Thằng NIỄNG

- Quảng Cáo -


Nguyễn Xuân Phúc có cái đầu niểng và một cái cười ngớ ngớ như một kẻ tâm thần.
Hai cái “khuyết tật” đó chắc có liên quan đến thời trẻ Phúc chạy vào rừng sống với VC, suốt ngày ngồi nghiêng đầu sợ hãi lắng nghe tiếng bom, tiếng máy bay của “nguỵ”, không biết nó ụp xuống đầu lúc nào, lâu rồi thành tật.

Cười nhạo khuyết tật của người khác là một việc không nên. Nhưng việc đó chỉ áp dụng cho người bình thường. Những kẻ như Phúc, “ngồi trên đầu” hơn 90 triệu người, thì khác.

Kẻ bị khủng hoảng thần kinh, ngớ ngẩn, ngáo đá, không hiết mình nói gì, làm gì như Phúc lại nắm vận mệnh của hơn 90 triệu người thì cần phải chửi, phải chế nhạo, phải châm biếm.
Nó không muốn, hoặc ai không muốn nó bị chửi, bị châm biếm, bị chế nhạo thì bảo nó về nhà chăn trâu đi, đừng nói ngu, nói xàm nữa.
 
- Quảng Cáo -

24 CÁC GÓP Ý

  1. Thằng Ngô Dụ Trung này sắp hết đời người rồi mà ăn nói k khôn hơn được. Ông này chẳng có khuyết tật gì cả. Mỗi người có một dáng vóc, thần thái, phong cách riêng.Lại càng k phải sợ tiếng bom, máy bay của Ngụy vì Ngụy cũng chỉ lã đám ô hợp, nô lệ vào viện trợ( nên bị VN đánh cho tan tác). Cười nhạo người khác là việc làm của kẻ thấp hèn,vô văn hóa.

  2. Trong thời nhà Thanh(TQ) khi nạn Tham Nhũng,…thì xuất hiện Tể Tướng(lưng gù) Lưu Dung cứu đất nước và người dân thoát khỏi cảnh lầm than.Ngày nay đất nước Việt Nam cũng trong tình cảnh đất nước cũng giống như vậy.Mong rằng TT.NXP cũng hiện thân giống TT.Lưu Dung vậy…!!!

  3. thang fuck nieng . thang nguyen phu trong . con di nguyen thi kim ngan thang tran dai quang nhung dua nay la nhung dua bu cac bu lon tau cong ba chay luon .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here