Hai đối tượng Trung Quốc táo tợn cướp, đâm công an tại cây xăng Móng Cái

- Quảng Cáo -

Nguyễn Văn Sơn Trung FB

QUAN NGẠI rồi… Hai đối tượng Trung Quốc táo tợn cướp, đâm công an tại cây xăng Móng Cái

2 đối tượng người Trung Quốc táo tợn xông vào văn phòng cây xăng trên địa bàn Móng Cái (Quảng Ninh) hòng cướp tiền. Khi bị nhân viên vây bắt, một đối tượng liền cướp luôn chiếc ô tô lao đi tẩu thoát. Manh động hơn, đối tượng này đã đuổi theo đâm trực diện vào công an phường, giải cứu đồng bọn bị bắt giữ lên xe.

- Quảng Cáo -

Trước đó: Cuộc chạm súng khiến thiếu úy Lê Vũ Việt Khánh (Đồn Biên phòng Quảng Đức) và thiếu tá Nguyễn Minh Đãi, nhân viên phiên dịch Đồn Biên phòng Cửa khẩu Móng Cái hy sinh; 4 bộ đội biên phòng và một công an huyện bị thương. Trong số 16 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép có 5 người chết, 5 người bị thương. 16h cùng ngày, 11 người và 5 thi thể đã được bàn giao cho Công an Trung Quốc.

https://vnexpress.net/…/giay-phut-khong-che-nhom-nguoi-xa-s…

Khoảng 23h ngày 7.8, tại km16, xã Hải Tiến (Móng Cái), lực lượng chức năng TP.Móng Cái đã bắt được 2 đối tượng người Trung Quốc manh động cướp tiền và ô tô của nhân viên cây xăng Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Xây dựng Tiến Hòa.

Theo nhân viên cây xăng thuộc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Xây dựng Tiến Hòa, đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc (Móng Cái), vào hồi 22h ngày 7.8, chị Nguyễn Thị Thu Hương, nhân viên của cây xăng, sau khi chốt ca làm việc đã trở về văn phòng của Công ty ASEAN, tại số nhà 29, đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc (gần cây xăng) để cất tiền bán xăng. Vào lúc này, có 2 đối tượng người Trung Quốc (chưa rõ tên tuổi) đã xông vào văn phòng trói tay, bịt miệng chị Hương hòng cướp tiền.

Nghe tiếng động mạnh phía trong văn phòng, một nhân viên khác của Công ty ASEAN đã gọi điện cho nhân viên ngoài cây xăng và người dân xung quanh đến vây bắt các đối tượng. Khi nhân viên cây xăng đến hiện trường, 2 đối tượng chạy theo các hướng khác nhau. Một đối tượng chạy ra phía cây xăng đã bị nhân viên cây xăng bắt giữ và giao cho Công an phường Hòa Lạc. Đối tượng còn lại đã cướp một ô tô BKS 14-9988 tại văn phòng Công ty ASEAN.

Trong khi Công an phường Hòa Lạc áp giải đối tượng bị bắt giữ đưa về trụ sở công an phường, đối tượng cướp xe ô tô đã đuổi theo đâm trực diện vào công an phường và giải vây cho đối tượng người Trung Quốc bị bắt giữ lên xe hòng tẩu thoát.

Sau khi cứu được đồng bọn từ công an, 2 đối tượng chạy xe lòng vòng quanh KCN Hải Yên rồi đâm bật cần chốt trạm km15. Khi chạy đến km16, xe lao xuống ruộng và bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Trao đổi với Dân Việt vào sáng nay (8.8), một cán bộ Đội Hình sự Công an TP.Móng Cái cho biết, lực lượng này đang giam giữ các đối tượng để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

m.danviet.vn/…/hai-doi-tuong-trung-quoc-tao-ton-cuop-dam-co…

Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội đã yêu cầu chính phủ Việt Nam điều tra và bồi thường vụ một công dân Trung Quốc được cho là bị các nhân viên cửa khẩu Móng Cái, Quảng Ninh, đánh đập, sau khi không chịu chi tiền ‘boa’, tờ Hoàn Cầu Thời Báo đưa tin hôm 12/2.

https://www.voatiengviet.com/a/trung-quoc-yeu-…/3720110.html

- Quảng Cáo -

126 CÁC GÓP Ý

  1. Moi bat dau tap su thoi ! Phim chua trinh chieu dau ! Neu nguoi dan o viet nam cu tho o thi doi den khi het phim thi dan o viet nam moi nhan duoc ket qua the tham nhu the nao !!! Luc do thi da qua muon roi ! Chuc dan o viet nam cu tiep tuc lam an va buon ban voi tui tau khua nhe !

  2. Trời! Trời! Mới nghe qua tưởng đâu Trời sập! Nội cái vụ TXT, cũng chưa hoàn hồn, giờ lại thêm vụ này…Vậy là các đồng chí CA đã làm hư “Đại Cục” rồi. Phen này đảng ta tính sao cho trọn tình, trọn nghĩa đây?

    • Người hùng nói phải ra mặt .
      Kông khai minh bạch .làm trai cho đáng .người hùng .có như vậy mới thu hút được người tài tham gia .bè mảng lớn mạnh .

  3. Truy bắt nó và đòi lại món nợ mà nó vay cã vốn lẫn lãi thế thôi ,cho nó biết được thế nào là lẻ phải và chủ quyền luật pháp của Việt nam

  4. Đây là tác hại của việc cho mở 2 cửa khẩu cho phép người Dân 2 nước tự do đi lại mà. Thấy Mỹ và Canada vậy cũng làm theo, nhưng người ta thì khác. mình thì mở cửa đon quỷ dữ

  5. Thế nào thì thằng anh cũng gọi cho thằng em xin lỗi và chia buồn cùng đồng chí đã mất.Tình nghĩa keo sơn cơ mà,mới có 1 thằng mà nó đã hạ thủ 1 chú CA rồi…chắc sau khi 3 cái đặc khu được ký kết thì bọn này mà qua thì đám CAVN chắc là ko còn 1 tên.

  6. cong san VN la nhung thang bu cac bu lon cho , bu cac bu lon tau cong . bay gio no dam chet thang cong an la chuyen nho sau nay luat dac khu hien thanh tren dat nuoc VN thi tau cong con lam nhieu chuyen lay noi tang hiep dam phu nu VN bat coc tre con con biet bao nhieu chuyen say ra vi xa hoi VN bay gio bi bang hoai .
    nhan dan VN thay roi nhung ma van ngoi yen de cho tau cong tung hoai pha hoai dan toc VN , chinh quyen thi cu nam dai ra bu cac bu lon tau cong de kiem tien

  7. Những thằng khôn nhà dại chợ nhớ rút kinh nghiệm nhé! Dân viet nam rất ôn hoà thì tui mầy cho là phản động đánh đập dân đen chẳng chút nương tay , còn bọn Trung cẩu thì cho là bạn vàng nó cho người qua giết để thăm dò phản ứng của lảnh đạo Vietnam đó!

  8. Gạc Ma, Biên Giới 1979. Trung cẩu cộng nó tàn sát bao nhiêu người mà bò đỏ còn câm họng thì nhằm mẹ gì mấy chuyện cóc ké này. Cứ đợi tới khi nào như Tây Tạng và Mông Cổ đi rồi hãy biết nhé. Chứ bây gờ cái đám cuồng cộng, cuồng đãng, cuồng hồ bã chó còn nhiều lắm.

  9. Trước đây có tàu lạ đâm chìm tàu của ngư phủ người Việt nam ngoài biển Đông, còn bây giờ người lạ đâm công an chết trên đất liền mới đau chứ!

  10. Dm nói vụ án công an bị chết mà đêm cái hình quân đội ra? Trung thực quá 🙂 sông có thể cạn núi có thể mòn nhưng bản chất xỏ lá thì ko bao h thay đổi nhỉ 🙂

  11. Dan Bieu tinh noi len Su that, bon Canh sat ra tay Bat bo danh dap, gio bi chinh tui TQ giet chet ! Qua bao nhan tien !
    Cac ong Lanh dao ngoai Bac quyet ra Luat Dac khu cho bang duoc, Ke khong sao ! Cu Ky di, Dan len tieng thi Tông co vao tu, vai nam nua tui Tau khua tran qua Lap me no cai Ho guom va Dap nat cai Lang Ho chu tich de xay Song bai Casino va cac Nha May Thai khi doc thi dung Trach Dan khong dung len Giu nuoc nhe cac ong Lanh dao !
    Choi voi TQ thi chi tu Chet den Mat nuoc ma thoi ! Mo Mat ra chua ??

  12. Dan TQ cua tui no con bi no Dan Ap den chet thi Dan Vietnam la cai tha gi ???
    Chung tuong cac thuc an doc hai Ung thu va gio Day cho bon Toi pham, Dam Thue Chem muon tran sang Pha roi,
    Muc dich cua bon Luu manh la tran sang Giet sach bon Vietnam chu khong chi Giet 1 – 2 Thang dau, Tuong lai se con xay ra nhieu Vu an mang nua !
    De xem Nha nuoc ta xu nhu the nao day ????
    Kho qua ! Ai dam Hon voi Ong Co noi ?

  13. Chuyện nhỏ như móng tay út. thằng
    tập cận bình còn công khai cướp cả
    lãnh hải,có là gì với hai thằng cướp
    cạn .Thân nhân cũa nạn nhân hãy vì
    cái dại cục cũa hai dảng mà chuyện
    lớn hóa nhỏ chuyện nhỏ cho chìm
    xuồng luôn di.

  14. vay2 thang anh dam chet thang em chinh quyen co dam xu luat theo dung quu trinh kg . giet nguoi den mang . dem ra phap truong . hoac lay dao lam cat co tui no. chieu tro nay cong an rat chuyen nghiep khi doi pho nguoi dan cua chinh minh !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here