Mai đến lượt ai?

- Quảng Cáo -

Đả đảo nhà cầm quyền cộng sản giết người. Đả đảo nhà cầm quyền cộng sản.hèn với giặc ác với dân. Khi nghe được tin anh Hoàng Anh.một người yêu nước đã bị côn an cs cắt cổ tại nhà đến chết. Khi anh ở nhà chỉ có một mình, tôi vô cùng đau xót và nỗi căm hận một nhà nước thối nát. Hèn với giặc ác với dân.

Nạn nhân Hứa Hoàng Ánh

Một khi nhà cầm quyền luôn tìm cách hảm hại những người yêu nước. Và đớn hèn với giặc tàu phương bắc. Cũng là lúc cho chúng ta thấy sự ác độc và quyết tâm bán nước của bọn tay sai ba đình như thế nào.

Mỗi người dân chúng ta cần thức tĩnh và đòi lại sự công đạo cho những người yêu nước. Nếu chúng ta tiếp tục thờ ơ vô cảm thì tai hoạ đó một ngày ko xa nó sẽ đổ lên chính gia đình của quý vị.

- Quảng Cáo -

Nếu chúng ta ko muốn thấy những cảnh thương tâm này tiếp tục xẩy ra trên chính quê hương của chúng ta. Thì chỉ có cách duy nhất là đoàn kết lại và tiêu diệt bọn bán nước vông nô. Hôm nay là anh Hoàng Anh. Ngày mai sẽ đến lược các bạn. Hãy lên tiếng vì tương lai của con em chúng ta. Và cho chính bản thân của chúng ta!

- Quảng Cáo -

27 CÁC GÓP Ý

  1. Độc ác thối tha đến tận cùng là xh csvn rừng rú vô lương tâm. Khi nào chế độ này mơi sụp đổ? Lũ cs đã thành công trong việc tạo nên 1 xh vô cảm hèn nhát chỉ biết bản thân mà k biết cái sau này nên ít người dám đấu tranh, còn bọn nịnh hót thì nhan nhãn, nhưng Nhân loại tiến bộ đã có cái gọi là công nghệ kết nối tg, cs k thể cản nổi bước tiến của nhân loại, thế hệ tiếp theo sẽ dc tiếp thu cái văn minh, k còn bị nhồi sọ mị dân nhiều như trc và sẽ đấu tranh cho loại trừ cái rừng rú xấu xa

  2. Công an là bọn giết người không gớm máu
    Dân ta phải dùng bom xăng, dao, búa giết lại bọn súc vật cùng với gia đình và dòng họ của bọn khát máu này
    DMCS

  3. Một ngày nào đó toàn lũ sâu bọ cộng sản cũng sẽ bị toàn dân VN cắt cổ từ trên xuống dưới. Đồ một lũ độc ác. Tại sao không giỏi làm gì với bọn tàu cộng ngoại bảng? Chỉ biết uy hiếp người cô thế. Lưới trời sẽ không bao dung bọn bây đâu. Cuối đầu kính phục anh. Cầu chúc vong linh anh góp sức mạnh tiêu diệt bọn CS dã man này.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here