Anh Phúc lại nổ nữa

- Quảng Cáo -

Phạm Nhật Bình – Việt Tân

Mong muốn của hầu hết những người cầm quyền trên thế giới là làm sao cho người nhân dân mình được sống trong hạnh phúc, ấm no. Nhưng hạnh phúc ấy không như một cảm xúc trừu tượng do chế độ ban phát mà phải là thứ hạnh phúc thực sự, tức thỏa mãn được điều kiện nhân quyền và dân sinh của chính người dân.

Những nhà lãnh đạo cộng sản Việt Nam hiện nay không nghĩ như thế. Bất chấp muôn vàn đau khổ mà họ tạo ra cho người dân, các nhà lãnh đạo ấy tin vào các con số, các bảng “xếp hạng hạnh phúc” của các tổ chức nghiên cứu từ nước ngoài. Và cho rằng đó là sự thật để huyễn hoặc mình và huyễn hoặc người dân. Chẳng hạn đầu năm 2018, theo xếp hạng của tổ chức New Economics Foundation có trụ sở tại nước Anh, Việt Nam là quốc gia có chỉ số hành tinh hạnh phúc (HPI) đứng thứ 5 thế giới, thứ 2 ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đây là một tổ chức ít được biết tới và thường có những bảng xếp hạng phi thực tế.

Nhưng điều này đã làm Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trở nên hào hứng hơn bao giờ hết. Vì thế ngày 5 tháng 7 khi tham dự “Hội nghị toàn quốc về phát triển bền vững năm 2018” ông Phúc dựa vào đó để huênh hoang tuyên bố theo kiểu ăn theo “Chỉ số hạnh phúc của Việt Nam đứng thứ 5 thế giới.” Nhưng ông Phúc lại cố tình bỏ quên một báo cáo hàng năm khác của Mạng lưới Giải pháp Phát triển Bền vững Liên Hiệp Quốc là “Báo cáo Hạnh phúc Thế giới 2018 (2018 World Happiness Report)”. Báo cáo này được mô tả như sự đánh giá chỉ số hạnh phúc của mỗi quốc gia tương đối trung thực “dựa trên nhiều yếu tố như GDP đầu người, tuổi thọ, tự do, sự ủng hộ xã hội, nhận thức về tham nhũng”.

- Quảng Cáo -

Theo báo cáo này Việt Nam xếp thứ 95 trong hơn 160 quốc gia trên thế giới được khảo sát, chỉ đứng trên Lào và Campuchia trong khu vực Đông Nam Á. Cho nên khi nghe điều phát biểu từ cửa miệng của ông Phúc, không ai thấy vui hay hãnh diện mà chỉ thấy lợm giọng vì câu tuyên bố láo khoét và nổ không chịu nổi. Thực ra theo báo cáo của Liên Hiệp Quốc, Thụy Sĩ mới là nước đứng thứ 5 thế giới về chỉ số hạnh phúc, điều mà ai cũng chấp nhận nếu đem so với thực tế.

Tại sao ông Phúc lại nổ như vậy?

Thứ nhất, tình trạng tồi tệ của Việt Nam nay đã hết thuốc chữa, Thủ tướng đành phải tuyên bố sảng để khỏa lấp hình ảnh đen tối của chế độ. Do kiến thức còn nằm trong ao cạn, ông Phúc cũng như hầu hết lãnh đạo cộng sản khác dù đang ngồi trong những vị trí cao, nhiều lúc nói mà không biết mình đang nói gì. Trên nền của một bức tranh u ám về kinh tế, nạn tham nhũng xuất phát từ trung ương đảng đã hủy hoại mọi cố gắng vươn lên của đất nước. Ông Nguyễn Xuân Phúc dường như chỉ có khả năng khoe khoang về thành tích sau hơn “30 năm đổi mới” để biện minh cho sự yếu kém toàn diện về quản lý kinh tế của mình và các chính phủ trước đó. Có lẽ ông Phúc chưa bao giờ nghĩ rằng những thành tích hiếm hoi Việt Nam đạt được về y tế, giáo dục, xã hội mà ông đắc ý mang ra khoe trước mọi người, không hề là kết quả của “định hướng xã hội chủ nghĩa” mà chỉ do kinh tế thị trường mang lại.

Thứ hai, lãnh đạo cộng sản vẫn mang não trạng tuyên truyền ngu dân và bắt cán bộ đảng viên lặp đi lặp lại điều không thật để mọi người cứ bị thôi miên trong sự chờ đợi tiến lên thiên đường xã hội chủ nghĩa. Chính sách ngu dân vốn là chủ trương của đảng để hạ thấp dân trí và tước đoạt dân quyền. Vì có như thế mới cho phép giai cấp đảng viên giành quyền thống trị đất nước lâu dài, loại bỏ quyền tham gia, giám sát hoạt động chính quyền của người dân. Trong những thể chế dân chủ thực sự, chính những quyền này khi được thực hiện bởi người dân sẽ tạo thành yếu tố hạnh phúc bền vững trong xã hôi.

Thứ ba, nếu ai có bất bình, phản đối thì chụp cho cái mũ phản động và tấn công thô bạo. Đó là kiểu hành xử bất chính của một chế độ xuất xứ từ bóng tối và bạo lực. Điển hình như trong tháng 6 vừa qua Bộ chính trị dàn dựng đưa ra hai Dự luật đặc khu và An ninh mạng để quốc hội bù nhìn của mình thông qua. Ngay từ đầu người dân đã nhìn thấy âm mưu của đảng là ngăn chặn và kiểm soát tư tưởng để dễ bề thao túng với Luật Đặc khu, mà thực tế chỉ là trò mua bán lãnh thổ núp dưới danh nghĩa phát triển kinh tế. Hàng chục ngàn người dân đã nổi lên biểu tình tuần hành trên cả nước và bị công an đàn áp thô bạo. Sự kiện ngày 17 Tháng 6 các lực lượng an ninh đã công khai thiết lập trại tập trung giữa thành phố HCM để giam giữ, phân loại, điều tra và đánh đập tàn bạo hàng trăm người dân bị vô cớ bắt bớ tạo ra tình trạng cai trị vô pháp luật và cho thấy chế độ đang tiến đến bờ vực của sự suy tàn.

Nói cách khác, qua cách phát biểu của ông Phúc cho thấy là chế độ cộng sản trong thực tế đang rơi vào bế tắc trầm trọng về kinh tế, đầu mối của mọi thất bại. Và nhất là nền kinh tế này một mặt không có khả năng phát triển, một mặt từ chối phát triển dù có được sự hỗ trợ từ nhiều quốc gia Tây phương. Vì thế chính phủ của ông Phúc cứ phải tăng thuế, tăng thu để có tiền nuôi guồng máy bạo lực. Chẳng những vậy còn đặt thêm các sắc thuế mới và các loại phụ phí đánh thẳng vào túi tiền của dân nghèo. Thế mà người đứng đầu chính phủ vẫn có thể trơ mặt nói theo một bảng xếp hạng dỏm “Việt Nam tuy là nước có thu nhập thấp nhưng có chỉ số hạnh phúc cao thứ 5 thế giới”. Nó quá giống kiểu nói của người tâm thần mê sảng hơn là của một ông thủ tướng chính phủ.

Tình trạng ấy có thể diễn tả, trong gan ruột chế độ đã rệu rã nhưng ngoài miệng thì cố tình che giấu sự yếu kém của mình bằng những dữ kiện thổi phồng và vô căn cứ. Nhưng nếu ai có lên tiếng vạch trần sự giả dối của đảng thì lập tức bị dán cho cái nhãn hiệu “âm mưu chống phá chế độ”.

Ngày nào Việt Nam còn những kẻ nổ sảng như anh Phúc ngồi ghế lãnh đạo, người dân chẳng những không hạnh phúc mà còn quá vô phúc.

- Quảng Cáo -

113 CÁC GÓP Ý

  1. Việt Nam là đất nước đứng thứ 5 trên thế giới về chí số hạnh phúc ,Xin cảm ơn nagi Chó Đẻ Fuck Niêng ,ngài đã nhường hạnh phúc ấy cho nhân dân ,ngài đã nghĩ đến dân trước khi nghĩ đến ngài và gia đình ,vĩ nhường hạnh phúc ấy ,ngài đã lấy tiền tham nhũng mua 2 căn nhà ở ANAHEIM vùng cali nắng ấm,và ngài cương quyết sang đấy để tiếp tục sự nghiệp Chống Mỹ cứu nước ngay trong lòng địch .Đ. M ngài 1 phát.Doo Me ngài phát ngôn bừa bãi còn hơn âm đạo 1 con điếm ,lúc thì Hà Nội thành singapor ,TP Hồ Chó Mình uống máu kinh thành Paris .đôi lúc nghe người ta chửi ngài tôi thấy tội nghiệp nhưng rồi nhìn tư cách của ngài thì tôi xin lỗi tôi Đ ịt mẹ ngài cả trăm lần hơn họ nữa kìa.
    Đã có lần tôi nghe báo bưng bô đăng tin có người ngoại quốc mơ khi ngủ thức dậy trở thành người Việt Nam ,tôi cố gắng tìm tòi để biết người ấy ,và rồi tôi cũng tìm ra ,ông ta là người Pháp ,cỡ tuổi của Fuck ,sở dĩ ông ta muốn thể vì ở Pháp khác với Hòa Lan ,nên những người bị bịnh nan y ,họ muốn bác sĩ giúp họ chấm dứt sự đau đớn bằng cách dùng thuốc để tự huỷ cuộc sống ,ở PHáp điều này bị cấm,thế nên nghe mấy đồng hương đã đi du lịch ở VN ông ta đâm mơ ước đuoc thức dậy thành người Việt ,lý do :
    1- ở Việt Nam băng qua đường là đối diện sự chết .
    2 – thức ăn bẩn ăn vào ung thư, lọc thận cũng chết .
    3 – vào bịnh viện ở VN ,đừng đưa phong bì cho nó nó cũng để nằm cho chết luôn .
    4 – đi quán ăn ,liếc ngang liec dọc,kênh kiệu nó cho là nhìn đểu nó qua bàn cho mình 1 dao vào cần cổ thì chắc chắn Chết
    5 – đeo đồng hồ ,đây chuyen đi xe nó giựt cho té xe ,vỡ sọ,cũng Chết .
    6- đi ngang qua Công An,nhổ nước miếng vào mặt nó ,nó đưa vào đồn công an thì cũng vào nhà xác sau đó .
    còn rất nhiều lý do để được đi thăm Hổ Bắc Cụ dưới âm phủ ,nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ để người bịnh nan y sung sướng trở thành người VIệt để Hồn lìa khỏi xác dễ dàng chẳng cần luật pháp cho phép .

    thế nên ao ước dc trở thành người Việt đã tìm ra những điều mà chỉ có tại Việt Nam mới được toại nguyện

  2. Dối trá là bản chất của đảng cộng sản . Trước khi nói hoặc khuyên bảo người khác hãy xem mình đã làm được như lời nói chưa. Bởi người khác chỉ tin vào những việc làm, không tin vào lời sáo rỗng chẳng giá trị gì?! Ngài thủ tướng đừng lừa nhân dân, lừa thế giới nữa! Khắp mọi miền Việt Nam từ đô thị cho đến nông thôn tôi đã đi khảo sát sát hết rồi, ngoại trừ các khu mà các ông giao cho Trung Quốc. Tại sao tôi là dân Việt mà bị cấm vào ngay trên quê hương tôi, còn Trung Quốc họ là ngoại bang mà lại là hạn nhất trên đất Việt,còn công dân Việt Nam là hạn thứ ngay trên quê hương mình ?! Điều này cũng là hạnh phúc sao thủ tướng?! Không biết hai từ Hạnh phúc mà thủ tướng định nghĩa thế nào với những người dân Việt hiện nay nhà không có ở, bệnh không tiền chữa, thậm chí còn có nhiều người không có được miếng cơm nữa hỡi thủ tướng ơi???…

  3. Toi xin LAY ngai Thu Tuong ( FOOK). Xin loi ! Ngai ( thu tuong) Fook co chui xuong gam guong Vo Chong cua Toi khong? Sao Ngai lai biet Vo Chong toi ( hanh phuc) hay khong ?

  4. Live tv phỏng vấn cảm xúc hạnh phúc bà con xem nào , em nhỏ bán vé số hạnh phúc chổ nào , người xa xứ tha phương cầu thực hạnh phúc đâu? Sài gòn thân thương dân gốc rất ít mà dân ngoại tỉnh về làm ăn sinh sống rất nhiều, hp thì sao phải bỏ quê bỏ nhà , vk xa ck , con xa ba me , xa ông bà để tìm cái ăn cái mặc giữa xã hội này , sao ko ở quê lên tp này làm gì bươn chải từng ngày… Sài gòn nặng gánh thân tình…

  5. Tôi là người dân bình thường thôi nghĩ đến hạnh phúc của nhân dân VN mình phải roi nước mắt ,trẻ con mồ côi không nơi nương tựa còn có những người già thì bệnh tật k có tiền vô bv , đất của dân thì nó cũng muốn lấy , thì đó cũng là một hạnh phúc hay sao ,ông với mấy người có hp còn chúng tôi sống trong đau khổ mà thôi

  6. Cứ rêu rao là chế độ cộng sản như thế này, như thế nọ. Nên nhớ những kẻ chống phá chế độ đều bị bắt và có bằng chứng chứng minh những hành động ấy rõ ràng chứ không phải “dán cho cái nhãn hiệu “âm mưu chống phá chế độ”” như bài viết nêu trên. Chỉ có duy nhất 1 cái luận điệu xảo trá của tác giá (thành viên tổ chức khủng bố Việt Tân, đã quá rõ âm mưu mục đich của tổ chức này là muốn lật đổ chế độ) thì thử hỏi mức độ nhìn nhận có khách quan hay không. Bài viết có phân tích, nhưng lại phân tích 1 cách vu khống mơ hồ, chỉ có thể khiến cho những ai có định kiến hoặc đang định cư ở nước ngoài mới tun, chứ còn nhân dân Việt Nam là những người hiểu rõ nhất Việt Nam đang ngày càng phát triển, các chỉ số đang dần được nâng cao bên cạnh đo cũng có những điểm hạn chế.
    Chả ai quay chụp là phản động nếu không làm gì cả, tác giả tự nhận định “nếu ai có bất bình, phản đối thì chụp cho cái mũ phản động và tấn công thô bạo” rõ ràng là vô cớ và phi lý, nếu không nói là “ngang như cua”. Luật Pháp Việt Nam nêu rõ nếu nhân dân muốn nói lên điều gì bất bình có thể tìm đến cơ quan chức năng để bày tỏ quan điểm của mình, tuy nhiên phải theo Pháp luật, ở đâu cũng vậy. Chứ không phải như con nít hở không vừa lòng là kéo ra đường đập phá biểu tình….để rồi gây quá khích, khi bị lực lượng chức năng cưỡng chế lại la làng lên là “tấn công thô bạo”. Xin thưa là tác giả nói ý như vậy để kéo theo quan điểm, đồng thời đánh đồng vai trò của bọn phản động với nhân dân thế nên chính tác giả bài viết này mới là người quy chụp “cái mũ phản động”. Mục đích là tạo sự chia rẽ của nhân dân với nhà nước, chẳng khác nào vừa ăn cướp vứa la làng, chỉ có điều la làng theo cái kiểu “ngậm máu phun người”.

  7. Tổ chức khủng bố Việt Tân có tên đầy đủ là “Việt Nam canh tân cách mạng đảng” với trụ sở chính đặt tại 2530 đường Berryessa 234 San Jose, California, Mỹ và “Văn phòng 2″ tại Bangkok, Thái Lan. Tổ chức này do Hoàng Cơ Minh (nguyên chuẩn tướng, phó đô đốc hải quân VNCH) dựng lên từ năm 1980 tại Mỹ. Trong mấy chục năm qua, tổ chức phản động Việt Tân ra sức chống phá, nuôi mộng lật đổ chính quyền cách mạng nước ta. Tuy nhiên, tất cả các hoạt động của chúng đều bị cơ quan an ninh Việt Nam chủ động đấu tranh, làm thất bại. Dù cố tình che đậy với nhiều biến tướng nhưng bản chất khủng bố, chống phá cách mạng của Việt Tân không hề thay đổi.

    Gần đây, lợi dụng sự cố cá chết và vấn đề ô nhiễm môi trường tại 4 tỉnh miền Trung, Việt Tân coi đây là “thời cơ vàng” để ra tay hành động “tát nước theo mưa”. Do vậy, Việt Tân đã thực hiện hàng loạt chiêu bài chính trị thấp hèn để đánh lừa dư luận, lừa bịp trên nỗi đau khổ của người dân. Chúng tuyên truyền, xuyên tác, kích động, lôi kéo người dân xuống đường tụ tập, tuần hành, biểu tình với danh nghĩa “biểu tình ôn hòa” để gây rối an ninh trật tự, xúi giục những người dân quá khích đập phá cơ sở vật chất, trụ sở cơ quan công quyền, kích động dùng hung khí, bom xăng để tấn công lực lượng chức năng, gây áp lực thực hiện các mưu đồ chính trị đen tối, tiến tới gây bạo loạn vũ trang.

    Chúng lặp lại các thủ đoạn thường thấy là lập mới các trang mạng ăn theo sự kiện để dễ bề gây sự chú ý, lôi kéo mọi người tham gia như nhóm “Cứu lấy biển”, “Cứu biển – Cứu dân”; tung tin, xuyên tạc sai sự thật nhằm gây hoang mang dư luận, khoét sâu vào nỗi đau của người dân để kích động, chống phá chính quyền, cho rằng chính quyền bao che, làm ngơ, không quan tâm đến bà con ngư dân. Đi liền đó, là các bình luận trên mạng quy kết, suy đoán một chiều về nguyên nhân sự cố cá chết nhằm dẫn dắt dư luận theo hướng “chính quyền che đậy thông tin”. Đây là thủ đoạn hướng lái dư luận, biến sự cố ngoài ý muốn trở thành cái cớ công kích, hướng sự bức xúc vào chính quyền. Bên cạnh đó, chúng còn ra các loại tuyên bố, kiến nghị, thư ngỏ mang tính lừa bịp, thổi phồng sự thật, nhằm khuếch trương thanh thế, ngụy tạo dư luận để dễ bề lôi kéo, tập hợp lực lượng; đặc biệt chúng triệt để khai thác và lợi dụng lòng tốt của người dân để kích động, kêu gọi tụ tập biểu tình, gây rối theo kịch bản “cách mạng đường phố” mà lần này được chúng gọi tên là “cách mạng cá”.

    Việt Tân đã chỉ đạo các đối tượng thành viên trong nước như Trương Minh Tam, Bạch Hồng Quyền, Hoàng Dũng Nguyễn Xuân Diện, Đặng Bích Phượng, Tạ Trí Hải, Nguyễn Lân Thắng, Phan Vân Bách, Lã Việt Dũng, Nguyễn Chí Tuyến…và cử người từ nước ngoài xâm nhập về nước để tập trung kích động gây rối. Chúng hướng dẫn rất chi tiết và bài bản về cách thức tổ chức biểu tình, chuẩn bị các loại băng rôn, biểu ngữ, cách thức đối phó với cơ quan chức năng, cách thức chủ động tạo tình huống để khi lực lượng chức năng ngăn cản thì quay phim, chụp ảnh tán phát lên mạng xã hội, vu cáo chính quyền đàn áp, chuẩn bị các kịch bản nhằm kéo dài các cuộc tụ tập gây rối. Chúng còn kêu gọi sử dụng dao, bom xăng để tấn công lực lượng chức năng và lật đổ chính quyền. Chúng cho rằng, phải có biểu tình lớn, phải có bạo loạn thì chúng mới có điều kiện ra tay. Việt Tân đã chỉ đạo các đối tượng cơ sở trong nước và chi tiền cho số này để thực hiện các kịch bản huy động người dân đi biểu tình.

    Thời gian gần đây, chúng triệt để lợi dụng các chức sắc tôn giáo biến chất để kích động đồng bào giáo dân biểu tình, phản đối không chịu nhận tiền đền bù thiệt hại từ Công ty Fomosa, đòi Chính phủ ta phải đuổi Công ty Fomosa ra khỏi Việt Nam; ngăn cản trẻ em đến trường để gây áp lực với chính quyền các địa phương. Các hoạt động biểu tình của bà con giáo dân ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình vừa qua đều có sự chỉ đạo và can thiệp của tổ chức khủng bố Việt Tân. Tất cả các bài phỏng vấn, clip, bài viết của chúng đều được thực hiện với hệ thống máy quay, ghi âm chuyên nghiệp, những cá nhân này được chúng nuôi để chuyên “bán tin”, “biểu tình”, “cộng tác” cho chúng; luôn chầu chực mỗi khi có “sự kiện” là thổi phồng và kích động biểu tình. Các “kịch bản” này đã được chúng dàn dựng và được tổ chức bài bản với các khóa tập huấn mở ra trong nước và cả nước ngoài.

    Như vậy, chân tướng và bộ mặt thật của tổ chức khủng bố Việt Tân đã được lật tẩy rõ ràng đằng sau các chiêu trò mà chúng đã thực hiện đối với sự cố môi trường ở các tỉnh miền Trung vừa qua. Lời kêu gọi tuần hành, biểu tình ôn hòa vì môi trường, vì biển nhưng thực chất đứng sau đó là cả một kịch bản đã được dàn dựng sẵn nhằm kích động chống phá chính quyền, chống phá chủ trương, đường lối lãnh đạo của Đảng, chính sách và luật pháp của Nhà nước nhưng được che đậy, dưới mác “bảo vệ môi trường”. Đến nay trắng, đen đã rõ ràng, người có lương tâm phải lên tiếng để phản bác lại các hoạt động sai trái của tổ chức khủng bố Việt Tân, bảo vệ công lý, bảo vệ thành quả của sự nghiệp cách mạng

  8. Gửi tổ chức khủng bố Việt Tân!
    Tôi xin mượn lời gửi đến các người!
    THỨ NHẤT, các người hãy thôi nói về tự do ngôn luận.
    Thật là kì quặc khi các người – những kẻ cầm súng bắn gục những nhà báo Việt Nam chân chính ở Mỹ, lại mở mồm rao giảng về tự do ngôn luận. Phải chăng da mặt các người dày hơn da trâu?
    Tự do ngôn luận là khái niệm có tính tương đối. Xã hội loài người luôn có nhiều người xấu hơn là người tốt, nếu để tự do ngôn luận tuyệt đối, ai muốn nói gì thì nói, chắc chắn những dư luận xấu sẽ tràn ngập khắp mọi nơi và làm băng hoại đạo đức loài người. Đó là lý do nước nào cũng có những cơ quan kiểm duyệt thông tin.
    THỨ HAI, các người hãy thôi dạy người Việt Nam về tình yêu nước.
    Thật là xảo trá khi các người – những kẻ đã từng khom lưng cúi đầu làm tôi mọi, làm tay sai cho Pháp, cho Mỹ để bức hại đồng bào, phản bội lại khát vọng độc lập, tự do, thống nhất của nhân dân, giờ đây lại rao giảng về tình yêu nước?
    Thế thì khác gì Lê Chiêu Thống dạy Quang Trung về lòng trung thành, khác gì Trần Ích Tắc dạy Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn về tình thần dân tộc?
    Các người không có tư cách dạy nhân dân Việt Nam về tình yêu nước. Các người càng không có tư cách dạy Việt Cộng về tình yêu nước.
    Hãy tìm Bảy Nhu – người cai ngục ở nhà tù Phú Quốc để biết Việt Cộng yêu nước như thế nào. Có rất nhiều người yêu nước không phải là Việt Cộng: có thể kể đến như Nguyễn An Ninh, Phan Bội Châu, Phan Châu Trinh, sinh viên Nguyễn Thái Bình… Nhưng Việt Cộng là những người gan góc nhất, kiên cường nhất, bất khuất nhất trước sự dã man, tàn bạo của kẻ thù. Lịch sử nhà tù Phú Quốc và Côn Đảo đã chứng minh.
    Chỉ có những kẻ mù lương tri, điếc lẽ phải và ung thư dối trá, mới phủ nhận điều đó.
    THỨ BA, các người hãy thôi dạy người Việt Nam về cách chiến đấu bảo vệ chủ quyền ở Biển Đông.
    Thật là nực cười khi những kẻ tụt quần đu càng, bán Hoàng Sa cho Trung quốc lại lên tiếng chỉ trích những người đã từng đánh bại thực dân Pháp, quét sạch Phát xít Nhật và tống cổ Đế quốc Mỹ về nước, tiêu diệt bè lũ Po lpot – Ieng Sary ở biên giới Tây nam (tay sai của Mỹ – Trung) cũng như hoàn thành nhiệm vụ Quốc tế cao cả là giải phóng Đất nước Cam-pu-chia, tiếp đến là thần tốc đập tan Tập đoàn bành trướng Bắc Kinh ở biên giới phía Bắc, rằng phải làm thế nào để bảo vệ chủ quyền lãnh hải.
    Xin lỗi, kinh nghiệm đu càng hay nghệ thuật đu càng sao cho đu không rớt, càng không gãy, khi đu tè không ướt quần, các người cứ dạy lại cho con cháu các người học tập và làm theo. Còn chúng tôi thì không cần đâu nhé.
    THỨ TƯ, các người hãy thôi nói về nhân quyền.
    Những người đã từng đập vỡ cổ chai thuỷ tinh, đâm xoáy cổ chai thuỷ tinh vào cửa mình của thiếu nữ Nguyễn Thị Mai, sẽ là người mang đến nhân quyền cho phụ nữ Việt Nam?
    Những người đã từng cưa sống 6 lần đôi chân của thanh niên Nguyễn Văn Thương, sẽ là người mang đến nhân quyền cho thanh niên Việt Nam? Nếu không tin hãy tìm hiểu từ báo chí nước ngoài nữa nhé!
    Cũng không nên dựa hơi vào Bố Mỹ của các thím để đòi hỏi làm người như các thím đang ngày đêm khản cổ trên các trang mạng xã hội, các thím hãy nhìn vào Đất nước Sirya để hiểu về NHÂN QUYỀN CỦA NGƯỜI MỸ.
    Việt Tân à!
    Cái được gọi là CÁC NHÀ HOẠT ĐỘNG DÂN CHỦ (CUỘI) trong nước à!
    Tôi khuyên các bạn nên dừng lại những trò lố bịch, kệch cỡm và vô sỉ.
    Chúng tôi, những người Việt Nam yêu nước, những người Việt Cộng yêu Tổ quốc thương giống nòi tự biết phải làm gì để thay đổi những cái chưa tốt, phát huy những cái tốt ở Quê hương chúng tôi. Chúng tôi không có cái khoái cảm đặc biệt khi làm tay sai cho ngoại bang như các bạn, nên các bạn đừng phiền công cuộc xây dựng, đổi mới của Đất nước chúng tôi nữa nhé.
    Nếu các bạn dừng lại, sám hối với Tổ Quốc, với Nhân dân, chúng tôi vẫn xem các bạn là đồng bào. Nếu các bạn tiếp tục ngoan cố, thì chúng tôi đành xem các bạn là giặc vậy.

  9. Việt Nam là nhất. Không cần phải bàn cãi nữa. Bớt bịa đặt và nói xấu đi kẻo bị đày xuống địa ngục bây giờ. Để đức cho con cháu nữa chứ

  10. Phúc “niềng” có đọc “Báo cáo Hạnh phúc Thế giới 2018 (2018 World Happiness Report)”. chớ nhưng khi phát biểu thay vì đọc. 95 nhưng làm lơ quên số 9 còn lại số 5 thôi cho cân băng với bên New Economics Foundation.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here