Xây dựng thói quen biểu tình, rất cần thiết

- Quảng Cáo -
FB Đỗ Ngà

Chủ thuyết CS là gì? Không cần giải thích dông dài, chỉ cần nói nó là một chủ thuyết hoang tưởng là đủ. Bằng chứng là nó đã thể hiện sự thất bại toàn diện trong thực tế. Và khi ĐCS tồn tại, những quốc gia XHCN đó phải mất bao nhiêu xương máu và sự thụt lùi của đất nước. Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ.

Marx – Engels

Một chủ thuyết được viết ra bởi 2 ông tây, Hồ Chí Minh đem nó về áp vào Việt Nam. Một chủ thuyết sai lầm thế mà lấy hàng triệu sinh mạng để đánh đổi. Chưa hết, rồi còn phải hy sinh tương lai của một đất nước để đánh đổi thì có đáng? Người ta có thể đánh đổi cả gia tài để lấy vàng thì còn chấp nhận được, nhưng đem cả gia tài để lấy bãi cứt thối thì có đáng không? Chủ thuyết CS là một học thuyết sai lầm. Khi đem áp dụng thì rõ ràng nó thối như bãi cứt.

Thực tế, dân tộc này phải lấy 172.000 sinh mạng trong CCRĐ để đổi. Chưa hết, còn thêm 3 triệu sinh mạng trong cho cuộc chiến tranh tương tàn đồng bào một cách phi nghĩa. Và thêm hàng vạn người bị bức tử do sự trả thù quân dân cán chính VNCH hậu 30/04/75. Còn nữa, đất nước này lại phải hy sinh sự thịnh vượng để nhận lấy sự đói nghèo, thì đấy cũng là một trong rất nhiều cái giá mà dân tộc phải đánh đổi. Giá đó như thế nào nhỉ? Quá đắt. Có thể nói không ngoa rằng, ĐCS đã đem cả tỉ đô chỉ để mua bãi cứt thối.

Dân tộc đã trả giá ròng rã gần 3/4 thế kỷ, đã quá đủ cho sự trả giá. Nếu nhân dân còn kiên nhẫn chịu đựng thì cái giá phải trả là vô cùng to lớn, là không thể phục hồi nếu để xảy ra đại họa mất nước. Vì thế, nhân hôm nay, khi chúng ta còn chưa thuộc về Trung Cộng thì cũng phải làm gì đó.

- Quảng Cáo -

Hằng năm, CS dùng tiền thuế của dân để tổ chức ăn mừng những ngày đau thương của dân tộc, những ngày mà bên CS gọi là ngày chiến thắng của họ. Vết thương trong lòng dân Việt không những không lành mà ngày càng bị khoét sâu thêm. Sự nhận thức của nhân dân ngày một khá hơn thì họ sẽ nhận ra vai trò tội đồ dân tộc của ĐCS. Khi vai trò tội đồ của ĐCS hiện rõ thì người dân sẽ thấy căm phẫn khi ĐCS khơi lại nỗi đau. Để tránh trường hợp quá muộn, thì hôm nay nhận dân cần phải tính đến làm thế nao để đổi thay cho đất nước.

Sự cứng đầu của ĐCS đã quá rõ. Họ luôn luôn muốn dìm đất nước ngập sâu trong đói nghèo và đưa đất nước ngày một tiệm cận với họa mất nước. Bằng chứng là họ không chịu lắng nghe những phê phán trái chiều để tự sửa đổi mà họ luôn thù địch với người có tư tưởng tiến bộ. CS không thể sửa chữa mà phải thay thế, đó là mệnh lệnh của lịch sử.

Hôm nay tôi thấy trên mạng người ta truyền nhau những tờ tiền thông điệp. Trên đó ghi lời kiêu gọi biểu tình vào ngày 02/09/2018. Đây là một ý kiến rất hay. Nó là thông điệp truyền đạt cho những ai không tiếp xúc được với facebook. Rất cần như thế, cần có cách tạo cho người dân làm quen với văn hoá biểu tình đòi yêu sách. Khi người dân đã quen với văn hóa này thì đất nước mới có khả năng thoát Cộng và cứu dân tộc này khỏi đại họa mất nước.

- Quảng Cáo -

54 CÁC GÓP Ý

  1. Đỗ Ngà này vừa ngu , vừa vong ơn, vừa làm xấu hổ người VN quá. Một kẻ ngu k hiểu lịch sử 2/9, một kẻ vong ơn khi k biết nhớ công ơn những người giành độc lập cho đất nước, một kẻ làm tự làm nhục k có lòng tự tôn dân tộc.

    • Peter Tongdinh . Này đám Con cháu Ích Tắc, Chiêu Thống , đệ nhất, nhị///cđ vịt ngan cọng hành và đám con lai mẹ làm điếm nên không tìm được bố
      .
      Tao là công VN chân chính như hơn 90tr người khác yêu nước ghét phản động , chúng tao hoàn toàn yêu nước từ trái tim chứ không như lũ ô hợp chúng mày mọi thứ đều phải thuê , và nó chẳng khác gì lũ chó được những mẩu xương quăng ra là thi nhau sủa và sẵn sàng cắn nhau kịch liệt … sự bỉ ổi của đám /// cực đoan vong nô là vậy.

  2. Đúng là một chủ thuyết hoang tưởng, Mác – Mao – Hồ.

    Tao mơ rất mộng thiên đường.
    Như con ếch nhỏ ngóng trong giếng này.
    Lá cờ đỏ cùng búa liềm.
    Soi cùng ánh sáng soi vào giếng tao.
    Bao năm tao ngóng thiên đường.
    Thiên đường chẳng thấy tao ngồi ngóng đây.!

    Ộp ộp ộp…”
    Đúng là chủ thuyết hoang tưởng…”
    Ộp ộp ộp…”

  3. Ai cũng biết đây là trang không thân cộng.
    Ai thân cộng sẽ không thích. Vậy muốn nghe những gì mình thích thì nên đến đúng nơi.
    Không ai đến chỗ bán đường lại đòi mua muối.
    Nếu không thì đích thị là dlv, ăn tiền để đi mua muối và cãi cho bằng được.
    Thích đường hay muối là quyền tự do của mỗi người.
    Tại sao lại bắt mọi người phải có cùng suy nghĩ với mình.
    Be a man !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here