Vài điều khiến Việt Nam khác biệt thế giới

Vũ Đức Đam
- Quảng Cáo -

Lê Vy FB

– Trên thế giới, khi bị tước đoạt dân chủ người ta đổ ra kín đường để đấu tranh, ở VN người ta đổ ra kín đường xem bắn pháo hoa.

– Trên thế giới, ở tuổi 17 người ta nổi tiếng vì đoạt giải nobel hòa bình, ở VN người ta nổi tiếng vì ngậm bao cao su lên mạng khoe vú.

– Trên thế giới, khi để bùn đỏ nguy hiểm tràn ra người ta bồi thường và truy cứu trách nhiệm, ở VN người ta lên báo bảo rằng đấy là “bùn có màu đỏ”.

- Quảng Cáo -

-Trên thế giới khi tham nhũng thành quốc nạn người ta thực hiện chiến dịch “bàn tay sạch”, ở VN người ta bảo đừng ném chuột kẻo vỡ bình.

– Trên thế giới, khi ngân sách cạn kiệt, nợ công tăng cao người ta quy trách nhiệm cho chính phủ, ở VN người ta coi đấy là trách nhiệm toàn dân.

– Trên thế giới, người ta coi việc giành lại những gì của đất nước đã bị cướp đoạt là trách nhiệm của mình, ở VN người ta “ưu ái” nhường lại cho đời sau.

– Trên thế giới, khi để tham nhũng tràn lan, kinh tế kiệt quệ người ta từ chức, ở VN người ta bảo Đảng phân công thì tôi làm, tôi không xin xỏ ai.

– Trên thế giới, khi ngoại bang xâm lược bờ cõi, người ta gọi đấy là kẻ thù, ở VN người ta gọi đấy là anh em.

– Trên thế giới, người ta gọi là thắng lợi khi đánh đuổi được ngoại xâm, ở VN người ta chờ nó rút sau khi đã tung hoành chán chê rồi tuyên bố thắng lợi.

– Trên thế giới, khi người ta biểu tình chống ngoại xâm mọi người bảo đấy là yêu nước, ở VN người ta bảo đấy là phản động.

– Trên thế giới, người ta bảo nhân quyền là do tạo hóa ban cho và bất khả xâm phạm, ở VN người ta bảo đấy là do Đảng ban cho và tao thích xâm phạm lúc nào thì xâm phạm.

Tội ác ghê gớm nhất của người ta ở VN là:

– biến con người Việt thành những con người không còn tử tế, không còn liêm sỉ, càng lúc càng tham lam, tàn bạo, thủ đoạn;

– biến xã hội Việt Nam thành xã hội suy đồi và giả dối đến mức chưa từng có từ trước tới nay trong văn hoá Việt;

– biến nước Việt thành một nơi chất độc huỷ hoại không những đến thứ để ăn, để uống, để hít thở mà còn huỷ hoại đến tận ý chí, tinh thần và đạo làm người; một nơi không còn một chút nội lực, một nơi con người thờ ơ với hiểm hoạ diệt vong ngay trước mắt…..

(Ai…ai đã làm cho đất nước này, dân tộc này “khác biệt” với phần còn lại của thế giới ???)

Lê Vy FB

- Quảng Cáo -

24 CÁC GÓP Ý

    • Mấy anh dư luận viên và lực lượng 47 rất cần em vì mấy ảnh bị khí tồn tại não. Nếu em có nhu cầu thì liên hệ trực tiếp với mấy ảnh!

  1. Ông này phát biểu như đời ổng chưa xây được nhà chẵn sao. Đợi cho đời con cháu ổng xây cũng được! hổng biết ổng xây chưa được nhà thì ổng có chiụ ở vỉa hè không???

  2. Hỏi thật ông lãnh đạo cao cấp nghe ! Tại sao đời này chúng ta biết rằng ko đòi được HS mà TQ đã lấy vậy ? Sao có thể phát ngôn như là 1 câu khẳng định vậy ? Phát biểu như vậy là thể hiện một suy nghỉ lệch lạc , ko giữ vững lập trường , uỷ mỹ , nhục chí . Chỉ làm lung lạc ý chí tinh thần dân tộc của con dân nước Đại Cồ Việt này , mà bao đời ông cha chúng ta đã nằm xuống hy sinh để có được giang sơn Tổ Quốc như ngày hôm nay . Lãng mạn cách mạng quá lắm ko ???!!!

  3. Ông nói chuẩn nên vậy csvn nó ăn hết và bán hết cho trung cộng rùi đời con chau người dân è ra đi đấu tranh đòi lại và è lung ra trả nợ, còn con cháu mấy thằng csvn thì ra các nước khác hết….

  4. thằng lồn mày không làm được thì bắt con cháu làm a tài nguyên khoáng sản thì can kiệt mày vét hết bắt con cháu trả nơ a ngu nhất năm

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here