Nếu nó đi ngược lại lợi ích của dân tộc, của đất nước

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam

Tám mươi năm đằng đẵng, liều thuốc cộng sản được chích vào nước Việt này để hòng tìm ra cái gọi là XHCN. Trải qua bao nhiêu liều thử, từ đánh tư sản, diệt trí thức, hợp tác xã, bao cấp kinh tế, kinh tế tập trung nhà nước quản lí, giờ lại đến kinh tế thị trường gắn đuôi XHCN. Tan nát hết cả, nhìn lại chặng đường dài đằng đẵng ấy và kết quả là giờ đất nước như một mớ hổ lốn.

Bao nhiêu mục tiêu, bao nhiêu kế hoạch định hướng được hô vang một cách hùng hồn từ miệng chế độ. Để rồi tất cả đi vào đổ vỡ. Vượt Nhật, vượt Sing, trở thành hổ thành rồng, lọt top kinh tế hùng mạnh..đều đã được đưa ra. Thực chất tất cả chỉ là mồi dụ của chế độ. Cứ cầm nắm cỏ đi trước để con trâu để nó kéo cày mãi, hết mùa này qua mùa khác, cứ kéo, kéo mãi mà có thấy cái XHCN đâu. Để đến bây giờ chúng ta có một giang sơn bị cày xới tan hoang, đất cha ông bị cắt đi bán rẻ.

Dân vẫn cứ lầm than mặc cho năm nào cũng có báo cáo kinh tế năm nay tốt hơn năm trước, thành công rực rỡ. Dân lại cày, thóc lúa, tiền bạc lại chảy về ngân sách, ngân sách lại chảy về túi lãnh đạo cộng sản. Vẫn lỗ, làm đâu lỗ đấy, đào lên mà bán còn lỗ.

- Quảng Cáo -

Rồi cũng chẳng thấy đâu vào đâu. Kế hoạch trước đề ra vẫn chưa hoàn thành, thất bại thê thảm thì lại đã vội nhảy cóc lên kế hoạch mới.

Chân lội bùn mà đòi nhảy lên tàu 4.0 tiện nghi 5 sao. Lại là mồi nhử để dân lại kéo cày. Rồi lại thất bại, lại chưa thể đạt mục tiêu đề ra. Mấy mươi năm sửa sai, sai bét tè le vẫn sửa, sửa mãi không xong. Rồi tương lai lại sửa . Có làm được đâu mà cứ chạy theo rồi lại sai. Có lãnh đạo được đâu mà cứ giữ khư khư cái vai trò lãnh đạo đất nước.

Đảng cộng sản chỉ là một đảng phái. Nó không phải là đất nước, không phải là tổ quốc. Ta có thể thay thế nó bằng một chế độ khác mà. Nó đâu còn đủ tư cách để đại diện cho dân nữa đâu. Hơn 80 năm thí nghiệm cái mô hình XHCN phi thực tế là quá đủ rồi.

Quy cho dân là âm mưu lật đổ chế độ ư? Chế độ là cái gì mà không dám lật? Nó đi ngược lại lợi ích của dân tộc, của đất nước thì ta có quyền lật. Chỉ các nước cộng sản mới có điều đó. Ở các nước phát triển, nếu đảng nào làm không được dân phế truất, tước quyền lãnh đạo.

Điều này cho ta thấy đây là một chế độ độc tài chứ chẳng phải dân chủ như anh Trọng hay nói. Không làm được dân có quyền lật. Nếu còn phản lại ý dân thì hãy nhìn những cái chết của bọn cộng sản độc tài trong quá khứ đó./.

- Quảng Cáo -

32 CÁC GÓP Ý

  1. trang dinh !
    Thằng này bò đỏ ăn 02 đầu lương của việt cọng bắc việt và hoa nam tàu cọng ! Bận tâm loài chó hoang, khỉ rừng pắc bó làm gì !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here