Đảng cộng sản đã làm gì trong 87 năm qua

- Quảng Cáo -

Fb. Đỗ Ngà|

ĐCSVN và chính quyền của nó là một khối không tự đứng một mình được, nghĩa là nó hoàn toàn chưa bao giờ có độc lập về chính trị, nhưng lại khư khư độc quyền cai trị đất nước này thì liệu nó phục vụ nhân dân được không?
Hay nó chỉ xem nhân dân và giang sơn này như một đối tượng khai thác để trục lợi?

Để hiểu rõ ta thử xem xét 87 năm qua nó đã làm gì?

Các ĐCS và nhà nước CS trên thế giới được xây dựng từ chủ nghĩa Marx hoang đường làm mục đích và kết hợp với phương pháp xây dựng đầy bạo lực của Lenin tạo thành một thứ chủ nghĩa pha trộn hổ lốn gọi là Marxism-Leninism, một con quái vật đầu hư đuôi thực. Trên con đường đoạt ngôi của nó, Lenin đã xây dựng phương pháp vô cùng thâm hiểm. Ông ta dùng bạo lực kết hợp với mị dân tạo thành sức mạnh cực lớn. Mặc dù CS tàn bạo, nhưng vì dân bị tẩy não nên tầng tầng lớp lớp người theo và chết vì nó, vì cái lý tưởng hoang đường đó. Thế là chủ nghĩa đó nó cứ tiến tới, lúc thịnh của nó chiếm một nửa thế giới và tạo thành một thời kỳ chiến tranh lạnh luôn đặt thế giới vào thế sẵn sàng chiến tranh thế giới thứ 3 bất cứ lúc nào.

- Quảng Cáo -

May thay, chính vì tổ chức bộ máy nhà nước vừa lạc hậu vừa bảo thủ như một nhà nước phong kiến trá hình, cộng với một mô hình kinh tế tập trung không hiệu quả mà mục tiêu lại hoang đường, nên đã làm cho kinh tế kiệt quệ dẫn đến bế tắc. Vì thế, dân phát hiện ra không có thiên đường nào hết mà hóa ra đó là địa ngục nên xảy ra biến. Điều đó ví như những anh mù đi tìm thiên đường và va phải vách đá thế là cả đám ngã nhào.
Đó chính là lúc Liên Xô và cả khối Đông Âu sụp đổ như quân cờ domino. Nó đổ vì cách đoạt ngôi tuy thành công vì nó thực tế và thực dụng, nhưng cái đích là một thứ tưởng tượng hoang đường nên tới lúc nó phải sụp.

Trong đám đi tìm thiên đường mù của ông Marx vẽ ra đó thì Liên Xô và Đông Âu đi trước, còn anh CSVN lọt tọt theo sau rất xa. Ảnh không có sáng tạo như CS Tàu vì trình độ còn kém, nên ảnh luôn chăm chú bắt chước đám đi trước như loài khỉ. May cho ảnh là ở cự ly xa nên khi thấy đám đầu xỏ Liên Xô và nhóm theo sát Đông Âu ngã nhào là ảnh hoảng hồn bẻ lái sang Tàu để cứu Đảng.
Đây là một bước ngoặc nguy hiểm cho dân tộc Việt Nam mà cho đến hôm nay nó ngày càng hiện rõ.

Vì thất học (vì mớ lý thuyết tào lao Mác Lênin không thể gọi là tri thức được) mà có cái nhìn thiển cận, không nhận ra cái nào quan trọng cái nào không quan trọng.

Giữa sự tồn vong của đất nước và sự duy trì ĐCS nên chọn đường nào? Thì Nguyễn Văn Linh và nhóm ông đã chọn sự cứu cánh cho ĐCS mà ngã hẳn sang Tàu, bằng cách tự trói mình chịu quy phục hoàn toàn qua Hội Nghị Thành Đô đầy ô nhục.
Và hôm nay, nguy cơ đáng sợ nhất là mất nước và hiểm hoạ diệt vong cho dân tộc này rõ ràng hơn bao giờ hết. Bằng chứng là dân tộc này đã bị đầu độc cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, bị thỏa thuận mua bán ngay trên đầu mà không hề hay biết.

Phải chú ý rõ rằng, trong suốt lịch sử thành lập, cướp chính quyền, rồi cai trị nhân dân tổng cộng là 87 năm, ĐCSVN chưa bao giờ đứng trên đôi chân của mình mà luôn tìm thế dựa cho Đảng dù phải hy sinh giang sơn lãnh thổ hay sinh mạng của hàng triệu dân. Đấy là mối nguy hiểm khôn cùng mà không thể nào hóa giải được.

Cho dù có cậy Mỹ, cậy Liên Hiệp Quốc hay cậy bất cứ tổ chức nước ngoài nào thì cũng không thể giải quyết thay cho dân tộc này được. Việc này phải do chính người dân nước Việt ý thức và đồng lòng, đó là con đường duy nhất./.

- Quảng Cáo -

84 CÁC GÓP Ý

  1. CSVN là loài sống “Chùm gởi” từ lúc bị sụp cái bẫy của Mao Trạch Đông. Chúng lớn lên bằng sự dạy dỗ bạo lực, dối trá… để phục vụ lợi ích lâu dài cho CS đàn anh. Chúng hoàn toàn không có chính nghĩa, nên sẳn sàng theo lịnh CS Tàu để cướp bóc, giết hại đồng bào vô tội của mình, thậm chí bán luôn mảnh đất của tổ tiên ta. Ngày nay, CSVN chính là con đẻ của CS Tàu, rập khuôn CS Tàu = tham quyền cá nhân, gđ dòng tộc, phe phái và nhất là Tính Thù Dai của Tàu.

  2. Liên xô núc còn chế độ cộng sản dân khổ thế nào ăn thì đói.. núc nào cũng no chiến tranh…họ bỏ cs .dân giầu nước mạnh dân chủ..còn mỗi anh tầu cộng luôn luôn bóc lột mua quan chức ta phải theo chế độ dễ bóc lột

  3. Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dân ta khẩn trương tiến hành khắc phục hậu quả tàn khốc của chiến tranh, xây dựng cơ sở vật chất của chủ nghĩa xã hội.
    Tuy nhiên, vào thời điểm đó, đất nước ta đứng trước muôn vàn khó khăn, thử thách; trong đó có sự đe dọa nghiêm trọng về an ninh quốc gia, xuất phát từ âm mưu, kế hoạch hậu chiến của các thế lực thù địch

    • Cnxh đã bị chính nơi sinh ra nó vứt bỏ học thuyến đó vào toilet hơn 30 năm qua rùi.ảo tưởng làm theo năng lực ,hưởng theo. nhu cầu ,nằm mơ đi.

    • Việt Tân là tên gọi của một tổ chức phản động do một nhóm người phản bội Tổ quốc Việt Nam đang trốn chạy lưu vong ở nước ngoài dựng lên.

    • Mỹ Nhân. Kẻ đã phản bội và bán rẻ Tổ Quốc, nhân dân Việt Nam là dcsvn chứ không có tổ chức hay thế lực thù địch nào cả. Nếu ai cuồng đảng, cuồng cộng và bao che cho hành vi tàn bạo của chúng đều có tội với Tổ Quốc và nhân dân Việt Nam.

    • Tan buu

      Việt tân đảng phái lưu vong
      Bao năm thua trận trong lòng không nguôi
      Mưu đồ phản quốc lộ rồi
      Sâu xa bài kế mượn người dân ta
      Kế : dùng dân phá Đảng ta
      Hèn hạ thủ đoạn nước nhà không yên
      Tổ tiên Nước Việt linh thiêng
      Dân đà hiểu rõ, dẹp liền Việt tân
      Mưu đồ mượn gió bẻ măng
      Đã bị thất bại, Việt tân tàn đời.

    • Tan buu, Tuy nhiên, vào thời điểm đó, đất nước ta đứng trước muôn vàn khó khăn, thử thách; trong đó có sự đe dọa nghiêm trọng về an ninh quốc gia, xuất phát từ âm mưu, kế hoạch hậu chiến của các thế lực thù địch

    • Mỹ Nhân đảng đả làm j dc cho dân hay là cướp đất. Tham nhũng. Sưu cao thuế nặng, không phát triển dc đất nc . Làm đất nc lạc hậu. Do đảng yếu kém ắt sẽ có người đứng lên . Đừng đổ lỗi kích động này kia. Nếu đảng tốt thì ai kích động được. Chỉ gỏi ní nuận cho dân ngu cu đen mà thôi

    • Sau khi thành lập, Việt Tân đã tuyển mộ, huấn luyện cho thành viên cách thức sử dụng vũ khí, vật liệu nổ tiến hành các hoạt động khủng bố, phá hoại, bắt cóc, thủ tiêu con tin…
      Những hoạt động bắt cóc, thủ tiêu con tin một cách bẩn thỉu, đầy ghê rợn sẽ được chúng tôi làm rõ ở các bài tiếp theo. Thậm chí, ngay trong nội bộ Việt Tân cũng có người đứng ra để tố cáo những hành động đáng ghê tởm của tổ chức này.

    • Mỹ Nhân. Nói sao cũng được. Nhưng nhớ rằng, chánh nghĩa sẽ thắng hung tà. Csvn gây bao thảm hoạ đến cho người dân. Từ việc cướp nhà, cướp đất đến những việc đàn áp tôn giáo, đàn áp và bắt bớ những người cất lên tiếng nói để phản đối tq xâm phạm lãnh thổ và biển đảo. Hèn với giặc, ác với dân. Chắc cô cũng là con cháu của lũ quan tham, nên rất tích cực bênh vực cho cái đảng thối nát nầy. Nhưng ông Trời có mắt cô à! Làm ác thì chắc chắn sẽ bị quả báo thôi.

    • Tan buu, bạn nói rất đúng chính nghĩa sẽ thắng hung tà, cộng sản viêt Nam sẽ thắng trước kia đã thắng và mãi mãi sẽ thắng vì chế đọ việt tân là chế độ luu vong va hung tà, bạn hiểu hây cố tình không hiểu vậy

  4. Đừng hỏi tổ quốc đả làm gì cho ta!?
    Mà hãy tự hỏi ta đả làm gì cho tổ quốc hôm nay!
    Hóa ra dân Việt Nam đổ mồ hôi, sôi nước mắt kiếm từng đồng từng cắt đóng thuế vào nuôi mấy thằng ăn hại!
    mình làm chủ phát lương cho nó để nó làm việc cho mình! nay đả đóng tiền còn phục vụ ngược lại cho nó! nhìn xem có nơi nào như xứ thiên đường xã hội chủ nghĩa xúc vật này ko! Dân thấy thế và cho là hợp lý thì bị nó đè đầu cởi cổ củng xứng!

  5. Dang~ Viên câp cang cao Công San cang nhiêu. Dang ap danh dap Công San cua~ dân! Tâu tang’ tai san ra nuoc ngoai. Lây luon qoac tich nuoc ngoai dê bao dam an toan su’ huu tai san o nuoc ngoai. Buon dân bang’ gai. Bang luon dât nuoc biên dao cho Tâu. Xuât khâu nhân dân lao dông nhu nhung muon hang re tiên lao dông su nguoi. Vv…..

  6. Xong kỳ huyết đốt cả giang sơn.
    Dân tộc lầm than cũng vì độc đảng
    dân tộc vn phải cần đa đảng.
    Đất nước này mới được nở hoa.

  7. Cộng Sản sinh ra từ đói nghèo và ngu dốt, lớn lên bằng dối trá và bạo lực, chết đi trong sự khinh bỉ và nguyền rủa của toàn thể nhân loại !

  8. Không tự mình đứng đc ??? Nói ai vậy? Bọn m chui rút ở Mỹ gọi là gì? Đối vs người VN thì ĐCS là ĐẢNG DUY NHẤT sẽ lãnh đạo đất nước chứ k phải đám vong nô bỏ chạy như bọn m

  9. Nói 87 năm vậy sao không nghĩ lại đất nước chúng ta thực sự hòa bình vào năm nào và bắt đầu hội nhập làm ăn phát triển vào năm nào. Hết chiến tranh này rồi tới chiến tranh khác dân tộc nhỏ bé này đã quá đau thương mất mát, sau chiến tranh đất nước hầu như kiệt quệ rồi bị cấm vận khổ không gì bằng. Thời cuộc giờ yên bình cuộc sống đã được nâng cao gấp trăm lần lúc trước vậy mà vẫn còn nhiều người Việt lại muốn đất nước Việt Nam này 1 lần nữa loạn lạc đổ máu. Thử hỏi các người có xứng với dòng máu Việt đang chảy trong người không.

  10. Cs là bọn Bò Đỏ
    Đã là trâu bò thì có nói sao tụi nó cũng không hiểu bởi vậy mới có câu “ Đàn gảy tai trâu”
    Nếu bọn bò đỏ nghe hiểu tiếng người thì chúng đâu đến nổi
    ngu gần thế kỷ rồi mà vẫn chưa sáng mắt ra?

  11. Thử hỏi xem đất nước ta ngày một đổi mới nhân dân có cuộc sống ấm no tự do, hạnh phúc còn gì bằng do Đảng đã sáng suốt lãnh đạo đi đến thành công

  12. Đcm, xây tượng đài chứ làm éo gì, giờ vẫn chưa xong. phải để lại cho hậu thế biết: cho dù đốt hết dãy trường sơn, cho dù dân tộc VN thân tàn ma dại, cũng phải biết Đoảng vinh quang nhường nào.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here