Sẽ không phải trả tiền nữa!

- Quảng Cáo -

CÔNG AN VC CẦM C. CHO CHÓ ĐÁI

Sau một ngày rình rập mệt mỏi trước cổng nhà thờ Đức Bà để canh người dân VN biểu tình chống Tàu xâm lăng, anh công an ghé quán nhậu uống vài chai bia Tsingtao của Tàu xong về đến nhà thì thấy cô vợ đang “quan hệ hữu nghị” với một thằng Tàu rất nồng nhiệt trên giường.
Anh công an giận dữ hét lớn:
“Địt mẹ! Chúng mày đang làm gì thế?”
Thằng Tàu lồm cồm đứng lên phơi bác ra trước mặt anh công an, vẻ tức giận. Còn cô vợ thì cười ỏn ẻn:
“Em đang cho mướn đặc khu…”
Anh công an trợn mắt:
“Cho mướn đặc khu là trai trên gái dưới như vậy đó à?”
Cô vợ đáp:
“Thì mấy cái đặc khu của nhà nước sắp cho Tàu mướn mà anh đi canh dân chúng biểu tình cả ngày hôm nay cũng sẽ như vậy chứ khác gì? Mà anh đi canh đặc khu cho nhà nước, cầm c. cho chó đái rồi được gì?; còn bây giờ em cho mướn đặc khu bao nhiêu tiền mình thu đủ…”
Thằng Tàu đang đứng phơi bác, nói chen vào:
“Mày nói xong chưa tránh ra cho tao chơi. Tao trả tiền rồi.”
Anh công an tức giận nạt:
“Nó là vợ tao. Tao không cho phép mày chơi vợ tao…”
Thằng Tàu hơi ngạc nhiên, nói:
“Nó là vợ của mày à? Nhưng tao đã trả cho nó nhiều tiền rồi, nó nhận tiền rồi thì bây giờ nó là đồ chơi của tao, cần gì mày cho phép; tao đang chơi nửa chừng, không ngưng được nữa….”
Anh công an vẫn lắc đầu không chịu:
“Không được!”
Thằng Tàu cũng tức giận nói:
“Tại sao không được? Bá ngọ! Bây giờ thì tao còn phải trả tiền, chứ mai mốt nhà nước của tao mua xong mấy cái đặc khu rồi thì tao chơi gái Việt Nam không cần phải trả tiền đâu đấy…”
Anh công an quay sang vợ gầm gừ:
“Trả tiền lại cho nó.. ”
Cô vợ lấy tiền trả cho thẳng Tàu. Thằng Tàu mặc lại quần áo, vừa bước ra khỏi nhà vừa lầm bầm:
“Mày nhớ đàn áp, khủng bố dân mày cho thật mạnh vào. Mua xong cái “An Nam nhất thốn thổ” rồi tao trở lại chơi vợ mày không cần phải trả tiền đâu …”

- Quảng Cáo -

13 CÁC GÓP Ý

    • Cái con cu người đàn ông ít ai đặt nó nằm ngay chóc chính giữa nên nó hoặc trái hoặc phải hơi cong 1 tý thế nên nó cũng Niêng như thằng Đầu Bùôi Fuck Niêng nầy ,vậy nên trong sọ của nó toàn là tinh trùng hỗn hợp rác rưởi , thằng này rất NGU nhưng thấy hơi tiền là nó trở thành Nham hiểm ,Ngu vậy chứ bao nhiêu bất động sản mua ở Mỹ nhờ tiền tham nhũng ,bòn rút của công ,ai chửi cứ chửi mặt nó dày làm hơn da tê giác ,nó từng bảo người ta chửi 3 ngày ,3 tháng ,có ai chui được 3 năm đâu .Thế nên mặt L^N ,cũng được đầu bùôi cũng chả sao ,miễn đô la vào túi là yên ổn ,ấm áp .

  1. Thấy bộ mặt của thằng này Giống như là thằng dâm tặc nhìn mặt nó càng nhinh Càng sợ nó thấy ghê quá không biết con nào mà chịu lấy nó Nhờ nó tham nhũng nhiều nó có tiền ăn cướp của người ta của dân cho nên con nào cũng ráng lấy nó càng nhìn mặt nó càng thấy ghê

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here