Cập nhật tin tức TNLT Nguyễn Văn Túc

- Quảng Cáo -

19/7/2018: Tin từ vợ anh Túc, bà Bùi Thị Rề:
“Hôm nay tôi vừa đi gặp chồng tôi tên là Nguyễn Văn Túc. Trời thì mưa to nên tôi không chụp được tấm ảnh nào, hôm nay tôi gặp chồng tôi có cho biết tình hình sức khỏe của chồng tôi là rất yếu, bệnh tim mạch thì ở trong đó nóng bức không thở được còn bệnh trĩ thì uống thuốc không khỏi máu vẫn ra nhiều, trĩ dài giờ chỉ cắt mới khỏi được. Bệnh viêm giác mạc mắt thì rức không nhìn được. Bệnh đau vai gáy thì từ hôm bị chúng bắt cóc vất lên xe từ đó tới nay đau nhức không chịu nổi. Còn về tinh thần thì chồng tôi vẫn tốt không có gì thay đổi. Chồng tôi có gửi lời cảm ơn mọi người trong và ngoài nước đã giúp đỡ gia đình và chồng tôi trong lúc này có như vậy chồng tôi mới sống được đến ngày hôm nay. Xin cám ơn.”

21/6/2018: Tin từ vợ anh Túc, bà Bùi Thị Rề:
“Hôm nay tôi đưa mẹ tôi đi thăm chồng tôi vừa về đến nhà.
Tình hình sức khỏe của chồng tôi rất kém nóng bức bệnh tim mạch nó đau đớn, đêm không ngủ được, ăn uống không ăn được nếu cứ nóng bức kéo dài như thế này thì không chịu nổi chết lúc nào ko biết.
Chồng tôi có vài lời hỏi thăm tất cả các anh chị em trong và ngoài nước đã quan tâm đến gia đình và xin cảm ơn mọi người còn tinh thần anh vẫn tốt ko có gì thay đổi.”

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here