Lật mặt

- Quảng Cáo -

Fb. Đỗ Ngà|

Một lần uống cà phê gần 1 cái loa phường. Nó oang oang cảnh báo bà con đừng có nghe lời bọn “phản động” trên không gian mạng. Trên loa, họ tố cáo nào bọn “phản động” dùng thủ đoạn tinh vi, nào bọn chúng xuyên tạc chính sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước, nào blah blah blah…, nói chung là họ quy “phản động” là loại tội phạm còn nguy hiểm hơn những loại tội phạm khác.

Thật nực cười, “phản động” chỉ nói lên sự thật trên không gian mạng thế mà dưới miệng lưỡi của chính quyền CS, họ là tội phạm “nguy hiểm”. Trên thế giới, chỉ có Việt Nam và anh em CS của nó là kết tội người nói thật là tội phạm.

Thông thường, đứng giữa 2 luồng thông tin, một sự thật và một là giả dối thì sự thật sẽ dễ dàng lật mặt giả dối. Chính vì thế, không gian Facebook là nơi chiếm lĩnh của những ngòi bút tự do yêu sự thật. Lực họ mỏng, nhưng sức mạnh có thể dễ dàng đánh gục các tờ báo Đảng. Những bài viết trên báo nhà nước được viết theo chỉ đạo của Ban Tuyên Giáo bị cộng đồng Facebook dễ dàng lật mặt. Đó là lý đó mà hầu hết những tờ báo nhà nước đều né không gian này.

- Quảng Cáo -

Những tờ báo nước ngoài đều tương tác với đọc giả qua trang fan page của họ trên Facebook. Để chi? Để những người xài Facebook vào thẳng tin tức của báo mà không cần lục tìm trên trang Web chính thức. Kênh này cực kỳ thuận tiện. Thế nhưng, tờ báo Nhân Dân của ĐCS đã cụp đuôi bỏ chạy, họ không tương tác với đọc giả qua kênh này. Vì sao? Vì đơn giản, họ sợ sự thật, họ sợ những comments xoáy vào tử huyệt mà họ không thể nào bào chữa.

Như vậy, giữa chính quyền CS và những người “phản động” thì ai mới là tội phạm? Đó chính là chính quyền CS. Tội ác của họ chất như núi. Chưa nói đến quá khứ, chỉ cần liệt kê tội của họ ở thời điểm hiện tại cũng đã như núi Hymalaya. Cho nên, họ rất sợ sự thật. Họ tự cho họ là tổ chức đủ từ cách phán xét tội lỗi của người vô tội trên loa phường, trên báo giấy, trên đài phát thanh, và trên truyền hình. Vì sao họ làm thế? Vì nơi đó, không có tiếng nói của người yêu sự thật nên họ mới mở hết công suất la toáng lên để buộc tội những người mà họ sợ. Còn trên Facebook, nơi có mặt “bọn phản động” thì họ cụp đuôi bỏ chạy và thả cho đám chó DLV và LL47 phá phách bằng những trò tiểu nhân bỉ ổi. Đó là bộ mặt chế độ này, bẩn và hèn nhát trước sự thật./.

- Quảng Cáo -

51 CÁC GÓP Ý

  1. Phản động bà cố nội mày đảng CS , tụi tao nói sự thật bằng mắt thấy, tay nghe. Bọn bây cướp ngày cướp đêm, đến khi k còn gì để cướp thì giết người Dân VN chỉ vì sợ họ nói lên sự thật

  2. Phản động la loại người làm ngược lại sự chỉ đạo của đảng và nhà nước và làm mất đi sự ổn định cuộc sống và công ăn việc làm của nhân dân. Là loại người chỉ biết lợi ích của cá nhân mà quên đi mình là công dân của Việt Nam làm cho đất nước ngày càng suy yếu đi

    • Nguyễn thanh Binh tui bay moi gep người ta la phan dong. Bởi gi cai duong loi va chinh sach cai tri cua may chu la di ngược lai ca nhan loai cho nen người dan moi phan doi. Chu nghía cua chu la dan áp, đọc quyền, giết nhan tai, bao che cho lu tham o. Chu giai thích di nếu dang CS dung tai sao dan oan kho so. Tai sao co tu chinh tri,tai sao co tham o. Va con nhieu thu nua ma nếu noi ra la phai dong thanh sach lay xe cam trong tro khong kiep.

    • Khong co mot che do nao la hoan toan dung. Nhung che do dan chu người ta biet trong dung y kien cua nhau de xay dung đat nước . Song o Mỹ toi chua bao gio nghe đen nhung tu nhan chinh tri bat dong chinh kien. Tat ca he thống pháp luật điều ro rang. Người dan biet ton trong lan nhau, biet phục vu cho đat nước . Nếu ai do phạm toi điều co luật ro rang, khong nhu luật rung cua may chu muốn bất ai thi bất , muốn kết toi gi cung duoc. Roi thu tieu, roi dan áp dung ma thuật con do pha roi dan,danh đap dan. May nghi chu nghía do co nen theo kg vay.

  3. Cả dân tộc Việt Nam tin vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng. Nhờ có Đảng mà dân tộc ta mới thoát cảnh nô lệ, hưởng cuộc sống tự do, hạnh phúc.
    Còn bọn phản động luôn tìm cách nói xấu Đảng và Nhà nước Việt Nam, muốn lật đổ chế độ để dân ta lâm vào cảnh chiến tranh, loạn lạc; hành động ngông cuồng này rất đáng lên án.

  4. Chiều chiều ra đứng bờ sông. Không làm gì được sủa rông sủa dài. Sáng sáng đứng giưới tượng đài trong lòng thầm nghĩ quê người ta xây. Mình như là một loài dây.như loại tầm gửi mặt dầy tấm thân. Nghĩ xa cho đến nghĩ gần. Nước mình thống nhất không cần mình sao? Tại vì mình có làm sao? Muốn làm vương tướng nhưng nào có chi đã đành cắp nón ra đi thì cố tìm kiếm cái gì mà ăn. Cún ơi! Đừng có lăn g..săng

  5. Nói đúng nghĩa hơn, lũ này là một lũ hèn nhác, một lũ thối tha, toàn là một lũ ô hợp, phản động phá hoại hòa bình ổn định, chia rẻ nhà nước với nhân dân, cần phải trừng trị bọn phản quốc, ô hợp này

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here