Khi công an quyết giữ vững danh hiệu côn đồ

Cô Loan bên giường bệnh của chồng. Nguồn: Facebook
- Quảng Cáo -

Fb. Khanh Nguyễn|

Khuya ngày 26/6, sau khi gặp vài người bạn, cô Nguyễn Thanh Loan trên đường về nhà ở phường Thạnh Lộc, quận 12, để chăm sóc chồng đang bệnh thì công an địa phương cho người ép xe, bắt cóc cô về cơ quan này để “làm việc”. Sự việc diễn ra lúc hơn 10g đêm.

Trong người cô Loan hiện đang có ít tiền mặt do bạn bè góp tặng để vợ chồng cô chữa bệnh, vốn cũng do an ninh thành phố Hồ Chí Minh đánh hội đồng đến trọng thương, phải đi bệnh viện Sài Gòn cấp cứu vào chiều ngày 17/6. Có thể ít tiền và chiếc điện thoại là lý do vô cùng hoan hỉ của công an phường Thạnh Lộc trong việc chận bắt.

Trường hợp của cô Nguyễn Thanh Loan và chồng là anh Trịnh Toàn, là một ví dụ điển hình cho một bộ phận nhà nước được chuẩn bị công phu và chu đáo trong các âm mưu tấn công vào đời sống công dân, cướp, trấn áp và tra tấn người không dựa trên bất kỳ yếu tố luật pháp chính đáng nào. Hoạt động bạo lực diễn ra hết sức mẫn cán và đồng bộ.

- Quảng Cáo -

Cũng cần nói thêm, điện thoại và giấy tờ của cả hai vợ chồng đều bị công an thu giữ vào ngày 17/6 và chưa trả lại. Thậm chí khi an ninh tp. Hồ Chí Minh luân phiên đánh suốt cả tiếng đồng hồ, đến mức anh Toàn hôn mê, tràn dịch não, chị Loan yêu cầu trả điện thoại để chị gọi người nhà đến giúp đưa chồng đi bệnh viện, các an ninh đã kiên cường, mỉm cười không trả lại.

Vinh quang hơn, khi chị Loan định đưa chồng đến bệnh viện FV ở Quận 7 để chụp CT đầu, kiểm tra chấn thương, thì nơi này cũng bị áp lực “bí ẩn” nào đó, phải từ chối, khiến chị Loan đành chạy đưa anh Toàn về đến phòng khám đa khoa ở đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp mới được nhận khám và điều trị.

Khi chị Loan bị bắt cóc, chồng chị đang nằm ở nhà, vẫn ở trong tình trạng đi không vững do các an ninh tp Hồ Chí Minh khỏe mạnh và kiên nhẫn thay nhau đánh đấm liên tục vào đầu, sau khi cẩn thận còng tay anh Toàn, và đem vào phòng kín trong khu Tao Đàn, nhằm để tiếng kêu thét không quá gây chú ý phía ngoài./.

- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

  1. Nên nhớ thể chế không thể
    trường tồn . bọn pôn pốt là
    minh chứng cho sự dộc ác
    dối với dân tộc họ. Thế giới
    nầy dã phẳng tất cả những
    diều chúng ta làm một ngày
    nào dó sẻ bị dưa ra ánh sáng
    công lý. Dừng ngu xuẫn mà
    thành tội dồ cũa dân tộc.
    Trong khi những thằng ác
    ôn ăn trên ngồi tróc ra lệnh
    lại cao chạy xa bay .

  2. Chung Ta la mot con nguoi thi phai co chut Luong Tam va cai Luong Tri con xot lai. Cong An la co trach nhiem bao ve nguoi Dan. Xin vui long ( dung tay) lai dung co DANH DAN nua. Ai cung co Cha Me sanh ra va ai cung co Gia Dinh cung chung mot Ngon Ngu CON RONG CHAU TIEN. Ong Ba ta co cau > QUAY DAU la BO.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here