Việt Cộng ném gạch đá nhà Đỗ Thị Minh Hạnh là khủng bố có tổ chức đấy thưa quý ngài!

Tướng Phan Anh Minh: 'Nhiều nhà riêng lãnh đạo nằm trong kế hoạch bị khủng bố'
- Quảng Cáo -

Không rõ thực hư “vụ án” này ra sao, song tường thuật của ông Phan Anh Minh, mà báo chí ghi nhận, về các sự kiện và chuỗi diễn biến sự kiện của “vụ án” khá dễ dãi, hời hợt và ngây ngô. Nghe giống kịch bản phim Việt Nam dở!

Nhân tiện, bên cạnh việc truy lùng hành vi ném chất nổ khủng bố của tổ chức “Triều đại Việt Nguyễn” mà chẳng ai biết là gì, thiết nghĩ công an cũng nên truy lùng bọn Triều đại Việt Cộng đang ném gạch đá và hơi cay khủng bố gia đình nhà hoạt động công nhân Đỗ Thị Minh Hạnh ở Di Linh.

Hai hành vi đó xét về phương diện pháp lý đều là hành động khủng bố có tổ chức cả đấy thưa quý ngài!

- Quảng Cáo -

30 CÁC GÓP Ý

    • Cũng lại là cu nữa. Mâm giỗ nào cũng có cu dự hết. Thưa kiện ai, khi tụi bây cùng là một lũ khủng bố. Nhưng không sao. Ông Trời có mắt mà. Làm ác thì có ngày sẽ bị trả giá thôi. Không sớm thì muộn.

    • Tan Buu Cũng lại là cu nữa. Mâm giỗ nào cũng có cu dự hết. Thưa kiện ai, khi tụi bây cùng là một lũ khủng bố. Nhưng không sao. Ông Trời có mắt mà. Làm ác thì có ngày sẽ bị trả giá thôi. Không sớm thì muộn.

  1. Nao la nem gach da vao nha dan ,nao la trum khan len dau ,cat rau ,danh dap …Dung ma co ,con do tran ap ,danh dap ,thu tieu nha bao …Con nhieu cach khung bo hen ha hon nhieu

  2. Người dân ném lựu đạn vào cơ quan ở Tân Bình thì truyền thống súc vật la ỏm tỏi lên và bịa đặt đủ điều luôn cả dùi đục báo cộng .
    Còn côn đồ công an chúng ném đá vào người dân chúng nó câm miệng như hến đúng là một đất nước khốn nạn mang danh chxhcnvn.

  3. Chung ta thay tui no xau thi hay len an manh me vi chu truong cua tui no la nhung gi n lam xau la kiem fiem noi bo va giau kin con dan lam sai no dem ra truoc quan chung muc dich la khong che k cho dsn noi len su that

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here