Blogger Mẹ Nấm vẫn đang tuyệt thực trong tù

Blogger Mẹ Nấm
- Quảng Cáo -
Amy Truc Tran FB

 

Theo tin từ bà Nguyễn Thị Tuyết Lan, mẹ của Mẹ Nấm, một bưu phẩm bà Lan gửi tới trại giam số 5, tỉnh Thanh Hóa, cho con gái đã bị người nhận từ chối. Một thông báo đề ngày 18 tháng 7 từ ban quản trị trại giam gửi qua bưu điện về cho gia đình cho thấy, Mẹ Nấm đã ký biên bản không tiếp nhận bưu phẩm từ gia đình.

Sự việc Mẹ Nấm không nhận đồ tiếp tế cho thấy có lẽ bà đang tiếp tục cuộc tuyệt thực để phản đối tình trạng ngược đãi trong tù. Trước đó, Mẹ Nấm tuyên bố tuyệt thực từ ngày 6 tháng 7. Như vậy, cho đến này 18 tháng 7, Mẹ Nấm đã tuyệt thực 13 ngày.

- Quảng Cáo -

Nếu chưa chấm dứt hôm nay, cuộc tuyệt thực đã kéo dài tới 18 ngày.

- Quảng Cáo -

99 CÁC GÓP Ý

  1. 3/ở bên Úc thì bảo nấm đã ngưng tuyệt thực. Còn 3/Mỹ thì bảo vẫn tuyệt thực. Rút cục thì 3/nào điêu đây. Còn con chó ghẻ nấm nếu tính từ lúc tuyệt thực tới nay là 17ngày sao mà Nó vẫn chưa chết sao? Con này chắc là chó chứ không phải là người rồi nên mới sống dai vậy.

    • Xin lỗi, nếu đấm mài râu ai cũng nghĩ như mẹ nấm thì Việtnam đã trỡ thành nưỡc dân chủ như Balan rồi. Đằng này nam nhi thời này thích quán bar và quán nhậu hơn một xã hội tự do, dân chủ và công bằng.

    • Bạn so con nấm này với bà trưng không biết đầu óc bạn có vấn đề không đó. Bà Trưng giết Tàu cứu nước. Còn con nấm này Nó rước 3/về để giết dân Việt. Tầm cỡ con nấm này có xách dép cho bà trưng còn chưa đủ tư cách ấy.

    • Hải Dương , Đầu bạn có vấn đề thì có. 3/ nào giết dân Việt chỉ có Bắc Việt vô giải phóng Niềm Nam rồi tù đầy khổ sai dân niềm nam và bây giờ bán nước cho tàu cộng để tàu cộng mỗ nội tạng và giết dân Việt.

    • Hải Dương với mức lương 3củ thì chắc để dành tiền cả năm không ăn không uống thì cũng không đủ tiền mua vé máy bay qua gặp 3/// đâu.còn chuyện muốn lấy thủ cấp thì ở trong nhà chú có sẵn đấy

  2. Thật khôi hài và nực cười khi lũ///cđ phao tin con phản động này tuyêt thực. Sự thật thì con này mà dám chết thì đã xanh cỏ rồi cơ. Với người dân VN loại này chết hay sống đều vô nghĩa , mà nó chết đi cho đỡ cơm, của mà nhà nước báo cô nó.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here