào tay Trung cộng như 3 nước gần nó là Tây Tạng ….ở thập kỷ 1950 .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here