Đảng không việc gì phải sợ!

- Quảng Cáo -

Một người sống trong gia đình, xấu tốt thế nào, hơn ai hết, những người thân đều cảm nhận được.
Như tôi đây, còn nhiều cái dở, không dám khoe là tốt đẹp gì, nhưng nếu có ai xúc xiểm với vợ con tôi rằng tôi cờ bạc rượu chè, trai gái, cá độ bóng đá chẳng hạn, chắc chắn họ sẽ không bao giờ tin, mà tôi sẽ không cần phải thanh minh.

So sánh thì có vẻ khập khiễng, nhưng tôi thấy ĐCSVN với dân Việt cũng vậy thôi.

Đảng được nhân dân “chọn làm người lãnh đạo của mình”, “đảng không có lợi ích nào khác ngoài lợi ích của nhân dân”. Đảng viên của đảng toàn người tài đức vẹn toàn, cần kiệm liêm chính, chí công vô tư. Công ơn trời biển của đảng được biểu hiện hàng ngày hàng giờ trong đời sống, hiển hiện trên khắp đất nước, không cần phải chứng minh bằng lời.

Dưới sự lãnh đạo tài tình của đảng, dân Việt đang được hưởng một cuộc sống bình yên, no đủ và càng ngày càng giàu có hơn, được chữa bệnh và đi học không phải trả tiền (tính ưu việt của cnxh), được hưởng mọi chính sách an sinh xã hội vững bền, được hưởng một quyển hiến pháp dân chủ nhất, tôn trọng quyền con người nhất trên thế giới…
Dân Việt “không ai chửi đảng cả” (chị Tâm thành Hồ), “tôi đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người, thấy đa số đều tin vào đảng” (ý của anh Trọng).

- Quảng Cáo -

Đảng có cả một hệ thống tuyên truyền hùng hậu: hơn 800 (có người nói hơn 900) tòa báo, gần 70 đài phát thanh và truyền hình, với hơn 17 000 phóng viên chuyên nghiệp, chưa kể cộng tác viên không biết bao nhiêu.

Tất cả được định hướng, chỉ đạo bởi Ban tư tưởng văn hóa trung ương, kiểm soát bởi Bộ TTTT.
Cả hệ thống lại được vận hành với một kinh phí vô cùng lớn lấy từ tiền thuế của dân (bí mật quốc gia mà thằng dân không bao giờ được biết).

Đảng lại được bảo vệ bởi một lực lượng có còng có súng, “còn đảng còn mình”, “trung với đảng” trước hết, mạnh vào hạng hàng đầu thế giới…

Đảng vững mạnh là thế, mà sao lại sợ “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”?

Đảng vững mạnh là thế thì không việc gì phải e ngại “các thế lực thù địch”, với “bọn Việt Tân” về đây kích động chống phá. Một nhúm người vô ảnh vô hình, không chính danh, không được nhân dân ủng hộ, thì mọi “luận điệu” và hành động sẽ bị đảng quang vinh bẻ gãy dễ dàng như bẻ một cọng cây khô mà thôi.

Đảng vững mạnh là thế thì không việc gì phải để ý đến mạng xã hội facebook làm gì. Tiếng là VN có 65 triệu người dùng đấy, nhưng đa số cũng chỉ lên đó, ngoài một số bán hàng, còn lại là khoe khoang tự sướng, khoe nhà khoe xe, đồ sang hàng hiệu, khoe con khoe cháu, khoe nhậu khoe ăn, khoe dzú khoe “hàng”, khoe đi du lịch… Còn một thiểu số, chắc chỉ mấy ngàn người, có nói xấu đảng thì, đảng tốt đẹp thế, vững mạnh là thế, nói xấu cũng chẳng ai nghe. Với nữa, đảng có một lực lượng 24 000 tiến sĩ, phần nhiều là tiến sĩ chính trị và xây dựng đảng ní nuận đầy mình, tung lên mạng thì bẻ gãy ní nuận của những bọn “vô công rồi nghề” (chữ “anh” tiến sĩ đoàn hương chỉ bọn dùng facebook) nào có khó gì!

Đảng không việc gì phải sợ!

ĐCSVN QUANG VINH MUÔN NĂM!
ĐCSVN, NGƯỜI TỔ CHỨC VÀ LÃNH ĐẠO MỌI THẮNG LỢI CỦA CÁCH MẠNG VIỆT NAM MUÔN NĂM!

- Quảng Cáo -

8 CÁC GÓP Ý

  1. Mấy đứa nhà báo này , càng gõ phím càng rở người . VN đánh đuổi giặc Pháp Mỹ tàu song vẫn bắt tay làm bạn . thể hiện được bản chất Cao thượng . Riêng bọn 3/ thì chúng ương bướng nhất mấy chục năm qua . viết báo xuyên tạc chống đối đất nước . . tôi biết các bạn có nỗi khổ riêng nên có khát vọng muốn trả thù . nhưng phải hiểu cho rõ tội bán nước cầu vinh năm sưa . Người Việt rất căm phẫn . người Việt bây giờ họ mải làm việc họ không rỗi hơi như bọn nhà báo này .theo tôi đã đến lúc các trang báo phản động nên tự rác rỡ bỏ . tìm kiếm công việc gì đó mà làm . cho đỡ khổ tuổi già .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here