Friday, March 29, 2024
Trang chủ > TIN TỨC Tòa án Hà Nội sẽ xử kín vụ Vũ ‘Nhôm’

Tòa án Hà Nội sẽ xử kín vụ Vũ ‘Nhôm’

Vũ Nhôm
- Quảng Cáo -

SBTN

Tòa án ở Hà Nội dự trù sẽ xử kín vụ án làm lộ bí mật nhà nước liên quan đến ông Phan Văn Anh Vũ, biệt danh Vũ “Nhôm”, cùng hai đồng phạm.

Theo truyền thông trong nước, lý do vụ này được xử kín là để giữ bí mật nhà nước. Vũ “Nhôm”, 42 tuổi, nguyên là chủ tịch hội đồng quản trị công ty cổ phần xây dựng Bắc Nam 79, đồng thời cũng là một sĩ quan tình báo công an CSVN. Cuối năm 2017, Vũ “Nhôm” bị bộ công an CSVN truy nã với cáo buộc “cố ý làm lộ bí mật quốc gia”.

Đầu tháng 1 năm 2018, Vụ “Nhôm” xuất hiện ở Singapore và bị nhà chức trách đảo quốc trục xuất về Việt Nam với lý do nhập cảnh bất hợp pháp. Sau đó, Vũ “Nhôm” tiếp tục bị truy tố thêm nhiều tội khác, bao gồm “trốn thuế” và “lợi dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản”.

- Quảng Cáo -

Vũ “Nhôm” xuất thân là một nhà kinh doanh nhôm kính tại thành phố Đà Nẵng. Lợi dụng các mối quan hệ trong vị trí một sĩ quan tình báo công an, Vũ “Nhôm” lao vào kinh doanh địa ốc và làm chủ nhiều lô “đất vàng” tại trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Cũng liên quan đến vụ án “làm lộ bí mật nhà nước” của Vũ “Nhôm”, còn có hai bị cáo khác là ông Phan Hữu Tuấn, 63 tuổi, nguyên tổng cục phó tổng cục tình báo, bộ công an, và ông Nguyễn Hữu Bách, 55 tuổi, viên chức bộ công an.

Nguồn: SBTN

- Quảng Cáo -

21 CÁC GÓP Ý

  1. Vũ nhôm và vụ Hóa trùm bảo
    kê cờ bạc tuy khác về tính chất
    công việc ,nhưng về cơ bản ban
    dầu mục tiêu là gây quỹ cho
    cơ quan nn có sự dồng thuận
    cũa nhóm lợi ích. Sự thối tha
    dồi bại ngữi không nổi là dây.
    Xữ kín chứ công khai ai chịu
    nổi cái mùi xác thối mục rữa
    cũa chế dộ dảng trị nầy.

  2. Đcm cũng giống như vụ ở sơn la
    Thằng hiệu trưởng đứng đầu đường dây bán dâm học sinh
    Thằng chó hiệu trưởng lãnh 9nam tù, còn 12 thằng cắn bộ ở tỉnh thì không ai biết sử gì không nữa
    Chắc lại rút kinh nghiệm lần sau

  3. Cong san vn xu kin Vu Nhom muc dich la bao che cho nhau ma thoi…vi xhcn…mot the che doc tai cs chi toan la noi sinh san ra tham o, tham nhung, tham quan va la noi mang lai ngheo doi, bat cong, cho nguoi dan vn…

  4. Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng Cộng Sản. Ngày hôm nay tôi phải đau buồn mà nói rằng: Đảng Cộng Sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá!

  5. đã là tội phạm không có ai kín hở, chỉ có mèo mả gà đồng mới làm vậy, đã là công lý, phải bình đẳng hãy nhớ kỹ điều đó thì mới tồn tại

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here

...
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux